🌟 Chương 24🌟 Siêu sao thích ăn quà vặt (end)

66 11 0
                                    

15/09/2022

🍓🍓🍓

"

Ưm... Sinh con khỉ" chương trình thu vừa kết thúc, Giang Nguyên Kim Ngưu liền trực tiếp kéo Hạ Uyển Xử Nữ lên xe của mình. Một người vừa lái xe vừa rất là ý vị thâm trường lẩm bẩm những từ khó hiểu.

Hạ Uyển Xử Nữ ngồi bên cạnh hắn toàn bộ hành trình đều duy trì trạng thái mắt điếc tai ngơ quay đầu nhìn ngoài cửa sổ xe, mặc kệ kẻ hôm nay chưa uống thuốc mà nổi điên đang tự nói một mình kia.

"Sinh con khỉ~ Khỉ con~ Chúng ta cùng nhau sinh một đám khỉ con đáng yêu~"

Cuối cùng Giang Nguyên Kim Ngưu thế nhưng liền trực tiếp dùng những câu nói đáng xấu hổ đó tạo thành một bài hát hát ra, khiến cho Hạ Uyển Xử Nữ đang ngồi vị trí kế bên tài xế quay đầu nhìn hắn chằm chằm, vẻ mặt thẹn quá hóa giận, đặc biệt ngạo kiều quát: "Sinh khỉ con cái đầu anh! Con khỉ Giang!"

"Tốt, con khỉ Hạ"

Giang Nguyên Kim Ngưu quay đầu nhìn Hạ Uyển Xử Nữ, còn không biết xấu hổ nhếch miệng cười, tiếp tục hát bài hát tra tấn người kia: "Sinh con khỉ~ Khỉ con~ Chúng ta sinh một đám khỉ con đáng yêu~"

"..."

Giang Nguyên Kim Ngưu dừng xe trước ngõ nhỏ, mở cửa xe thảnh thơi ngâm nga ca khúc ở phía trước, hoàn toàn không có khí chất đẳng cấp thần tượng "Ưu nhã cao quý" nên có trước mặt fan và bạn bè.

Hạ Uyển Xử Nữ cũng không còn cách nào, chỉ có thể xuống xe đi theo phía sau hắn. Giang Nguyên Kim Ngưu quay đầu nhìn, sau khi phát hiện Hạ Uyển Xử Nữ đang đi theo phía sau tâm tình càng trở nên tốt hơn, một đường vừa hát bài ca con khỉ kia vừa đi đến nhà của dì Vương.

"Dì Vương, làm phiền dì lần này cho bọn con gan heo hầm củ từ, thịt nạc chưng rượu táo đỏ, canh đậu tương cánh gà, còn có một phần cháo gừng táo" Giang Nguyên Kim Ngưu vừa vào cửa liền cười híp mắt nói ra danh sách món thích ăn, chỉ là những món ăn lần này có chút đặc biệt, dì Vương nhịn không được mở miệng: "Những món này đều là thức ăn bồi bổ cơ thể, sao vậy, chẳng lẽ trong bụng tiểu Xử có?"

Vừa nhắc tới trong bụng có, nụ cười của Giang Nguyên Kim Ngưu liền trở nên sáng lạn hơn, hắn dành trước lời nói của Hạ Uyển Xử Nữ mà trả lời dì Vương: "Dì đừng có đoán bậy bạ, cô ấy sẽ ngượng ngùng"

Dì Vương lộ ra một nụ cười ý vị thâm tường, liên tục nói đã hiểu, lại rất nhiệt tình giới thiệu với Hạ Uyển Xử Nữ vị bác sĩ rất am hiểu về lĩnh vực an thai, đợi lát nữa ăn cơm xong nhất định phải đi xem thử.

"Giang Thiên vương, tôi cảm thấy chúng ta cần nói chuyện" Hạ Uyển Xử Nữ rất nghiêm túc ngồi thẳng nhìn chằm chằm Giang Nguyên Kim Ngưu, nhưng người kia lại không chút hoang mang múc canh cho cô, còn săn sóc nhắc nhở cô uống chậm một chút vì canh vừa ra nồi, còn rất nóng.

Hạ Uyển Xử Nữ bị kiềm hãm, tiếp tục nói: "Tôi cảm thấy giữa hai người chúng ta cần phải..."

"Những món ăn này đề bổ máu, cô nên ăn nhiều một chút, ngày mai tôi lại mang cô đến đây" Giang Nguyên Kim Ngưu làm như không nghe thấy lời cô nói, như trước tự nhiên giải thích: "Đặc biệt là cháo này, uống có thể giảm đau"

[HOÀN] |CV|《Xử Nữ》 Tìm Kiếm Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ