Habang dahan-dahang bumukas ang Luxurious Ornament Box, isang nakakasilaw na hanay ng maraming kulay na liwanag ang bumungad mula sa loob.
Sa kabutihang palad, si Shi Feng ay kasalukuyang nakatayo sa loob ng isang madilim na eskinita; walang mga manlalaro na gumagala dito. kung hindi, ang gayong panoorin ay nag-udyok ng kasakiman sa kanilang mga puso at si Shi Feng ay papatayin at ninakawan.
Nang mawala ang kumikinang na kinang, isang simpleng pilak na kwintas at isang lilang-gintong singsing ang makikita sa loob ng Luxurious Ornament Box. nakaukit sa labas ng singsing ay mga salita na kahawig ng sinaunang wika ng mga Duwende at sa loob nito ay nakaimbak ang isang napakalaking mahiwagang kapangyarihan.
"Sa kabutihang palad, ito pa rin ang Ring of Gravity." Nagpakawala ng hininga si Shi Feng nang makita ang hitsura ng singsing. maingat, kinuha niya ang singsing sa kahon at siniyasat ito.
[Ring of Gravity] (Mysterious-Iron Rank)
Antas ng Kagamitan: 0
Lakas +2, Agility +1, Endurance +1
Karagdagang Kasanayan: 'Gravity Liberation'. Lubos na binabawasan ang gravity na kumikilos sa gumagamit. Tagal ng 30 segundo. Cooldown ng 5 minuto.
"Malaki! Hindi lang ito Bronze rank." Matapos basahin ang panimula ng item, si Shi Feng ay naging labis na nasasabik. Ang sitwasyon ay mas mabuti kaysa sa inaasahan niya.
Ang Kagamitan sa Domain ng Diyos ay ikinategorya sa Trash, Common, Bronze, Mysterious-Iron, Secret-Silver, Fine-Gold, Dark-Gold, at Epic.
Sa simula ng laro, ang mga manlalaro ay nakatanggap lamang ng Trash Equipment mula sa System. Ang kagamitang ito ay lubos na walang halaga. Sa yugtong ito ng laro, gayunpaman, walang mga manlalaro na nagtataglay ng Karaniwang Kagamitan. Bagama't maaari kang bumili ng Karaniwang Kagamitan sa malalaking lungsod, ang mga presyo ay magastos. para sa Bronze ranggo, ang mga iyon ay napakabihirang at mayroon din silang mga karagdagang katangian. Ang Mysterious-Iron Equipment, gayunpaman, ay nahulog lamang mula sa mga Boss at, hindi na kailangang sabihin, sila ay mas mahalaga.Sa nakaraang buhay ni Shi Feng, ang Ring of Gravity na nakuha ng player ay Bronze ranggo lamang. Nagbigay lamang ito ng karagdagang 1 puntos sa Lakas. Ang kasanayang 'Gravity Liberation,' din, ay tumagal lamang ng 15 segundo. Ito ay isang sorpresa kay Shi Feng na ang pagkumpleto ng Quest sa Level 0 ay makakakuha sa kanya ng isang Mysterious-Iron Ring of Gravity.
Yung necklace naman, Gray Item lang yun. Hinahangad ng mga mangangalakal ng NPC ang mga bagay na ito at handa silang bilhin ito sa mataas na presyo.
Pagkatapos magsuot ng Ring of Gravity, idinagdag ni Shi Feng ang 4 na Libreng Ability Points na nagmula sa pag-level up ng lahat sa Agility.
Tumaas ang Liksi ni Shi Feng sa 12 puntos, ang Bilis ng Pag-atake niya sa 5 puntos, at ang Bilis ng Paggalaw niya sa 6 na puntos. Halos kalabanin niya ang isang purong Agility Assassin ng parehong Level ngayon.
“Aabot sa 20 puntos ang Agility ko pagkatapos umakyat sa Level 3. Sa oras na iyon, maa-unlock ko ang Hidden Basic Skill ng Agility System.” Tumingin si Shi Feng sa kanyang Attribute Panel bilang inaasahan.
Ginalaw ni Shi Feng ang kanyang katawan, pakiramdam na ito ay naging mas masigla kaysa dati. wala siya sa dati niyang sorry kung makakaharap niya si Town Mayor Cross, ngayon.kung ang kanyang Agility ay umabot sa dalawampung puntos, ang kondisyon ng kanyang katawan ay magiging mas malaki pagkatapos i-activate ang Basic Skill [Fast And Nimble]; maaari pa nga niyang kalabanin ang mga Ekspertong Wulin na itinatanghal sa mga nobela ng Wuxia.
Pagkatapos, nagdagdag si Shi Feng ng 15 ng Free Mastery Points patungo sa kanyang One-Handed Sword Mastery, pinapanatili ang natitirang 5 puntos para magamit sa hinaharap. sa kanyang One-Handed Sword Mastery na ngayon ay nasa kabuuang 20 puntos, umabante si Shi Feng mula Apprentice tungo sa Basic Swordsman at ang karagdagang pinsala na natamo sa pamamagitan ng paggamit ng isang kamay na espada ay tumaas sa 10%. Siya ay 30 Mastery Points pa mula sa pag-advance sa isang Intermediate Swordsman.
BINABASA MO ANG
Reincarnation Of The Strongest Sword God
FantasíaSimula muli, muli niyang pinasok ang "living game" na ito upang kontrolin ang sarili niyang kapalaran. Sa pagkakataong ito, hindi na siya makokontrol ng iba. Dati ang Level 200 Sword King, aakyat siya sa mas mataas na peak sa buhay na ito. Mga paraa...