Nó giết Aki rồi.
Nó đã giết Aki rồi.
Denji không thể nhớ chính xác ngày, giờ hay là năm. Bất cứ thứ gì khác ngoài cái xác lạnh ngắt, máu thịt nhầy nhụa và Aki.
Xác của Aki đổ rạp trên người nó.
_
Đồng tử Denji co lại, từng hơi thở gấp gáp nuốt xuống nghẽn nghẹt. Chất dịch nhợn tanh ôi cứ theo đà, nó nôn thốc nôn tháo, ngồi bệt dưới sàn nhà vệ sinh. Mồ hôi lạnh ướt trán, trượt vào mắt nó cay xè. Nó nhắm tịt mắt lại, tay run đến nổi muốn lau đi cũng nhọc quá. Từng sợi tóc vàng bết dính lại và thấm mồ hôi, trên chiếc áo thun cả một mảng lưng lớn. Đã là ngày thứ mấy rồi nó chưa tắm rửa rồi?
Nó không nhớ. Chắc là ba, bốn, hay năm con mẹ gì đó. Hẳn vậy.
Nước tạt xối xả vào mặt, Denji thở phào một hơi. Nhìn nó trông gương chả khác gì mấy thằng nghiện.
Nhếch nhác. Xanh xao. Hốc hác.
"Gớm vãi."
Cái vị chua loét từ bãi ói vừa rồi còn loảng thoảng trong mồm. Đến việc nuốt thôi cũng thấy rát cổ. Tức ngực, nó cố hớp lấy một ngụm không khí để lấy lại tỉnh táo dù có lẽ không hiệu quả cho lắm. Nhưng ít ra vẫn là tốt hơn việc ngồi hàng giờ như thằng mất hồn nhìn chằm chằm vào đống tạp nham mà cơ thể nó đào thải ra.
Từng xảy ra rồi, khá nhiều và tệ hơn thế này.
Những lúc đó, Nayuta sẽ lăng xăng chạy tới để vuốt lưng nó bằng cái bàn tay chút xíu. Con bé sẽ hỏi rằng "Denji sao thế? Denji ăn không tiêu sao?", mà nó ngủ rồi. Chỉ còn Denji và cái mớ ám ảnh chết dẫm thôi.
Mùi tanh sao cứ lảng vảng. Denji khịt mũi.
Đèn vàng ngả trên đỉnh đầu. Có gió rít cuối thu mà cái se se lạnh trên da cứ cà rỡn. Nó lang thang, lang thang đi đâu đó vào hai giờ sáng. Giờ này không gặp cướp thì cũng gặp ma, nhưng Denji là Chainsaw Man - Chainsaw Man được thiên hạ ca tụng thì mắc mẹ gì nó phải sợ ba cái đồ quỷ đó. Ừ thì không có ma không có cướp, chỉ có quên áo khoác để rồi nằm co rúm trên băng ghế dài.
Nó nhớ mang máng, cũng có lần, như thế này. Nó đã gặp chị Makima.
Sau đó thì sao nhỉ?
Bỏ đi.
"Sao không ở nhà mà lại ra đây? Denji?"
"Kệ bố, không phải mày cũng vậy à thằng bạch tuộc?"
Yoshida áp lon cola ướp lạnh lên má nó và nhận lại một câu chửi thề từ Denji.
"Cái thằng Yoshida", qua lời kể của Denji thì cậu ta hiện tại là đồng nghiệp, bạn cùng trường với Denji. Là cái gì cũng được nhưng thằng đấy trông cứ kiểu gì, thấy mặt là muốn đấm. Yoshida chọn ngồi kế bên đầu Denji, biết thế nó đã nằm lấn hết ghế chứ không thả chân lê lết thế rồi. Hối hận gì nữa, có làm được gì đâu.
- Mày cũng mất ngủ à?
Denji nói mà mắt khép hờ. Nó đéo có muốn mở mắt ra để thấy bản mặt cười cười của Yoshida tí nào, một chút cũng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoshiDen/CSM] Sao cưa hoài mà không chịu đổ?
FanficTổng hợp ficlets, drabbles, cookies. Nhưng chủ yếu là incorrect Yoshiden. ▪︎▪︎▪︎ 15/8/2022 - 16/3/2023 Disclaimer: nhân vật thuộc quyền sở hữu trí tuệ của tác giả Fujimoto Tatsuki. Mọi tình tiết lẫn hội thoại ở đây hoàn toàn là hư cấu và không có t...