req #1 - ghen tuông
TW: non-con, toxic relationship, ooc
———【ngày mai, trong căn phòng 4 mét vuông】
đối với những kẻ ghen tuông mù quáng trong yêu đương, việc thấy người tình mình đi với kẻ khác.
điều đầu tiên họ làm sẽ là điều gì?
sự ghen tuông luôn tồn tại, và tồn tại theo những hướng phát triển khác nhau. ban đầu, đó có thể là qua những ánh mắt dò xét, ngứa ngáy trên đầu ngón cấu vào lòng bàn tay và bứt rứt khó chịu ở lồng ngực.
nhưng dù cho là gì đi chăng nữa, đối với những kẻ ghen tuông mù quáng. và những kẻ điên.
thì cái kết chưa bao giờ là tốt đẹp.
———
denji cảm thấy buồn nôn.
rất buồn nôn.
nếu như không có miếng vải trắng, cuộn lại nhét vào họng nó thì chắc chắn nó đã ngồi thụp dưới sàn, nôn thốc nôn tháo ra rồi. tệ mỗi cái là, lúc này nó đéo hề muốn nuốt bãi nôn của bản thân chút nào.
chỉ cần di chuyển sai, thì xương chậu của nó chắc chắn sẽ lệch.
hai mắt cá chân đau điếng. có vẻ như là bị trẹo mất rồi.
hai tay nó bị siết lại trên thành giường, còn mắt thì cũng chẳng thấy gì ngoài chuyển động mờ mờ của cánh quạt qua lớp vải che, ướt nhẹp. tim nó đập dữ dội trong lồng ngực, từng nhịp từng nhịp, ong ong bên tai. nó đếm mỗi khi tim đập.
một, hai, ba.
nhưng cảm giác kinh hoàng vẫn cắm rễ sâu vào não bộ nó.
bốn, năm, sáu.
ở bên tai phải, nó nghe thấy tiếng bước chân đang tiến lại gần. chậm rãi một cách đau đớn. nó không nhớ rõ bản thân đã làm gì vào ngày hôm qua, hôm kia hay hôm trước nữa. nó chỉ biết là, yoshida đã cười với nó. với đôi mắt đen ngun ngút.
"tôi tưởng là denji biết tốt hơn như thế mà."
nó không biết yoshida đang nói điều gì.
cũng chẳng biết hắn nghĩ gì.
nhưng nó chắc chắn biết điều chẳng lành sẽ sớm đến với nó thôi.
nên là, nó đã cố gắng vùng vẫy. hai chân mặc sức đạp đá, nhưng lòng bàn tay chai sần vặn mạnh mắt cá của nó. denji chỉ có thể kêu lên mấy thứ tiếng nghẹn ứ trong cuống họng khô rát. lồng ngực phập phồng, thở gấp rút.
"người cậu toàn là mùi nước hoa. nồng lắm đó."
yoshida thở dài trên mắt cá chân đang sưng tấy, phồng lên của nó. đặt lên vài cái hôn phớt. xuýt xoa, xuýt xoa.
"sẽ tốt hơn nếu đó là mùi của tôi, hoặc chỉ là mùi của denji thì tốt biết mấy."
rồi thì nó nhắm mắt, để cố quên đi cơn đau ở bên dưới. giống như là người nó sắp xé toạt ra làm đôi, quên đi điều đó là một điều bất khả thi. khi yoshida không muốn nó quên.
"denji đã có thể từ chối mà."
không hề có một chút chuẩn bị cũng như bỏ qua hoàn toàn các bước bôi trơn và nới lỏng. chỉ mặc sức đâm rút cho thỏa cái cơn ghen tởm lợm.
"sao lại đồng ý để con nhãi ranh đó ôm?"
ước gì,
nó có thể kéo dây cót.
____
A/N: nếu mấy má đọc tới đây thì chắc cũng biết cái chap nào tên dài dài thì cái chap đó t viết đàng hoàng tử tế ha =)))))))))))
dạo này ít viết xàm l lại lắm rồi á
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoshiDen/CSM] Sao cưa hoài mà không chịu đổ?
FanfictionTổng hợp ficlets, drabbles, cookies. Nhưng chủ yếu là incorrect Yoshiden. ▪︎▪︎▪︎ 15/8/2022 - 16/3/2023 Disclaimer: nhân vật thuộc quyền sở hữu trí tuệ của tác giả Fujimoto Tatsuki. Mọi tình tiết lẫn hội thoại ở đây hoàn toàn là hư cấu và không có t...