🌟Chương 52 🌟 Người Ngoài Hành Tinh Trung Nhị Bệnh Và Tôi (4)

13 2 0
                                    


18/09/2023

Đêm đó, nhà Thẩm Dương Nhân Mã sáng đèn suốt một đêm.

Dù sao cũng là một thiếu niên kiêu ngạo, hắn không có cách nào để bản thân tồn tại yếu điểm. Cho dù nói đến hiện tại ở Trái Đất là nơi hắn hoàn toàn xa lạ, nhưng dựa vào sự cố gắng kiên cường học tập siêu nhiên của hắn, muốn trở thành học bá ở đây còn không phải dễ như trở bàn tay sao?

A, con người ngu ngốc, một ngày nào đó cũng sẽ lý giải được thiên phú đáng sợ của người hành tinh M78.

Chỉ là...

Trước đó vẫn phải học được tri thức cơ bản trong sách giáo khoa mới được.

Thức cả một đêm làm bài tập nhưng vẫn không làm tốt được, vẫn phải dựa vào Hạ Uyển Xử Nữ biện hộ với giáo viên giúp mình, thật đúng là đả thương lòng tự tôn.

Nhưng càng tự ái hơn là...

Cô sắc mặt không đổi không ngừng vẽ gạch lên bài tập hắn thức suốt đêm để làm, cuối cùng đánh lên một số 38 xinh đẹp.

Bài thi tổng điểm 150 chỉ làm được 38 điểm, người của cục di dân cũng thật phúc hậu, cho hắn tri thức căn bản vô cùng gần gũi với đời thường, hoàn toàn không hề cho thêm những tố chất mà một thiên tài cần phải có.

"Bạn học Thẩm Dương Nhân Mã" Xử Nữ đẩy đẩy kính mắt, có chút cổ quái nhìn hắn: "Cậu có biết phân biệt giữa ghép vần và tiếng Anh hay không?"

Thẩm Dương Nhân Mã theo bản năng tìm tòi trong đầu tri thức cơ bản của ghép vần và tiếng Anh, quả nhiên, hai loại tri thức khác chủng loại này lại xen lẫn loạn thất bát tao, "good good study day day up", đây rốt cuộc là loại trình độ tiếng Anh chó má gì đây chứ?

"..." Không nghĩ tới cũng có một ngày một thiên tài như hắn cũng bị xem như đứa ngốc như thế này.

"Được rồi, bắt đầu học gấp rút từ cấp ba đã có thể bắt đầu rồi" Xử Nữ ném một cuốn sách nhỏ: "Thi tiếng Anh đại học cần 3500 từ đơn, một ngày cậu học năm mươi từ hẳn là có thể chứ?"

"A, không nên xem thường trí nhớ và năng lực của tôi. Cho dù là một ngày một trăm từ cũng không thành vấn đề" Thẩm Dương Nhân Mã dấy lên ý chí chiến đấu và học tập, lúc này liền lập quân lệnh trạng "Trong vòng 35 ngày sẽ học thuộc hết những từ đơn trong sách này" với Xử Nữ.

Đây thật ra cũng không phải là Thẩm Dương Nhân Mã chém gió, lúc trước khi ở hành tinh M78 hắn có thể một ngày học thuộc hết một quyển sách dày cộm, trí não bị mở rộng ra đã không cùng một bậc với người Trái Đất.

Đáng tiếc, hắn không biết là... Vì để cho người di dân giống người Trái Đất thực sự, cho nên người ở cục di dân đã giảm năng lực ghi nhớ của hắn, cũng thành ký ức tiêu chuẩn một học tra.

Từ sau khi lấy cuốn sách từ đơn ở chỗ Xử Nữ, Thẩm Dương Nhân Mã liền tràn ngập ý chiếc chiến đấu ngồi trở lại chỗ bắt đầu học thuộc. An Ninh Tĩnh vẫn luôn lượn lờ bên cạnh hắn cũng mang ghế ngồi bên cạnh, cùng hắn nhắc tới những trò chơi võng du các loại...

[HOÀN] |CV|《Xử Nữ》 Tìm Kiếm Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ