【thì quá khứ】
ướt trên đôi vai gầy, ướt trên môi đầy.
mưa hôn trán mưa xối xả, mưa tắm ướt tầng mi.
đôi tay chai sần, sẹo và chằng chịt vết rách.
nó vừa bem tơi bời một con quỷ phá phách dạo gần đây.
nhớ lại hồi trước, có những trận mưa ào ạt thế này, từng hay có chiếc ô chắn trên mái đầu nó.
bao nhiêu lần?
nhiều lần lắm, hơi đâu rảnh mà ngồi đếm.
chiếc ô trên mái đầu, tóc kề vai ướt sũng. mùi đất xông lên mũi, cả mùi cỏ, mùi trên vai, mùi thân quen. đôi khi những ngày mưa phùn sẽ là cõng trên lưng, không có chiếc ô nào cả.
nó thích như thế.
nhưng hôm nay mưa xối xả. mưa trút xuống không ngừng. giờ nào có chiếc ô nào chắn cho nó nữa đâu.
"cảm giác mất mát giống như ăn bánh mì mứt mà không có mứt vậy."
nhưng khác với đồ ăn, dù bánh mì mứt thiếu đi mứt vẫn có thể lấp đầy bụng nó.
còn cảm giác mất mát thì không.
___
nó và yoshida chia tay trong một buổi chiều mưa lâm râm. hắn nói là "có lẽ chúng ta không hợp nhau." và con mẹ nó lại thấy nó thật thuyết phục làm sao. denji thẫn thờ khi nghe hắn nói. từ ban đầu, nó, cả yoshida đúng là chẳng hề có một chút ăn nhập nào. thế mà lại bên nhau được tận sáu tháng cơ đấy.
tình yêu của nó và hắn đến chóng vánh như một buổi trưa hè oi bức, day dưa nóng hổi. những trận tình đê mê, những cái hôn. chết thật, nó thật nhớ những cái hôn.
"này. hay là, tao và mà- chúng ta. một lần cuối. có được không?"
lần đầu tiên, không như nó hôn vụng về, thì yoshida lại thuần thục đến ngây ngất. giống như đã làm điều này hàng chục, hàng trăm lần. nhưng không phải với nó. lần thứ hai, nó vẫn vụng về hậu đậu. nhưng yoshida chưa bao giờ phàn nàn về điều đó cả. lần thứ ba, môi nó và gã vồ lấy nhau theo bản năng, nhuần nhuyễn. nó thuần thục như đã làm chục lần - với hắn.
lần cuối cùng, lại cứ như lần đầu tiên. yoshida đưa đẩy nó đến ngây ngất mê man. chỉ là không còn những chiếc hôn lên mí lên mũi lên môi xuýt xoa. mà háu đói giằng xé, từng thớ thịt, từng thớ thịt trần trụi lạnh toát mồ hôi túa. yoshida muốn nắm lấy tay nó, còn nó thì lại tránh đi.
nếu nắm lấy, e là nó sẽ không dứt ra được mất.
tệ thật.
- đừng bỏ tao.
nó thỏ thẻ. rất nhỏ, nhỏ rất nhỏ. thỏ thẻ khi hai tay nó đan lại thật chặt, phía sau gáy yoshida. hắn sững người mà sao im lặng khó nuốt quá. huống chi là đôi môi cứ đay nghiến toàn răng và lợi. yoshida có khựng lại, nhưng hắn không ngừng lại.
- đừng đi.
nó vùi mặt, chui rúc vào cổ hắn. yoshida muốn gỡ tay nó ra, để ôm lấy gò má nó. để hôn, để thơm, để ngắm như những buổi đầu mới yêu. hai tay hắn giữ trên vai nó ghì xuống nệm và nó thì cứ trốn đi sau cánh tay ướt nhòe.
- đừng khóc.
lúc nào cũng vậy, luôn luôn là vậy. yoshida luôn như thế này với nó cả.
tệ thật đấy.
không muốn buông tay một chút nào cả.
nhưng mà thôi vậy, tình đến rồi tình cũng đi. có gì đâu.
- cúi xuống.
cúi thấp xuống, để lần cuối, những chiếc hôn muộn màng còn vương lại trên cành môi.
nốt lần này nữa thôi. để cảm giác trống trải được lấp đầy, một lần cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoshiDen/CSM] Sao cưa hoài mà không chịu đổ?
FanficTổng hợp ficlets, drabbles, cookies. Nhưng chủ yếu là incorrect Yoshiden. ▪︎▪︎▪︎ 15/8/2022 - 16/3/2023 Disclaimer: nhân vật thuộc quyền sở hữu trí tuệ của tác giả Fujimoto Tatsuki. Mọi tình tiết lẫn hội thoại ở đây hoàn toàn là hư cấu và không có t...