Para ma-accommodate ang karamihan ng mga manlalaro, maaaring laruin ang God's Domain habang natutulog. Gayundin, ang oras sa loob ng laro ay iba kaysa sa katotohanan, kung saan ang dalawang oras sa loob ng laro ay katumbas ng isang oras sa katotohanan.
bawat araw sa loob ng laro ay binubuo ng apatnapu't walong oras, na binubuo ng tatlumpung oras sa araw at labingwalong oras ng gabi.
Hindi lamang iyon, upang payagan ang karamihan ng mga taong nagtatrabaho sa klase na tamasahin ang laro, gabi, sa katotohanan, ay araw sa laro.
Dumaan si shi Feng sa isang multicolored tunnel pagdating niya sa God's Domain, pagdating sa isang solemne. gintong templo.
Isang babaeng anghel na may apat na pares ng mga pakpak ang lumipad patungo kay Shi Feng. Halos kasing laki ng palad niya.
"Hello Adventurer, welcome sa God's Domain. Ako ang Navigation Angel, Gabriel. Ipapakilala ko sa iyo ang apat na pangunahing kategorya at labindalawang pangunahing trabaho. Mangyaring piliin ang trabahong pinakagusto mo."
Gamit ang isang kumpas ng maliit na kamay ni Gabriel, isang ilustrasyon na nagpapakilala sa labindalawang pangunahing trabaho ang lumitaw sa harap ni Shi Feng.
Ang labindalawang trabahong ito ay ikinategorya sa apat na pangunahing klase.
mandirigma: Shield Warrior, Guardian Knight, Berserker.
Espesyalista sa Armas: Swordsman, Assassin, Ranger.
Manggagamot: Cleric, Druid, Oracle.
Mage: Elementalist, Summoner, Cursemancer.
mga mandirigma na dalubhasa sa pagtatanggol laban sa mga halimaw; ang mga espesyalista sa armas na nakatuon sa pisikal na pinsalang output; ang mga manggagamot ay nakatuon sa pagpapagaling; salamangkero nakatutok sa mahiwagang pinsala output. Ang bawat trabaho ay may kanya-kanyang istilo ng labanan, na isa sa mga pangunahing selling point ng God's Domain.
sa kanyang nakaraang buhay, pinili ni Shi Feng ang Swordsman sa ilalim ng Weapon Specialists at nakilala pa siya bilang Sword Magician.
Masyado nang namuhunan si Shi Feng sa trabaho ng Swordsman, kaya natural, hindi siya pipili ng ibang trabaho. pinili niya ang klase ng Swordsman na pamilyar sa kanya nang walang pag-aalinlangan.
"Tapos na ang pagpili ng trabaho. Mangyaring magtalaga ng pangalan para sa iyong karakter."
"Ye Feng."
Pinili ni Shi Feng ang parehong pangalan na mayroon siya sa kanyang nakaraang buhay.
"Naming successful. Nais mo bang ayusin ang iyong hitsura? limitado sa 15% ang rate ng pagsasaayos."
Sa sandaling pag-isipan ito, pinili ni Shi Feng na ayusin ang hitsura ng kanyang karakter ng 15% para hindi mapansin. Sa pamamagitan nito, walang makakakilala kay Shi Feng kung nakita nila ang kanyang karakter, kahit na hindi ito kasing gwapo ng orihinal.
"Mangyaring pumili ng lugar ng kapanganakan sa Star-Moon Kingdom."
Isang mapa na nagpapakita ng sampu-sampung lungsod na kabilang sa Star-Moon Kingdom ay lumitaw sa harap ni Shi Feng.
Ang pagbubukas ng God's Domain ay globally synchronize. upang mapaunlakan ang daan-daang milyong manlalaro, ang mga lupain ng God's Domain ay hindi kapani-paniwalang malawak, na may sukat na hanggang dalawa o tatlong beses ng Earth, at ang mga kaharian sa loob ay mas sagana. gayunpaman, ang lugar na tinitirhan at lungsod ng isang manlalaro, sa katotohanan, ay nagtukoy sa bansa kung saan sila magsisimula, kaya maaari lamang piliin ng mga manlalaro ang mga lungsod sa loob ng bansa.
BINABASA MO ANG
Reincarnation Of The Strongest Sword God
ФэнтезиSimula muli, muli niyang pinasok ang "living game" na ito upang kontrolin ang sarili niyang kapalaran. Sa pagkakataong ito, hindi na siya makokontrol ng iba. Dati ang Level 200 Sword King, aakyat siya sa mas mataas na peak sa buhay na ito. Mga paraa...