Chapter 13 - Blackie's Good Luck

10 5 0
                                    

Ang Kobold sa loob ng usok ay tinamaan, 21 pinsala ang lumitaw sa itaas ng kanyang ulo.

Nagalit ang Kobold pagkatapos ng hindi maipaliwanag na pag-atake. Tulad ng isang searchlight, ang Kobold ay tumingin sa paligid sa lahat ng direksyon gamit ang kanyang dugo na mga mata. Ang ganoong aksyon ay naging sanhi din ng iba pang mga Kobolds na magsimulang magbantay.

Sa loob ng kagubatan, patuloy na bumilis ang tibok ng puso ni Blackie. Siya ay labis na nagpanic.

Kahit na ang Kobolds ay mukhang Level 2, ang kanilang Mga Katangian ay 100% ay kabilang sa isang Level 4. Ang pag-inom ng Black Steel Beer ay nagpapahintulot sa isang manlalaro na lasing, na makabuluhang nagpapataas ng lakas ng loob ng manlalaro. bilang resulta, lahat ng kaaway na makikita ng manlalaro ay mababawasan ng 2 ang kanilang mga Level. Gayunpaman, hindi nito mababawasan ang Mga Katangian ng Kobolds.

Kung ang mga Kobold na ito ay sumugod sa kanila, tanging kamatayan ang naghihintay kay Shi Feng at Blackie.

Gayunpaman, ang mga alalahanin ni Blackie ay walang kabuluhan.

Ang inatakeng Kobold ay tumingin sa paligid nito. Gayunpaman, hindi ito nakatuklas ng anumang mga kaaway. Pagkaraan ng kaunting pag-ungol, bumalik ito sa dating kalagayan. Ang iba pang mga Kobolds ay tumigil din sa pagbibigay pansin sa kanilang sira na kasama habang patuloy silang naglalakad.

“Relax. hindi nila kami aatake hangga't 30-yarda ang layo mo." Tinapik ni Shi Feng ang mga balikat ni Blackie habang kumpiyansa siyang nagkomento.

Maaga pa niyang pinaplano ang lahat ng ito. Kung hindi, hindi siya gumastos ng ganoong kalaking pera sa pagbili ng lahat ng mga bagay na iyon.

Lalong lumakas ang loob ni blackie pagkatapos ng paghihikayat ni Shi Feng. Siya ay patuloy na sumisigaw ng mga sumpa at nagpaputok ng mga Dark Arrow.

Ang Kobold ay mayroon lamang 420 HP, at hindi ito makatiis sa pambobomba ni Blackie. Matapos makatanggap ng higit sa dalawampung Madilim na Palaso, huminga ito ng huling hininga. samantala, ang iba pang Kobolds sa tabi nito ay hindi nagpakita ng anumang reaksyon.

Natuwa si Blackie nang makita niya ang unang pagbagsak ng Kobold.

Nakapatay siya ng halimaw na 4 na antas na mas mataas. Bagama't ibinahagi ang EXP dahil sa pagiging isang two-man party, ang halaga ng EXP na natanggap niya ay marami pa rin. ang kanyang karanasan ay tumaas ng 5% sa isang iglap.

Nangangahulugan ito na mag-level up si Blackie pagkatapos pumatay ng 20 Kobolds. Ligtas pa nga siya at hindi nasaktan. Kung ang mga halimaw ay hindi ganap na nawala, ang kanilang bilis ng pag-level ay magiging kakila-kilabot. sa napakagandang paraan ng pag-level, magagawa nilang tumaas kahit sa Level 6 nang napakabisa. Naunawaan na ngayon ni Blackie kung bakit tiwala si Shi Feng. Kahit na nag-aksaya sila ng ilang oras mula sa paglalakbay, talagang sulit ang paggiling sa mga halimaw dito.

Pagkaraan ng ilang sandali, ang grupo ng dalawampu o higit pang mga Kobolds sa harap ng pasukan ng minahan ay ganap na naalis.

Si Blackie ay tumaas din sa Level 1. Pagkatapos niyang gamitan ang Blackwood Staff at idagdag ang lahat ng kanyang Libreng Ability Points sa Intelligence, ang kanyang pinsala ay nadagdagan ng isang malaking lukso. maaari na niyang alisin ang 45 HP mula sa Kobolds sa isang hit.

Samantala, ang grupo ng Kobolds ay naghulog ng 12 Copper Coins at isang Level 3 Common Cloth Armor. Mayroon ding 5 piraso ng Meteorite Ore. Ang swerte ni Blackie ay napakabuti.

Ayon sa nalaman ni Shi Feng, ang drop rate ng Meteorite Ore mula sa Kobolds ay hindi mataas; isa lang ang mahuhulog sa sampu sa kanila. Halos 1000 Kobolds ang kailangang patayin upang makakuha ng 100 piraso ng Meteorite Ore. Ngayon, gayunpaman, isang grupo lamang ng Kobolds ang nagbigay sa kanila ng 5 piraso ng Meteorite Ore.

Reincarnation Of The Strongest Sword God  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon