Pinagmasdan ni shi Feng ang kanyang paligid matapos ibaba ang tawag kay Blackie. Nang makitang walang nakapansin sa kanyang biglaang pagdating, mabilis siyang pumasok sa isang bakanteng eskinita.
Ang pagbubukas ng Fine-Gold Treasure Chest ay tiyak na magdudulot ng kaguluhan.
Ang pagbubukas at pagpapakita ng Fine-Gold Treasure Chest sa masikip na plaza ay isang matapang na aksyon. Isang bagay na mga noob lang ang gagawa. Kung ikukumpara sa totoong mundo, walang mga hadlang sa mundo ng laro. Walang sabi-sabi, ang mga dakilang kapangyarihan sa laro ay nagugutom sa malalaking kayamanan. kung ang isang manlalaro ay walang kakayahan, ang isa sa mga pinakamahusay na sitwasyon ng kaso ay ang isa ay pinapatay pabalik sa Level 0 para sa kayamanan. Gayunpaman, kung ang kayamanan ay hindi nahuhulog...... Pagkatapos ay binabati kita, maaari ka lamang manirahan sa lungsod sa buong buhay mo. habang ang ibang mga manlalaro ay nasa ligaw na nag-level up, ang tanging magagawa mo ay ang tumambay sa lungsod. Pagkatapos ng ilang buwan, maipagmamalaki kang ma-promote sa 'City Guide'. Si Shi Feng ay hindi isang Assassin na may kakayahang maglihim, magtago, at pumatay. sa kasalukuyan, wala siyang sapat na lakas upang protektahan ang kanyang sarili, kaya't ang pagpapanatiling mababang profile ay kinakailangan.
Tahimik na pinagmamasdan ni Shi Feng ang bakanteng eskinita nang ilang sandali. Matapos niyang matiyak na walang sumusunod sa kanya, inilabas niya ang itim na longsword.
Kumunot ang mga kilay ni shi Feng nang tingnan niya ang itim na longsword.
[Abyssal Blade] (Magic Weapon)
Kinakailangan sa Trabaho: Eskrimador
Nais mo bang itali ang kagamitan?
"Dapat ko bang i-equip ito o hindi?" Nadismaya si Shi Feng nang tumingin siya sa Abyssal Blade.
Si shi Feng ay napakapamilyar sa Magic Weapons. Ang Magic Weapons ay iba sa normal na kagamitan. Wala silang anumang mga ranggo upang makilala sila, at mas bihira pa sila kaysa sa Legendary Equipment. Ang kapangyarihan nito ay walang tanong. Gayunpaman, ang isang Magic Weapon ay isang dalawang talim na espada. ito ay dahil ang armas ay may side effect na tinatawag na Backlash. Kung ang manlalaro na gumagamit ng Magic Weapon ay hindi naging maingat, ang isang pagkakamali ay maaaring makapinsala sa kanilang account.
Sa kanyang nakaraang buhay, may ilang eksperto sa Star-Moon Kingdom na naging top-tier expert dahil sa Magic Weapons. kahit sa panahon ng kanyang peak, si Shi Feng ay nakatingala lamang sa kanila. Gayunpaman, pagkaraan ng isang yugto ng panahon, dalawa sa mga ekspertong iyon ang napilayan ang kanilang mga account dahil hindi nila maayos ang pagharap sa Backlash; their only choice was to start a new account.“Forget it, isantabi na lang natin sa ngayon. Hindi ko kayang makipagsapalaran ngayon." Umiling si Shi Feng habang hawak niya ang Abyssal Blade. Kinailangan niyang kumita ng 16,000 Credits sa loob ng sampung araw. Malaki ang pressure sa kanya. Kung may mga pagkakamaling mangyayari, mawawala ang lahat ng kanyang pagsisikap noon. Kinuha ni Shi Feng ang Fine-Gold Treasure Chest.
Tumingin si shi Feng sa gold-plated treasure chest, hindi napigilan ang excitement sa kanyang puso, "Ang Secret-Silver Treasure Chest na inilabas nila noong huling pagkakataon ay naglalaman na ng pharmaceutical recipe at blacksmithing design. Iniisip ko kung ano ang ibibigay ng Fine-Gold Treasure Chest?"
Si shi Feng ay naglalaro ng God’s Domain sa loob ng sampung taon na ngayon, at ang bilang ng Fine-Gold Treasure Chest na nakita niya ay hindi lalampas sa dalawampu.
Ang mga digmaan ay ipinaglaban para sa bawat Fine-Gold Treasure Chest. Hindi man lang mangangarap si shi Feng na magkaroon siya ng isa. Dahan-dahang binuksan ni Shi Feng ang treasure chest. Biglang tumagas ang mga gintong sinag ng liwanag mula sa dibdib, na nagpapaliwanag sa maliit na eskinita. ito ay tiyak na isang nakasisilaw na beacon ng liwanag kung ito ay oras ng gabi; maaakit nito ang atensyon ng lahat.
BINABASA MO ANG
Reincarnation Of The Strongest Sword God
FantasiSimula muli, muli niyang pinasok ang "living game" na ito upang kontrolin ang sarili niyang kapalaran. Sa pagkakataong ito, hindi na siya makokontrol ng iba. Dati ang Level 200 Sword King, aakyat siya sa mas mataas na peak sa buhay na ito. Mga paraa...