Kahit na ang mga kasinungalingan ng mga Assassin na iyon ay nagpagalit kay Shi Feng, kailangan niyang manatiling kalmado sa pagharap sa hindi malamang sitwasyong ito.
Kahit na ang mga miyembro ng isang Workshop ay magkakaroon ng sarili nilang mga motibo. Tiyak na itatago nila ang ilan sa kanilang mahahalagang tuklas, tahimik na binibigyang kapangyarihan ang kanilang sarili at gumawa ng kayamanan.
Maraming ganyang tao sa isang Workshop. Maging mga panlabas na miyembro o pangunahing miyembro, pagkaraan ng ilang panahon, palaging may mga kakaibang malalakas na tao na biglang lumitaw, ang kanilang mga katayuan sa lipunan ay biglang tumataas. Si Shi Feng ay isa sa gayong halimbawa. kung hindi, hindi niya magagawang maging kapitan ng Workshop mula sa isang pangunahing miyembro. "Sinabi lang nila sa iba ang tungkol sa pagkakita ng Secret-Silver Treasure Chest pagkatapos pumunta sa The Lost Lands at wala nang iba pa. Talagang may mas mahalaga pa ang Secret-Silver Treasure Chest. ito ba ay Hidden Quest?" Tinawag ni Shi Feng ang System’s Quest Panel.Hidden Quest of The Lost Lands - “Past Glory”.
Bukod sa pangalan, walang ibang impormasyon tungkol sa Quest. Hindi man lang alam ni Shi Feng kung ano ang dapat niyang gawin.
"Ito ba ay isang Quest na naka-activate sa rehiyon?" sa kanyang sampung taong karanasan sa God’s Domain, mabilis na natuklasan ni Shi Feng ang esensya ng Hidden Quests.
Mayroong ilang mga Quest na may mga espesyal na katangian sa Domain ng Diyos. Na-trigger lang sila sa ilang lugar. Hindi lamang iyon, ang mga Quest na ito ay hindi nagbigay ng anumang impormasyon. ang mga manlalaro ay kinakailangang hanapin ito mismo. Matapos makumpleto ang Quest, hindi na ito ma-trigger muli, kahit na may ibang player na dumating sa lugar na ito. Maaari itong tawaging isang espesyal na uri ng Natatanging Quest. Kasabay nito, ito ay isang Quest na puno ng matinding panganib.
Ang paghahanap para sa paraan upang makumpleto ang Quest sa isang hindi kilalang rehiyon ay nangangahulugan din ng pakikitungo sa mga hindi kilalang halimaw ng rehiyon. Para sa mga espesyal na Quests, ang mga halimaw sa rehiyon ay karaniwang mas mataas ng ilang antas kumpara sa mga nakapaligid na lugar. ang isang karaniwang manlalaro ay walang pagkakataon na makumpleto ang Quest. Mayroong 6 na Assassin sa Level 20 na dumating sa lugar na ito noong nakaraang pagkakataon. Na-trigger din ang Quest sa rehiyong ito na may Level 5 monsters, kaya makumpleto ng Assassins ang Quest. "Walang kwenta ang pag-abala. dahil hindi ako makalabas, baka tumingin din ako sa paligid. Sa pinakamasama, mamamatay lang ako at ibabalik sa bayan." Si Shi Feng ay sumulong sa malalaking hakbang matapos itong pag-isipang mabuti. Ilang sandali matapos maglakad sa mga ulap, nakita ni Shi Feng ang ilang malabong pigura sa unahan.
Ito ay isang lungsod. isang lungsod na matagal nang inabandona. Sa paligid, may mga wasak na bahay. Kung tutuusin mula sa laki ng lungsod at sa karilagan ng mga gusali, tila ang lungsod na ito ay minsang umunlad. ito ay mas maunlad at makinang pa kaysa sa White River City. Gayunpaman, ang 'maunlad' na lungsod na ito ay wala na kahit anino ng tao ngayon. Tahimik na pumasok si Shi Feng sa lungsod. Pinagmasdan niya ang paligid habang naghahanap ng mga pahiwatig tungkol sa kanyang Quest.
Ang pagtingin sa isang lungsod na kasya sa milyun-milyon ay parang naghahanap ng karayom sa isang dayami.
Mabilis na lumipas ang mga oras. Matapos maghanap sa sampu-sampung kalye at daan-daang bahay, si Shi Feng ay hindi pa nakakahanap ng kahit isang palatandaan para sa kanyang Quest. Ang Domain ng Diyos ay nagsimula pa lamang. ito ang pinakamagandang oras para palawakin ang agwat sa iba, ngunit nag-aksaya ng oras si Shi Feng sa paggalugad sa lugar na ito. Maraming manlalaro na nakaabot na sa Level 1, ngunit naka-pause pa rin si Shi Feng sa 34% ng Level 2.
Nag-alinlangan si Shi Feng. dapat ba siyang magpatuloy sa paghahanap ng mga pahiwatig sa Quest, o dapat na lamang niyang tapusin ang kanyang sarili dito at muling mabuhay sa bayan?
BINABASA MO ANG
Reincarnation Of The Strongest Sword God
FantasySimula muli, muli niyang pinasok ang "living game" na ito upang kontrolin ang sarili niyang kapalaran. Sa pagkakataong ito, hindi na siya makokontrol ng iba. Dati ang Level 200 Sword King, aakyat siya sa mas mataas na peak sa buhay na ito. Mga paraa...