Chapter 3 - Lonely Snow

15 5 0
                                    

Naglakad si shi Feng sa daan patungo sa town hall, puno ng mga tao.

Ang hindi gaanong maluwang na kalsada ay napuno ng mga manlalaro. Nakikipag-usap sila sa mga NPC, sinasamantala ang pagkakataong makakuha ng Quest. Ang ganitong eksena ay nagbigay sa isa ng pakiramdam ng pagdating sa isang palengke.

sa kasamaang-palad, hindi isang madaling gawain ang pagkuha ng Quest sa Domain ng Diyos. Ang pangunahing dahilan ay, ang mga NPC ay may mataas na katalinuhan, na nagbibigay sa kanila ng kakayahang humawak ng isa-sa-isang pag-uusap. Gayundin, dapat panoorin ng mga manlalaro ang kanilang sinasabi o nanganganib na bigyan ng malamig na balikat ng mga NPC. at nagkaroon ng agos ng mga manlalaro bilang kumpetisyon; ang pagkuha ng isang madaling mahanap na Normal Quest ay talagang mahirap.

Makalipas ang higit sa sampung minuto mula nang magsimula ang Domain ng Diyos, mayroon pang isang manlalaro sa loob ng Red Leaf Town upang makatanggap ng Normal Quest.

sa paghahambing, ang bentahe ni Shi Feng bilang isang reincarnated na tao ay tunay na mahusay. Hindi lamang siya nakatanggap ng isang Quest, ngunit ito ay isang Natatanging Quest; kahit medyo mapahamak. Gayunpaman, ang gantimpala ng isang Natatanging Quest ay hindi kapani-paniwalang mapagbigay. kahit na ang mga top-tier na manlalaro na naglaro ng God’s Domain sa loob ng isang buwan ay maglalaway sa reward ng Natatanging Quest na ito.

Bilang isang taong muling nagkatawang-tao, nagkaroon ng karanasan si Shi Feng na manguna sa libu-libong tao habang siya ay nasa Shadow Workshop. Nakapagtayo pa sila ng sampung Estado ng Lungsod. ang dami ng impormasyon sa God's Domain na nasa kanyang pagkakahawak ay higit pa sa alam ng karaniwang manlalaro. Ito ay totoo lalo na pagdating sa mga diskarte sa pag-level up at kita. Ito ang mga kailangang-kailangan para sa isang Workshop na may libu-libong manlalaro na lumago sa lakas.

ngayon na siya ay muling nagkatawang-tao at muling naglalaro ng God's Domain, nais ni Shi Feng na gamitin ang impormasyong ito upang makaipon ng malaking halaga ng mga pakinabang. Ang lahat ay upang bumuo ng isang mas mahusay na pundasyon para sa kanyang pag-unlad sa hinaharap. kaya natural, hindi niya gagayahin ang karaniwang manlalaro, nag-aaksaya ng oras sa kalye para lang labanan ang isang Normal Quest. higit pa rito, hindi niya tutularan ang mga mahuhusay na manlalaro, gamit ang kanilang mga pinong diskarte upang patayin ang mga halimaw sa ligaw, dahil, sa sandaling ito, malamang na mas maraming manlalaro kaysa sa mga halimaw sa ligaw.

ang gustong gawin ni Shi Feng ay iwasan ang mga tambak na manlalaro; kaya kung bakit pinili niya ang Natatanging Quest na may isang walang katotohanan na kahirapan.

Gayunpaman, ang pagkumpleto ng Quest na ito ay nangangailangan ng pera, isang bagay na wala kay Shi Feng ngayon.

Ang bawat manlalaro ay makakatanggap ng 10 Copper Coins sa simula ng laro. bagama't hindi sapat ang pagbili ng Armas o Kagamitan, hindi naging problema ang pagbili ng HP o MP sa paglalagay ng mga pampalamig.

Nang dumating si Shi Feng sa harap ng dalawang palapag na Town Hall, sinalubong siya ng isang tanawin ng daan-daang tao, na nakapila sa mahabang pila.

hindi alintana kung saang laro ito, walang alinlangan na target na tumanggap ng Quests ang Village Head o Town Mayor. Naturally, walang manlalaro ang papabayaan ang pagkakataong ito.

"Hoy bagong dating, pumila ka kung ayaw mong magdulot ng galit ng publiko," mula sa loob ng pila, isang simple at tapat na mukhang lalaking Mandirigma ang tumingin kay Shi Feng. Itinaas ng Warrior ang kanyang kamay, itinuro ang likuran ng linya ng mga tao.

"Hindi ako nandito para tumanggap ng isang Quest." walang pakialam na sabi ni shi Feng habang nakatingin sa mahabang pila sa harap ng Town Hall.

Kung ikukumpara sa iba pang mga lokasyon, ang lugar na ito ay may mahusay na kaayusan at kahusayan. Bagama't kakailanganin ng mas maraming oras upang makatanggap ng Quest, ito ay mas mahusay kaysa sa ilan na hindi makatanggap ng isa.

Reincarnation Of The Strongest Sword God  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon