Sa dilim ng gabi. Sa Green Bamboo upper-class area, Jin Hai City.
Hawak ni Shi Feng ang isang folder ng mga dokumento habang tahimik siyang nakaupo sa leather sofa. Nakatingin sa pool sa labas sa pamamagitan ng French window, si Shi Feng ay napuno ng parehong pagkabigo at ayaw.
siya ang kapitan ng [Shadow], isa sa nangungunang apat na Workshop sa paglalaro ng Jin Hai City. Siya ay nag-utos ng isang guild ng sampu-sampung libong tao. Higit pa rito, siya ang sikat na eksperto ng Jin Hai City; siya ang Sword Magician. Gayunpaman, ngayon ang tanging magagawa niya ay inumin ang kanyang kalungkutan sa loob ng kanyang tahanan.
sampung taon, ginugol niya sa paglalaro.
Sampung taon, nakipaglaban siya sa mga labanang puno ng dugo.
Naranasan niya ang hindi mabilang na pagsubok at pagdurusa. Sa ilalim ng kanyang pamumuno, matagumpay na naitatag ni Shadow ang sampung Estado ng Lungsod sa <>. Sa wakas ay kaya na nilang kalabanin ang First-Rate Guilds. gayunpaman, bago niya matamasa ang alinman sa walang katapusang kaluwalhatian na iyon, ang isang dokumento ay ginawa ang lahat sa lumilipas na usok; kapag nawala na, hindi na babalik.
Hindi inakala ni Shi Feng na masasayang lang ang kanyang sampung taong pagsisikap. marami siyang isinakripisyo para lang sa laro at gayunpaman, ang ginawa lang niya ay nagbigay daan para sa iba hanggang sa dulo. Ang lahat ng ito ay nagwakas dahil tinutulan niya ang desisyon para sa Shadow na sumali sa Super-Guild, [World Dominators]. hindi pa kinabukasan bago siya binigyan ng Lan Hua Financial Group ng kanilang tugon. Kinailangan niyang tanggalin ang kanyang Level 200 Sword King, ang account na ginugol niya ng sampung taon ng dugo at pawis, at upang kolektahin ang kanyang settlement check mula sa financial department.
ang natanggap lang niya ay 5,000,000 Credits at isang mansion. Kung ihahambing sa itinatag na sampung Estado ng Lungsod sa loob ng virtual na kaharian na gumagawa ng pera, hindi man lang ito maituturing na isang patak sa karagatan.
Naisip ni Shi Feng kung gaano kalaki ang naiambag niya kay Shadow. naisip niya kung paano ginawa ng kanyang mga pagsisikap ang Lan Hua Groups sa isang malaking financial group. Pagkatapos, naisip niya kung paano pa rin nila siya itinapon, na para bang wala siyang pinagkaiba sa basura; Si Shi Feng ay nanumpa na siya ay maghihiganti para sa kanilang mga aksyon.
"Hindi ko na lang ito hahayaan. At worst, magsisimula na lang ulit ako."
Ang mga mata ni Shi Feng ay kumislap nang may kumpiyansa at resolusyon; pinunit ng kanyang mga kamay ang kontrata ng pagtatapos sa maliliit na piraso. Kinuha niya ang bote ng alak sa ibabaw ng mesa, nilagok niya ang ilang subo.kahit na wala na siya sa kanyang Sword King account, kahit na wala na siya sa suporta ng kanyang team, ang mga kakayahan at kaalaman na nakuha niya sa laro ay hindi magtataksil sa kanya. Hangga't nananatili ang kanyang mga kasanayan, maaari pa rin siyang bumangon muli sa loob ng Domain ng Diyos; kaya niyang muling itayo ang sarili niyang kaharian.
umaga. Sikat na ang araw.
Di! Di! Di!
Patuloy na tumunog ang alarm ng telepono.
Galit na nagising si Shi Feng. Walang magawa niyang inabot ang kanyang telepono sa tabi ng kama; nababanaag pa rin sa kanya ang epekto ng pag-inom kahapon.
"Hoy, anong meron?"
"Kuya Feng, ako ito, Blackie. nagtatanong ka pa kung anong meron? Hindi ba tayo pumayag na maging propesyonal na mga manlalaro? Ang Shadow Workshop ay nagre-recruit sa aming paaralan ngayon. Hindi mo ba gustong maging pangunahing miyembro ng Shadow?"
Bahagyang nalito si Shi Feng.
Tinanggal lang siya ng lan Hua Financial Group, kaya bakit siya dadalo sa pagsusulit ni Shadow?
BINABASA MO ANG
Reincarnation Of The Strongest Sword God
FantasySimula muli, muli niyang pinasok ang "living game" na ito upang kontrolin ang sarili niyang kapalaran. Sa pagkakataong ito, hindi na siya makokontrol ng iba. Dati ang Level 200 Sword King, aakyat siya sa mas mataas na peak sa buhay na ito. Mga paraa...