Ang pulang Leaf Forest ay binubuo ng magagandang puno ng maple. Ang antas 5 na mga halimaw ay gumagala sa palibot ng kakahuyan. Para sa isang manlalaro sa ibaba ng Level 3, ito ay isang restricted area. Si Shi Feng, gayundin, ay hindi katugma sa mga halimaw na ito sa Level 5, kahit na naabot na niya ang Level 1.
Gayunpaman, tumakbo si Shi Feng sa Red Leaf Forest nang walang pag-aalinlangan. Maingat, sumulong siya patungo sa pinakaloob na bahagi ng kagubatan.
Ang Level 5 Forest Wolves ay makikitang nagpapatrolya sa palibot ng kakahuyan paminsan-minsan. Si Shi Feng ay kasalukuyang Level 1 pa lamang. kung hindi siya mananatili ng sapat na distansya mula sa kanila, maamoy siya ng sensitibong ilong ng Forest Wolf.
Ang isang Level 5 Forest Wolf ay mayroong 400 HP. Mayroon din itong mataas na Attack Power. Dalawang kagat lang ang kailangan ng lobo para sa 120 HP ni Shi Feng para maabot ang katapusan nito.
Ang tanging pagpipilian ni shi Feng ay palihim na iwasan ang Forest Wolves, lumihis sa kanilang paligid.
Bukod sa Forest Wolves, nakilala rin ni Shi Feng ang kaibig-ibig na Bear Cubs. Ang mga maliliit na cubs ay nakipagsiksikan at nagpagulong-gulong sa madaming kapatagan, na nagbibigay ng inosente at cute na hitsura. gayunpaman, sila ay Level 5 na halimaw pa rin, at sila ay kinasusuklaman ng mga suntukan na manlalaro. Ito ay dahil sa kanilang mataas na HP at Depensa, ang pakikipaglaban sa mga Cubs ay lubhang nakakapagod.
Habang gumagamit si Shi Feng ng isang puno para dumaan sa isang Bear Cub, narinig niya ang alulong ng isang lobo mula sa kanyang likuran.
“Damn! Isang lungga ng lobo!" kahit kalmado si Shi Feng, hindi pa rin niya maiwasang tumawag.
Sa kanyang nakaraang buhay, maraming mga manlalaro ang dumating sa mga partido sa Red Leaf Forest. Karamihan sa kanila ay Level 4 o 5. Bukod sa paggiling ng malaking bilang ng mga halimaw, ang pangunahing dahilan kung bakit nagpunta ang mga manlalaro dito ay dahil sa masaganang pagnakawan. Ang mga aklat ng kasanayan, mga materyales sa paggawa ng balat, at kagamitan ay mga halimbawa. Mayroon ding isang malaking halaga ng mga halamang gamot at mineral na maaaring maabot sa kagubatan. Gayunpaman, ang isang aksidente ay maaari pa ring magdulot ng party-wipe sa Red Leaf Forest. Ang isa sa mga panganib na nagdulot ng gayong mga sitwasyon ay ang mga lobo.
Isang lobo ang nakatago at mahirap pansinin. Kung ang mga manlalaro ay hindi papansinin nang mabuti, isang grupo ng Forest Wolves ang lalabas sa sandaling ang mga manlalaro ay pumasok sa lugar ng pagiging alerto ng lobo. Kung mas kaunti, magkakaroon ng 3 hanggang 5 lobo; kung higit pa, 6 hanggang 8. Isa itong party-wipe trap.Ang swerte ni Shi Feng ay masama. sabay-sabay, 7 Forest Wolves ang sumugod palabas ng yungib; hindi sapat ang karne sa katawan ni Shi Feng para pagsaluhan nila.
Mabilis ang takbo ng Forest Wolves, ngunit hindi rin mabagal si Shi Feng. Sa kanyang mga attribute point na lahat ay napupunta sa Agility, ang kanyang Movement Speed ay nasa 6 na puntos. Level 1 Swordsman pa rin siya, sa huli. Kahit na siya ay isang purong Agility, ang kanyang bilis ay mas mabagal pa rin kaysa sa Forest Wolves.
Nang makita ang mga lobo na humahabol, tumigil si Shi Feng sa pag-aalaga nang i-activate niya ang lifesaving skill, 'Gravity Liberation'.
Biglang naramdaman ni shi Feng na naging kasing gaan ng balahibo ang kanyang katawan. Ang kanyang bilis ay tumaas sa pamamagitan ng isang napakalaking pagtalon, na madaling iling ang Forest Wolves sa kanyang likuran.
Sa huli, ang isang karaniwang halimaw ay karaniwan pa rin. Sumuko sila matapos humabol sa isang nakatakdang lugar, na nagpapahintulot kay Shi Feng na panatilihin ang kanyang buhay.
Pagkatapos tumakbo ng mahigit sampung minuto, nakarating si Shi Feng sa hanay ng mga bundok at burol. Ilang bundok ang nakatayo sa mahigit isang daang metro, na matatagpuan sa gitnang rehiyon ng Red Leaf Forest. Ang tuktok ng mga bundok ay napapaligiran ng mga ulap at ambon, na lumilikha ng isang tanawin ng walang kamatayang mga lupain.
BINABASA MO ANG
Reincarnation Of The Strongest Sword God
FantasySimula muli, muli niyang pinasok ang "living game" na ito upang kontrolin ang sarili niyang kapalaran. Sa pagkakataong ito, hindi na siya makokontrol ng iba. Dati ang Level 200 Sword King, aakyat siya sa mas mataas na peak sa buhay na ito. Mga paraa...