Chapter 11 - Black Steel Beer

8 5 0
                                    

Pagkatapos umalis sa Red Leaf Town...

Dinala ni Shi Feng si Blackie habang dumiretso sila sa Dark Moon Valley.

"Brother Feng, nasa daan na tayo patungo sa Dark Moon Valley. Iyon ay isang Level 4 monster area. Hindi ba tayo makakapili ng mas ligtas na lugar?" nang makitang ang target ni Shi Feng ay ang Level 4 na halimaw, hindi naiwasang magtanong ni Blackie na kinakabahan.

Ang paghamon sa mas mataas na antas sa Domain ng Diyos ay napakahirap. Karaniwan, hamunin lamang ng mga manlalaro ang mga halimaw na isang antas na mas mataas kaysa sa kanilang sarili. Ang mga mapaghamong halimaw na may dalawang antas na mas mataas ay nangangailangan ng hindi bababa sa isang 6 na tao na partido para ito ay posible. Gayunpaman, kahit na ang 6-man na partido ay hindi gagawa ng ganoong aksyon. Kung ikukumpara sa pagpagod sa kanilang sarili para lang pumatay ng isang Level 3 monster, mas mahusay na pumatay lang ng Level 2 monster.

Sina shi Feng at Blackie ay dalawang tao lamang. Hindi pinapansin si Shi Feng, na isang Level 2 Swordsman, si Blackie mismo ay isa pa ring Level 0 Cursemancer. Libre lang siyang pagkain sa isang Level 4 monster. Ang pagharap sa Level 4 na halimaw kasama lamang silang dalawa ay ganap na pagpapakamatay......

Ngumiti lang si shi Feng patungkol sa pag-aalala ni Blackie. He securely said, “Relax, hindi mo ba nakikita na Level 2 na ako? Ang kaibigan kong iyon ay isang dalubhasang Beta Tester. Kung hindi dahil sa magandang relasyon namin, hindi man lang niya sasabihin sa akin ang ganoong sikreto. Maghintay ka na lang na makasakay sa leveling rocket."

Itinulak ni shi Feng ang lahat ng problemang dumating sa kanyang pagiging isang reincarnated na tao sa kanyang 'mabuting kaibigan'. Ngayon lahat ng kanyang mga aksyon sa Domain ng Diyos ay madaling masagot, masyadong. Hindi na rin niya kailangang magpaliwanag dahil madaling maniwala si Blackie sa kanya.

Ito ay dahil ang isang Beta Tester ay ang pinakamahusay na paliwanag.

"Tulad ng inaasahan kay Brother Feng, ikaw pa rin ang pinakadakila. Hindi nakakagulat na hindi ka sumali sa Shadow Workshop para kumita ng pera. Sa pagbibigay sa iyo ng isang dalubhasang Beta Tester ng mga pointer, tiyak na makakakuha ka ng maraming pera sa Domain ng Diyos. Ang kaligayahan ng ibabang bahagi ng aking katawan ay nakasalalay sa iyo ngayon." Natatawang sabi ni Blackie habang nakahinga siya ng maluwag.

Noong sumali siya sa party noon, laking gulat niya nang makitang nasa Level 2 na si Shi Feng.

Sa kasalukuyan, wala pang anumang balita tungkol sa isang Level 2 na manlalaro sa Red Leaf Town. kahit ang mga elite ng isang Workshop ay walang exception. Gayunpaman, naabot na ito ni Shi Feng. Ang bilis niyang mag-level ay talagang nakakatakot.

Alam ni Blackie ang tungkol sa mga pamantayan ni Shi Feng. Bagama't hindi masama ang kanyang mga kasanayan, tiyak na hindi siya ganoon kagaling. dati, may mga hinala pa rin si Blackie tungkol sa balita ng Beta Tester. Gayunpaman, nawala ang lahat ng kanyang alalahanin matapos makita ang level ni Shi Feng, dahil ang Beta Tester lang ang makakagawa ng ganito. Nagsimula na ring maniwala si blackie sa posibilidad na makakuha ng 16,000 Credits si Shi Feng sa loob ng sampung araw.

“Scram! Straight ang kapatid na ito!" Inilibot ni Shi Feng ang kanyang mga mata kay Blackie, bahagyang lumaki ang distansya sa pagitan nila. gayunpaman, ang tingin ni Blackie ay may dala pa ring ilang mga dumi, na naging sanhi ng bahagyang pagkataranta ni Shi Feng.

“Ano ang iniisip mo, Kuya Feng? Ang pangarap kong manliligaw ay ang Snow Goddess, Gentle Snow." Nagmamadaling paliwanag ni Blackie.

Ang Snow Goddess?

Si Shi Feng ay may napakalalim na impresyon sa babaeng ito. siya ay gumanap ng napakahusay sa iba pang mga virtual na laro. Hindi lamang siya nagtataglay ng isang ganap na magandang mukha at malademonyong katawan, ngunit mayroon din siyang mapagmataas na saloobin na sinuportahan ng kanyang mahusay na diskarte sa pakikipaglaban. Dahil sa mga katangiang ito, mas lalo siyang natanggap ng publiko.

Reincarnation Of The Strongest Sword God  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon