[38] Chocolate taste sweeter on your lips.

417 63 1
                                    


【 Chocolate taste sweeter on your lips. 】

Vang đỏ tràn vào cuống họng.

Lưỡi gã cuốn lấy nó trao nhau nụ hôn, toàn là rượu. Say rượu. Rượu chát, chua, rồi lại ngọt. Ngọt như chiếc socola cắn nửa hai bờ môi bấu víu. Nóng ran đến đầu lưỡi tê tê, rồi ngọt thanh và mềm nhũn.

Tha thiết gọi tên nhau trong những cuộc hoan ái triền miên.

Làn tóc vầng trán và đôi môi, gã hôn lên từng chút. Từng thớ thịt mặn mà dấu hôn đỏ gai cả mắt.

Hai tay Yoshida ôm lấy mặt Denji đỏ gay, hai chóp mũi ghé nhau. Nó nhìn hắn chằm chằm. Ánh mắt nó lờ đờ, lơ mơ mà sao trông cứ như chỉ có mỗi mình gã nó yêu, mắt ướt yêu thật nhiều. Buông lơi môi đầy phập phồng ngực thở dốc, nó ngửa cổ ra sau đến rối mù tóc tai khi gã cuối xuống cắn lên trái cổ trồi lên.





Nó và tình của nó đều say như nhau. Không phải say chỉ vì vài viên socola rượu đắt tiền hay mấy ly vang đỏ hạng sang mà gã mang tới nhà nó. "Đều độc thân cả mà, coi như là an ủi chút cho ngày lễ yêu đương này đi?" - là một cái cớ dở tệ vô cùng. Ấy Denji nào có thèm chống chế đâu. Có điều, tửu lượng của Denji tệ lắm. Cái đợt nó hôn với Himeno, so với bia thì rượu chát hơn nhiều. Nhưng với những nụ hôn lướt chóng vánh trên môi thì hôn Yoshida lại ngọt hơn nhiều, vừa đắng mà vừa ngọt.

Nói nó say rượu không sai, nói nó say rượu đến say cả chút ái ân với gã trai kia chẳng sai nốt.

Dư vị ngòn ngọt còn trên lưỡi tê rần, cả tên ai trôi khỏi môi đều ngọt. Hai đôi tay vân vê trên eo trên hông, trần truồng triền miên. Cười ngả ngớn khi gã nói rằng "Trông em ngon chết đi được. Em còn ngon hơn cả mấy con đĩ con điếm mà tôi từng chơi trước đây." Và nó chỉ lẳng lơ miết lưỡi qua gò má nhễ nhại mồ hôi, một giọt mồ hôi trượt dọc gò má. Vang đỏ từ miệng gã đến miệng nó, rồi trượt xuống cằm, xuống cổ, dây ra cả vùng ngực óng ánh. Gã không thô bạo như những lần giải tỏa cơn hứng tình vào mấy hôm ngoài trời mưa lâm râm buổi đêm, vài ba hiệp cho thỏa. Yoshida dịu dàng khiến nó không khỏi lạ lẫm. Khi từng cú thúc của gã có nhịp điệu đồng đều, và từ tốn đưa nó lên đỉnh sướng rơn. Nó rên, tiếng rên thốt ra khỏi miệng nó thật ngọt. Ngọt còn hơn cả socola. Ngọt đến ngọt khé.

Vì sau tất cả, cũng chỉ là dư vị thôi mà.

Dư vị, khoảng lặng, khoảng trống và dư vị còn sót lại chỉ một chút. Lưu hương lại trên ga giường cũng một chút. Rồi cũng hết.

Nhưng là hôm nay.

Gã nằm kế bên nó, khi mà nó xoay lưng về phía gã. Lưng nó gầy hơn những gì Yoshida nhớ. Cả eo in dấu tay sắp mờ. Chi chít khắp nơi toàn là dấu răng dấu hôn ngả tím. Dưới lớp mền nhấp nhô theo nhịp thở. Yoshida díu mắt lại.

Tay gã luồng vào trong chăn, kéo nó gần lại một chút. Hơi thở gã phả lên vành tai nó. Ngây ngây mùi rượu. Gã chắc là vẫn còn ngà ngà say.

Denji cứ thở đều.

Hẳn là nó vẫn còn say lắm. Nó nghe, nó nghe gã phả vào tai nó. 

"Mừng lễ tình nhân."

Nhưng là hôm nay. Nếu như là nó say. Kể cả khi là nó say đi chăng nữa. Thì cuộc hoan ái vẫn thật ngọt.

Ngọt hơn khi trên môi gã và cả tiếng yêu đã không thể cất thành lời.

[YoshiDen/CSM] Sao cưa hoài mà không chịu đổ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ