[19] Daily dose of cake - Sequel

942 98 3
                                    

denji thích ăn bánh ngọt, và yoshida đã học làm bánh để làm cho nó.

những hộp bánh nhỏ cứ xuất hiện trong hộc giày nó, mỗi ngày, mỗi ngày. đều đặn như một lẽ thường tình.

trên mỗi hộp bánh khi nào cũng có một tấm giấy ghi chú, và denji cất chúng gọn gàng trong ngăn tủ kéo. từng tấm dán lên nhau, đếm đi đếm lại chắc cũng phải mười mấy cái rồi.

red velvet, chocolate mousse, cheesecake và strawberry shortcake.

tiếng anh đọc lớ ngớ ngọng ngọng. nó ghi lại từng cái tên của bánh mà nó được ăn. học thuộc lòng, dù chẳng vì gì cả.

denji không biết yoshida thích ăn gì. và denji đã làm bánh quy để ném vào mặt tên đó, hoặc ít nhất là nó đã có cố gắng để làm.

miếng bánh của ngày hôm nay lại là một chiếc shortcake.

"ê." denji gọi.

yoshida vẫn luôn là người chờ nó ở trước cổng. chờ nó mở tủ, chờ nó khoe rằng nó được fan tặng bánh cho, miết cằm đăm chiêu khi nó suýt ói mửa vào lần cắn miếng bánh đầu tiên. đến cười xuề xòa mỗi lần nó ăn ngấu nghiến bảo ngon. ít khi những biểu cảm ấy khiến nó để tâm. nhưng chẳng có nghĩa là nó không để ý.

- nay denji ra trễ v-

yoshida vừa định chào denji mà nó cứ nó ráo riết sấn tới trước mặt, ném vào người hắn cái túi nhỏ nặng tay rồi đi một mạch. mặc kệ tiếng í ới ở phía sau lưng, ông mày thích lao đầu thẳng về phía trước đấy thì làm sao nào?

"coi như là lời cảm ơn đi."

túi bánh nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay. cái nơ thắt vụng về.

dù là ở sau lưng, nhưng vành tai của nó cũng khiến yoshida đủ biết nó đang bày ra vẻ mặt như thế nào.

"ừm."

mỗi ngày, yoshida đều nhận được một túi bánh quy.

có khi, nó nằm trong hộc bàn.

có khi, là những cuối ngày denji đưa cho.

mỗi ngày, denji đều được nhận một chiếc bánh kem.

có khi, nó nằm trong hộc giày.

có khi, là yoshida rủ nó sang nhà.

có khi, nó nằm trên bàn ăn.

và cũng có khi, là trên môi nhau.

_____
cái này mình có vẽ cái strip ngắn nữa. nếu mà mấy bồ muốn xem thì mình post nó ở blog "hello, mr.chainsaw." á

[YoshiDen/CSM] Sao cưa hoài mà không chịu đổ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ