TW: NSFW, OOC, tục hơn mụ hàng xóm hay xía chuyện gần nhà bạn.
———【 Raindrops and kisses, on top of your head. 】
Denji thích được khen lắm. Bảo là, như con chó ấy, cũng không có gì sai cả.
Nó biết điều đó mà.
__
"Ngoan lắm."Giọng Yoshida thều thào bên tai nó.
Đầu óc Denji quay mòng mòng, nó chẳng thể tập trung vào điều gì ngoài việc cố nhét cái cây hàng to bự trước mặt vào miệng nó. Nó đã làm điều này nhiều rồi.
Nhưng dù có bao nhiêu lần đi chăng nữa thì vẫn không thể nào không nghẹn, đến ứa nước mắt. Cảm giác nhợn nhợn lên, khi đỉnh quy đầu chạm tới lưỡi gà trên vòm họng. Và tàn cuộc hoan ái thì cái thân của nó tàn tạ chẳng khác gì phải vật lộn với con quỷ buồi hàng tiếng đồng hồ.
Lần đầu nó không biết làm thế nào. Cứ đưa mồm ngậm lấy, cứ bú mút như trong phim thôi. Răng nhọn nó cạ lên rồi đâm vào, thiếu điều suýt nữa là khiến Yoshida phải vào viện.
Sau vụ đó thì, hai đứa nó. Hoặc là chỉ mình nó cần gấp một khóa giáo dục giới tính.
Ba cái trong phim heo thì toàn là cho giải trí thôi. Chứ mà áp dụng thực tế thì nó vãi lồn lắm. Nên là cứ nghe thằng nào bảo coi phim người lớn để học tập cứ đích thị mặc định mồm điêu bốc phét nhé. Chả có học được mẹ gì đâu.
Tay Yoshida tóm trên tóc nó. Mấy lọn vàng xơ xơ như lông chó, đan qua kẽ tay. Yoshida thích xoa đầu Denji. và nó cũng thích như thế. Denji nhấp đầu xuống nhanh hơn. Tiếng rên rỉ nghẽn trong cổ, thanh quản rung lên mỗi lúc nó làm như thế, nó cũng biết là thằng khốn nạn ấy cũng thích nhìn nó khổ sở như vậy lắm. Mỗi cái việc điều chỉnh hơi thở bằng mũi thôi đã nhọc rồi.
"Denji..."
Tên của nó trôi khỏi miệng Yoshida như một lời khấn. Nhưng nó lại chẳng phải thánh thần gì cả.
Đầu ngón tay bấu lấy ga giường. Nó cảm nhận cảm giác nhầy nhụa trong miệng, thẳng xuống cổ họng. Yoshida buông tóc nó ra. Tiếng thở hỗn hển của cả hai, thu trong góc phòng. Hàm nó tê cứng, mỏi thật mỏi. Còn lưỡi thì thè ra, nhả mớ tinh hoa mà thằng nào đó vừa trao tặng nó vào lòng bàn tay.
Denji nuốt khan, mẹ cái vị tởm đéo chịu được.
- Cậu không cần phải nuốt đâu.
- Tao có muốn nuốt đéo? Không phải tại mày nhận đầu tao xuống à?
Yoshida kéo nó xuống. Giường nhún.
- Denji.
- Denji.
- Denji.
- Tao không có điếc, đừng có kêu nữa.
Nó giấu mặt đi, giấu trên cái gối mềm mềm. Vành tai đỏ ửng, mông chổng lên cao.
Thằng chó đẻ, rõ ràng là biết nó sẽ nứng khi được gọi tên mà.
Trượt dọc sống lưng, cái lưỡi nhung lướt lên. Cắn lên vành tai đỏ, đặt lên, chiếc hôn phớt lờ. Thở rồi lại thở, bên gáy nó. Denji cấu gối, giật mình khi hàm răng cắn sau gáy nó. Đau điếng người, tưởng chừng miếng thịt nó sắp đứt ra khỏi cơ tới nơi. Và rồi lại bù đắp, liếm láp trên dấu răng tứa máu. Yoshida áp tay trên mặt nó, ngón cái miết trên gò má thấm ướt mồ hôi. Mà có là nước mắt thì nó cũng chẳng biết. Vài chiếc hôn sượt qua mí mắt và lời ngọt thỏ thẻ ngang tai.
Denji cũng chưa thể nào làm quen được với điều đó.
Cả cảm giác mấy ngón tay của Yoshida ngọ nguậy trong đít nó. Tiếng lép nhép, lép nhép nghe thật khó chịu.
Khi chắc chắn rằng nó đã đủ thả lỏng. Yoshida đặt hai hắn trên hông nó. Con cặc dựng đứng nhói âm ỉ tự nãy giờ, cạ lên khe đít nó. Đầu khấc ấn lên, chậm rãi đâm vào. Răng cắn chặt gối, nước dãi chảy bên mép miệng. Ngón chân co quắp lại. Denji cố nhích người lên một chút. Mà nó nào có ngờ Yoshida lại thúc thẳng vào một mạch như tống khí oxi ra khỏi phổi nó vậy.
Lưng nó ưỡn, mồ hôi nước mắt cứ túa ra không thôi. Denji nuốt khô, nhưng đau đớn lẫn khoái cảm lẫn lộn làm đầu óc nó mê muội. Hai bên vách tràng siết lấy cây hàng trong đít nó, Denji nghe thấy tiếng Yoshida gầm gừ. Và mấy ngón tay đang bấu trên eo nó ghì chặt lại.
Yoshida lật người nó lại. Dương vật hửng đỏ của nó dựng lên, tinh trên đỉnh rỉ, dính dính trên bụng. Nó mơ mơ màng màng, mà đến khi Yoshida xốc người nó lên đụ lấy đụ để. Nó quơ quào, vết cào đỏ chóe hai bên bả vai Yoshida khi nó cố giữ lấy hắn. Như giữ lấy chiếc phao cứu sinh. Mỗi lần hắn nhấn hông nó xuống là như y như rằng tiễn nó một phát lên chín tầng mây. Yoshida miết môi bên đầu vú của nó. Răng cạ qua cạ lại, lưỡi liếm láp và bú hăng say thể vú nó có sữa. Làm như nó chưa đủ, Yoshida lại tuốt thằng em của Denji khi theo nhịp đẩy hông của hắn. Ngón tay vân vê trên lỗ đầu khấc. Denji ngửa đầu ra sau, yết hầu lên xuống khi nó cố hớp lấy không khí. Yoshida cắn lên cổ nó, và lại hôn, và hôn. Môi kề môi, lưỡi cuốn lưỡi, răng va vào nhau. Hai đứa chúng nó, không đứa nào chịu thua đứa nào.
Mà ấy, mỗi lần nó rên thì Yoshida đều sẽ uống lấy. Uống lấy ngọt ngào, tất tần tật của nó.
__Yoshida hay hôn lên tóc nó sau mỗi cuộc làm tình.
À thì, cảm ơn quá. Nhưng mà thằng dẫm ấy cứ phải để con hàng trong đít nó đến khi chúng nó tỉnh dậy cơ.
Cũng có đôi khi, lúc nó lim dim, nó vẫn cảm nhận được Yoshida dùng khăn ấm lau người cho nó.
Từng chiếc hôn lên tóc, lên trán, lên mi mắt, lên mũi và lên môi.
Trong cơn mơ, ga giường nhún và cánh tay choàng qua eo nó. Kéo nó lại thật gần.
Tiếng thỏ thẹ nhỏ nhẹ bên vành tai đỏ ửng.
- Ngủ ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoshiDen/CSM] Sao cưa hoài mà không chịu đổ?
FanfictionTổng hợp ficlets, drabbles, cookies. Nhưng chủ yếu là incorrect Yoshiden. ▪︎▪︎▪︎ 15/8/2022 - 16/3/2023 Disclaimer: nhân vật thuộc quyền sở hữu trí tuệ của tác giả Fujimoto Tatsuki. Mọi tình tiết lẫn hội thoại ở đây hoàn toàn là hư cấu và không có t...