[45] đừng để hôm nay là đêm cuối cùng. Vì em muốn thấy anh vào ngày mai.

372 37 0
                                    

thì quá khứ - sequel.



【 đừng để hôm nay là đêm cuối cùng. vì em muốn thấy anh vào ngày mai. 】








nó thỏ thẻ. rất nhỏ, nhỏ rất nhỏ. thỏ thẻ khi hai tay nó đan lại thật chặt, phía sau gáy yoshida. hắn sững người mà sao im lặng khó nuốt quá. huống chi là đôi môi cứ đay nghiến toàn răng và lợi. yoshida có khựng lại, nhưng hắn không ngừng lại. 

- đừng đi.












nắng vàng trượt qua kẽ ngón tay, tay luồn qua tay, tay nắm thật chặt và thơm phớt chiếc hôn lên mu bàn tay.

những cuộc tình nóng bỏng, khi mà hai cơ thể lõa lồ bóng bẩy toàn là mồ hôi. nó, hắn, và cả cơn đê mê lửng lơ không ngớt giữa màu tình đỏ tía.

bao nhiêu đọng lại cũng chỉ là dư vị.

mặn mà trên cành môi tha thiết tìm đến nhau. mắt ướt nhòe hấp háy nhìn cho rõ.

yoshida nhìn nó thật yêu, thật yêu như những hôm đầu. nếu như đêm nay chẳng phải là đêm cuối. và nó và hắn sẽ chẳng còn. nó nuốt xuống gì đó vướng cứng ngắt ở cuống họng khô khốc. huống chừng nó muốn nói gì đó.

quá tuyệt. nó lại thấy nó muốn khóc nấc lên.

denji chưa bao giờ là một đứa yếu nhớt như thế này cả.

yoshida cũng chẳng nói gì hơn.

vì hắn hiểu denji hơn những gì nó biết.

vầng trán nó lấm tấm tầng mồ hôi, nhưng yoshida thì đâu có ngại gì đâu. tóc mái nó ướt nhẹp hắn vuốt lên hôn lên - như cách mà hắn từng làm. nó lại thấy nhớ mấy chiếc hôn mặn mà.

yoshida bước khỏi giường. denji cũng không nắm lại. nó cũng chẳng hỏi.

"chắc là denji cũng mệt rồi ha."

"mà ngủ với cái bụng rỗng thì chẳng ngon chút nào."

vì yoshida hiểu denji hơn những gì nó nhớ.

và ít nhất là sáng mai, nó sẽ không ở một mình.

kể cả khi hôm nay là đêm cuối cùng.

[YoshiDen/CSM] Sao cưa hoài mà không chịu đổ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ