Chapter 14 - Extraordinary Player's Physique

9 5 0
                                    

Ang sabay-sabay na pag-atake ng tatlong Assassin ay nagdulot ng malaking pinsala kay Blackie. Kahit na nakasuot siya ng ilang piraso ng Common Cloth Armor, nawala pa rin sa kanya ang halos kalahati ng kanyang HP.

System: Sinalakay ng Guild [Shadow] ang iyong partido. lahat ng miyembro ng partido ay pinapayagang salakayin ang mga miyembro ng Guild [Shadow] nang walang parusa. Tagal ng 1 oras.

"Lalabanan ko kayo."

Alam ni Blackie na sigurado siyang mamamatay. Ang kanyang bilis ay hindi maihahambing sa isang Assassin. Gayunpaman, nais din niyang gumanti bago siya mamatay. Nagsimulang sumpain si blackie, nagpaputok ng Dark Arrow patungo sa Quiet Wolf sa zero distance.

Napangiti si Tahimik na Lobo sa pang-aalipusta. Bagama't hindi maiiwasan ang arrow, mayroon pa rin siyang 80 HP sa Level 0. Gaano kaya kalakas ang pag-atake ng isang Cursemancer? Posible kayang instant-kill siya?

Hong! tumama ang Madilim na Palaso sa Tahimik na Lobo.

Isang pinsalang 76 puntos ang lumitaw sa itaas ng ulo ni Quiet Wolf, na agad na nag-iwan sa kanya ng ilang natitirang HP.

Ang Tahimik na Lobo ay agad na tulala matapos makita ang gayong pinsala; halos lumuwa ang kanyang mga mata sa kanilang mga socket. Parehong nagulat ang dalawa pang Assassin.

Paano ito kahit isang Cursemancer?! Ito ay isang kanyon lamang!

Nagulat din ang taong gumawa ng pinsala. Hindi naisip ni Blackie na ang Level 3 Dark Arrow ay magiging napakalakas.

Sa totoo lang, gayunpaman, hindi lang ang Level 3 Dark Arrow ang magkakabisa. nariyan din ang mataas na damage ng Blackwood Staff, ang aura effect ng Might Of A Thousand, at ang bonus na damage mula sa level suppression. Ang ganitong matinding pinsala ay posible lamang kung ang lahat ng ito ay pinagsama-sama.

"Patayin natin siya, mga kapatid. ang kanyang Staff ay talagang isang Mysterious-Iron Equipment,” bilang isang beteranong gamer, mabilis na nag-react si Quiet Wolf, na inihayag ang kanyang kasakiman sa sandata ni Blackie. Ang pagkakaroon ni Blackie ng ganoong kalaking pinsala ay tiyak na dahil sa isang Mysterious-Iron Weapon. kung hindi, hindi niya magagawang halos agad na patayin ang Quiet Wolf.

Biglang napuno ng lakas ang dalawa pang Assassin habang sumusugod sila kay Blackie. Not to mention a Mysterious-Iron Weapon, wala man lang silang Common Weapon. kung makukuha nila ang Mysterious-Iron Weapon ni Blackie, kikita sila nang maganda.

Muling umatake ang tatlong Assassin, naiwan si Blackie na may 6 na HP na lang ang natitira. nang makita nilang malapit nang mamatay si Blackie, lalo pang natuwa ang tatlong Assassin; ang Mahiwagang-Bakal na Armas ay malapit nang dumating sa kanilang mga kamay.

Sa sandaling ito, sa hindi kapani-paniwalang paraan ng paggalaw, lumitaw si Shi Feng sa harapan, hinarangan si Blackie. tatlong atake ng espada ang humarang sa mga pag-atake ng tatlong Assassin, na lumikha ng tatlong spark. Ang lahat ng tatlong Assassins ay pinalipad pabalik.

Bago pa maalis ng mga Assassin ang kanilang pagkabigla, may mga kulog na lumitaw sa kanilang paningin.

Tatlong sunod-sunod na kulog ang tumama sa mga Assassin na lumulutang pa rin sa himpapawid.

Ang mga pinsalang -32, -41, -50 ay lumitaw sa kanilang tatlo sa ulo, lahat ng kanilang HP ay bumaba sa 0. Ang kanilang mga katawan ay naging starlight at nawala sa isang iglap.

Dahil mababa ang Depensa ng mga Assassin at nasa ilalim ng level suppression, ang epekto ng Level 2 Thundering Flash ay lubhang nakakatakot!

"Kuya Feng...." Natulala si Blackie habang nakatingin sa likod ni Shi Feng, piping nagsasabing, "Ikaw ba si Kuya Feng?"

Reincarnation Of The Strongest Sword God  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon