tw: nsfw, ooc
Yoshida và Denji có một trò cá cược nhỏ.
Ừ thì, cũng chỉ là cược vài cái không đâu thôi. Ví dụ như là "ai sẽ thịt con quỷ đó trước" thì sẽ được người thua đãi đi ăn gì đó, chẳng hạn. Bình thường thì Yoshida sẽ luôn để Denji thắng và khứa cá kho ấy sẽ luôn vênh váo mặt lên cười nhe cả lợi bảo "hahaha tao thắng rồi! Vắt túi mày cho tao mau!". Yoshida cũng niềm nở gật gù, vì hắn thích tiêu tiền cho Denji mà.
Kể cả hôm nay cũng không ngoại lệ, Denji xử đẹp con quỷ ruồi. Người người tán dương réo ầm tên nó, "Người cưa", ấy. Denji rời khỏi hiện trường, cơ mà vẫn không quên đứng lại ba hồi để tia camera rồi mới đi mất.
- Như nào?
Denji khoanh tay ưỡn ngực tự hào. Trong bộ gakuran vừa thay, không hề dính một chút máu nào. Thề luôn.
Yoshida gọi một bánh red velvet, một ly cà phê đá và một ly cam vắt. Như mọi khi, nó và hắn đều ngồi ở chỗ này.
- Đỉnh đấy. Mà, hôm nay có vẻ cậu hành động nhanh hơn mọi khi nhỉ? Có chuyện gì đó vui sao?
Yoshida lắc cà phê đá qua lại, cười cười nhìn Denji. Trông tươi hơn hẳn mọi khi, xem nó chọt nĩa vào bánh, vừa nhai nhồm nhoàm vừa cười ngu. Hai bên má nó độn thành hai cục chà bá, không khác gì con chuột cố nhồi nhét đồ ăn vào vậy. Yoshida đưa tay ra, tiện đường nhéo má nó. Mạnh.
- Đau bố!! Thằng này mày bị điên à?!
Denji dứt nĩa ra khỏi mồm để đánh lên tay Yoshida, hòng làm hắn rụt tay lại.
- Tao thắng cược rồi.
Nó vẫn cặm cụi với phân nửa chiếc bánh, không thèm ngóc đầu lên nhìn Yoshida. Ngứa mắt lắm, kẻo nó lại chọt vào mắt hắn mất.
- Thì?
Yoshida hỏi nó bằng bộ mặt tỉnh bơ. Hắn nghiêng đầu qua một bên ý kiểu không hiểu Denji đang đề cập đến điều gì. Tất nhiên chỉ là xạo thôi, Yoshida biết tỏng cơ, do hắn muốn kiếm chuyện để nó chửi chơi thôi chứ không gì. Ừ thì trời cao có mắt, liền bị Denji lườm đến cháy đen cả mặt. Nó chau mày lại, mỏ vẩu ra chỉ chỉ vào Yoshida.
- Ơ ơ ơ? Rõ ràng hổm bữa mày bảo tao thắng cược thì tao muốn gì mày cũng cho mà?
- Thật á? Thế Denji muốn gì?
- Tao muốn đi suối nước nóng.
Denji nhìn thẳng mắt hắn, hiên ngang khẳng định. Suối nước nóng hả? Cũng không tồi đâu. Mùa lạnh mà đi tắm suối thế này thì hay chứ.
Yoshida gật gù.
- Địt mẹ mày giàu đến mức nào vậy?
Nó và Yoshida ngồi chễm chệ trong hồ.
- Nhưng mày có cần phải bao hết nguyên cái chỗ này đéo đâu?
Không một bóng người.
Cũng chẳng có ma nào.
Có mỗi nó và Yoshida ngồi trong bồn thôi.
- Nhiệm vụ của tôi là để cho Denji có một cuộc sống bình yên mà. Đi hồ nước nóng mà đông người quá cũng mệt lắm.
Yoshida giải thích. Giải thích tổ sư bố. Kệ thôi, kệ thôi. Dù sao cũng được một lần trải nghiệm mà.
- Cảm ơn quá. Xích ra đi, đừng có lại gần tao. Tao đéo muốn đụng phải cu mày đâu.
Nó trượt người xuống, để mũi trên bề mặt nước. Khói bốc lên phả vào mặt ấm ấm, đặt khăn lên tóc, nó ngửa cổ ra sau nhắm mắt lại tận hưởng. Bên dưới nó cũng thấy thoải mái lắm, giống như là có bàn tay đang vuốt lên vuốt xuống thằng nhỏ của nó vậy. Vô tình mà rên lên một tiếng.
Thì ra đây là cảm giác được tắm suối nước nóng sao?
????
- Ê Ê THẰNG CHÓ AI CHO MÀY SỜ CU TAO?!
Nó đứng phắt dậy, lùi ra xa Yoshida cả chục thước. Mặt đỏ bừng bừng, chắc chắn là do ngâm nước chứ không phải gì đâu. Yoshida khó hiểu nhìn nó.
- Đâu nào? Đấy là massage đó. Làm thế này thư giãn lắm.
Denji bán tính bán nghi trừng mắt lại.
- Qua đây, để tôi chỉ Denji.
Tuy vậy, nó vẫn đi lại. Chưa kịp định hình thì Yoshida đã kéo hông nó, ngồi thẳng xuống người hắn. Ngay. Trên. Con. Cu.
- Nè nha, tao đéo thích đàn ông đâu nha. Mày lại càng không, tốt nhất là đừng làm gì tao nếu không muốn tao kéo cót cưa mày ra làm đôi.
- Đừng bận tâm, đây chỉ là hình thức để xả stress thôi.
Yoshida vừa nói, vừa đưa tay tuốt thằng em của Denji. Nó nằm gọn trong tay hắn. Yoshida vuốt lên vuốt xuống, hết vờn đỉnh đầu đến mân mê hòn bìu. Denji gục người, mặt dúi vào hõm cổ Yoshida. Nó run run, móng tay bấu chặt vào vai hắn như thể chỉ có như này, nó mới có thể giữ vững tâm lý. Nhưng mà, nhưng mà Yoshida cứ từ từ đưa nó đến thiên đường như vậy.
Yoshida đặt tay trên mông nó, ấy Denji quá phê để bẻ gãy tay hắn , Yoshida đẩy nhanh tốc độ. Chuyển động tay mượt mà và nhẹ nhàng như một dân chuyên hẳn hoi. Ngón cái của hắn sượt qua lỗ nhỏ trên đầu buồi, ấn ấn xuống. Ở sau cũng chẳng có khá khẩm hơn là bao khi cứ nhào nặn như thế, hết banh khe mông rồi mở lỗ đít nó ra, đến nước hồ nóng tràn vào và ngón ngón của Yoshida chọc. Denji thở hồng hộc, từ tiếng rên lí xí trong cuống họng đến tiếng hít thở của nó đều rõ mồn một bên tai. Và Yoshida cảm thấy thích thú vì điều đó. Mồ hôi ướt trán, mồ hôi trượt dọc sống lưng. Ngón tay của hắn vẫn trong đít nó, cả nước cũng thế. Cọ sát hai bên vách. Nó co giật mỗi khi Yoshida đưa ngón tay dài của hắn đâm vào trong, sướng rơn.
Nó choàng qua cổ Yoshida, móng tay cào cấu rồi bấu víu trên vai hắn tới tứa máu.
Đến khi nó bắn ra tay Yoshida thì Denji đã gục mất rồi. Mặt nó nóng hổi, người nó nóng hổi, đến não nó cũng thấy nóng.
Yoshida vùi mũi vào tóc Denji.
- Thế nào?
Denji im thít, nó cố gắng tỉnh táo hết mức có thể. Hai mắt lờ đờ, Denji chỉ có thể để hắn muốn làm gì thì làm.
- Mày..hộc..mày lừa tao..đúng không?
- Nào có.
Cuối cùng thì Denji cũng không trụ được mà đăng xuất. Việc ngâm nước nóng quá lâu, lại còn kích thích khiến nó thấy chóng mặt vô cùng.
Yoshida cõng nó trên vai, bước khỏi hồ.
Không có gì hết, chỉ có tiếng thở đều đều của Denji thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoshiDen/CSM] Sao cưa hoài mà không chịu đổ?
FanficTổng hợp ficlets, drabbles, cookies. Nhưng chủ yếu là incorrect Yoshiden. ▪︎▪︎▪︎ 15/8/2022 - 16/3/2023 Disclaimer: nhân vật thuộc quyền sở hữu trí tuệ của tác giả Fujimoto Tatsuki. Mọi tình tiết lẫn hội thoại ở đây hoàn toàn là hư cấu và không có t...