[32] Keep it on the down-low, you don't want them to know.

804 102 7
                                    

req 3 - aob
tw: implied sexual content, suicidal thoughts, sexual harrassment, ooc.

#yoshiden
___

【 Keep it on the down-low, you don't want them to know. 】

Từ khi nào lại xảy ra chuyện này?

Khi nào, khi nào nhỉ? Mớ bòng bong này. Từ lúc nào lại thành ra như vậy?

Nó không nhớ nổi nữa. Thật đấy.

Trong cái xã hội đốn mạc này thì omega chẳng khác gì công cụ phục vụ cho mục đích sinh sản, là cái máy đẻ không hơn không kém. Nếu có trường hợp hi hữu may mắn, thì một omega sẽ được yêu thương như một con người bình t hường. Là con người, là như bao kẻ khác.

"Trường hợp hi hữu may mắn", đã nói rồi mà.

Denji ấy, nó sinh ra là beta. Ấy mà cuộc đời đối đãi nó có lẽ còn tệ hơn cả những gì họ gọi là "đáy xã hội". Lăn lộn, chật vật để sinh tồn qua từng ngày, sinh tồn vì đó còn chẳng phải sống một cách đúng nghĩa. Nó đang cố gắng sống sót. Trong môi trường tệ hại chỉ toàn những lũ alpha nam bốc mùi tởm lợm hôi thối - kể cả khi là beta thì nó vẫn ngửi thấy, lũ lợn chỉ biết ăn, ăn ăn và ăn.

Denji đã có thể có một cuộc sống bình thường như những beta khác.

Đi học, đi làm, lấy vợ, sinh con đẻ cái.

Đã có thể.

Nếu như nó không gánh trên vai món nợ cả trăm triệu yên hơn từ cha nó.

Chỉ là Denji chưa bao giờ oán trách ông ta cả.

Nó làm mọi thứ, từ những việc nhẹ như chuyển phát, đến những việc nặng nhọc, quá sức - so với cái cơ thể ốm nhách trơ xương của nó. Chỉ cần nó có khả năng thì nó sẽ làm, để kiếm tiền. Denji đã bán một quả thận của nó, một con mắt, và một bên tinh hoàn. Chỉ để kiếm tiền. Chỉ để kiếm tiền trả nợ.

Sao mà tiền, cứ còn nhiều quá.

Cũng có những hôm trời âm u, cứ ẩm ẩm bứt rứt cả người. Trên lan can cây cầu, nó ngó xuống dưới sông và nó cũng tự hỏi.

"Nếu như chết đi thì mình có thể có một cuộc sống tốt hơn không nhỉ?" Đó. Sau đó thì, nó buông tay rồi bỏ đi.

Cũng có lần, Denji trèo qua khỏi lan can và cũng định nhảy xuống.

Má nó chứ.

Thằng chó nhát cáy tham sống sợ chết.

Nó không thể. Nó vẫn còn muốn sống lắm, lắm, lắm.

Denji thích những cô gái xinh đẹp, nõn nà, dễ thương cũng được. Nó không kén chọn đâu.

Ở trong bar, mắt nó ngó nghiêng. Từ dãy ghế thấy những con người chìm trong sắc dục, hôn hít sờ soạng trên người nhau đến những gã alpha đang gạ gẫm cô ả bốc lửa nào đó trên sàn nhảy. Nó chỉ đến đây để giao rượu thôi. Chứ ba cái thứ phù phiếm này, thì lấy đâu ra tiền để mà vòi vĩnh.

Không hiểu sao từ nãy giờ nó cứ thấy lạnh gáy, cứ như có cặp mắt nào đang xoáy sâu vào sau đầu nó. Denji nổi da gà. Bản năng nó đang gào lên hãy rời khỏi chỗ này đi. Nhanh nhất có thể. Tất nhiên nó đã nghe theo bản năng.

[YoshiDen/CSM] Sao cưa hoài mà không chịu đổ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ