Chapter 6 - Stunning Skills

10 5 0
                                    

Sa sandaling natapos ang countdown...

Sumandal ang katawan ni Shi Feng at yumuko ang kanyang mga binti. Tulad ng isang leopardo, tumakbo siya palayo sa panimulang linya nang may lakas na paputok.

Xiu!

Sa oras na ang mga musket ay nagsimulang tumunog at bumaril patungo sa panimulang linya, si Shi Feng ay nasa tatlong yarda na ang layo.

Kasunod nito, isa pang volley ng musket shots ang umalingawngaw; kabuuang anim na bala ang bumaril patungo sa landas ni Shi Feng. ilang berdeng linya na nagpapahiwatig ng tilapon ng mga bala na tumakip sa katawan ni Shi Feng. Si Shi Feng ay magiging isang salaan kung ang kanyang mga reaksyon ay hindi masigasig.

Nang malapit nang tumama ang mga bala, umiwas si Shi Feng sa kanan gamit ang isang sidestep. muli siyang sumugod, matapos iwasan ang pangalawang putok ng baril.

Tuluy-tuloy na bumagsak ang mga basyo ng bala sa lupa habang ang tatlong Gnomes ay nagpatuloy sa pagpuntirya at pagbaril. Gayunpaman, iniiwasan sila ni Shi Feng sa lakas ng isang leopardo, sa bawat pagkakataon. ang paraan ng kanyang pananatili ng isang hakbang sa unahan ng mga bala ay tila may kontrol siya sa mga ito.

“Hindi pwede. Nasa 10-yarda na siya." nang makita si Shi Feng na wala pang limang segundo para maabot ang 10-yarda na marka, hindi naiwasang mabigla ang lalaking Cleric; kalahati lang ng oras ni Stabbing Heart.

Nawalan ng imik si Heart sa gilid. Tahimik niyang pinanood ang pagsulong ni Shi Feng.

Orihinal niyang inisip si Shi Feng bilang isang bagong noob; isang taong hindi niya kilala at isang taong pumunta sa Challenge Race para masaya. Gayunpaman, ang bilis at katumpakan na ipinakita ni Shi Feng ay parang isang beterano na nagpagalit sa sarili sa hindi mabilang na taon sa Challenge Race. diretso at mahusay ang bawat galaw niya, isang bagay na tiyak na hindi kayang gawin ng isang rookie. Maging si Stabbing Heart mismo, pagkatapos na dumaan sa hamon ng ilang beses, nadama na hindi niya magagawa ang anumang mas mahusay.

Ang Pagsaksak sa Puso ay may pagmamalaki ng isang eksperto. hindi niya akalain na mas malakas si Shi Feng kaysa sa kanya. Paliwanag niya, “Sa sobrang liksi, siguro itong rookie ay isang atleta o nag-training sa martial arts. Gayunpaman, babaguhin ng Gnomes ang kanilang mga pattern ng pag-atake pagkatapos niyang lumampas sa 15 yarda. Hindi niya ito mahawakan, sa oras na iyon."

“Tama ka, boss. Kung ito ay isang taong hindi kilala ng ating Assassin's Alliance, tiyak na hindi siya eksperto. Tiyak na magugulat siya kapag umabot na siya sa 15 yarda. Pagkatapos, siya ay magiging isang bahay-pukyutan."

“Tama. Pagkatapos ng 15 yarda, magiging labindalawa ang bilang ng mga bala. ang target ay hindi na rin nakatutok sa player, sa kanyang sarili. Sa halip, sasaklawin nito ang isang malawak na lugar. Ang pag-iwas sa magkabilang panig ay hindi isang opsyon."

Ang iba pang miyembro ng Assassin’s Alliance ay nagpahayag ng kanilang mga kasunduan. Sila rin, nasaksihan na nila ang ganoong eksena noon, pito hanggang walong beses, noon.

Sumasa si Heart ng 15 yarda sa kanyang unang hamon. Sa mga sumunod na hamon, gayunpaman, ang pinakamalayo niyang distansya ay 20 yarda. Ang kahirapan pagkatapos ng 15 yarda ay malinaw na pagmasdan.

"Nalampasan niya ang 15 yarda," komento ng isang miyembro ng Assassin's Alliance.

Si Heart at ang iba pa ay mabilis na itinuon ang kanilang mga tingin kay Shi Feng, na gustong makita ang performance ni Shi Feng.

Sa field, ang tatlong Gnomes ay nagalit nang makalampas si Shi Feng sa 15-yarda na linya. Hindi na sila nagpuntirya habang pinaputok nila ang kanilang mga musket ng ligaw na pag-abandona.

Reincarnation Of The Strongest Sword God  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon