[10] Chỉ một đêm, một lần và một người (hoặc không, thêm tiền đi nào)

2K 217 25
                                    

tw: nsfw, ooc, văng tục

Chỉ một đêm, một lần và một người (hoặc không, thêm tiền đi nào)

- Mười ngàn yên cho một đêm.

Mười ngàn yên đối với Denji, chắc chắn không phải con số nhỏ bé gì. Số tiền kiếm được dễ dàng thế này hiển nhiên lại là chuyện vô cùng hi hữu. Nó chẳng nhận được bất cứ thứ gì từ việc làm người cưa giết quỷ - ngoại trừ danh tiếng "Người cưa" thì tiền hoa hồng khi làm gương mặt đại diện để quảng bá cho các sản phẩm tràn lan trên thị trường là con số không tròn trĩnh.

Dù đúng là, nó có túng thiếu thật. Nhưng việc nằm chung chăn chung gối với một thằng đàn ông khác chẳng khác gì đang khạc một cục đờm vào mặt nó cả - và điều đó khiến Denji thấy thật buồn nôn.

Lòng tự tôn cao ngất như vậy thì sao nó có thể đồng ý với lời đề nghị ngu xuẩn như thế được?

Nhỉ?

"Nhổng cái đít cao lên chút xem nào."

Nó vùi mặt vào gối, vâng lời chổng đít lên.

Hai bên mông bị nhào nặn như thứ đồ chơi xả stress. Denji cắn môi để nó không thể toạc ra bất kì âm thanh dâm ô nào. Nó muốn lao đầu ra đường cho xe đâm chết đi cho rồi. Nhưng chó thật đấy, nó là quỷ lai thì chết thế đéo nào được.

Xem nào, giờ thì không khác gì con điếm bán thân vì tiền nhở?

- Làm lẹ lên! Tao còn về nhà nữ- ức!!-

Yoshida nhét hai ngón tay của hắn vào, nhớp nháp quá. Denji cựa quậy, nằm không yên. Nó cứ nhúc nhích, đít thì cũng cứ ngoe nguẩy trước mắt Yoshida. Nó thấy ngứa ngáy khó chịu lắm.

Lạ lắm.

- Chà. Không ngờ, cậu muốn tôi chơi cậu tới mức này sao?

Yoshida cười cười, tay vẫn không ngừng đâm vào rút ra đến khi hắn thấy bên trong nó nới đủ rộng.

- Câm..câm con mẹ mồm vào..

Nó thở nhọc nhằn. Điều hòa vẫn chạy phà phà nhưng mà mồ hôi vẫn túa ra không thôi. Tóc nó bết lại dính trên trán, nó mệt mỏi để đầu thụp xuống gối. Chết ngộp đi, cũng hay đó. Không, không thích thế này đâu.

Yoshida banh mông nó ra. Để cái lỗ gọi mời vừa tầm với con cặc đang dựng đứng thèm đụ. Hắn canh ngay ngắn và đẩy hông vào. Bên trong nó thít lại do sự xâm nhập bất ngờ, Denji ưỡn lưng.

Đau, đau chết mất.

Kể cả khi đã được chuẩn bị, vẫn đau đến mức sắp xé toạc người làm đôi.

Nó kêu la, máu đỏ nhỏ giọt từ mông nhưng Yoshida vẫn thúc vào, phang nó kịch liệt. Yoshida nắm lấy tóc nó nhận xuống, một tay bấu lấy eo, để nó không chạy biến. Và hắn đụ nó như đụ một con đĩ chó. "Đau quá" "đau chết tao" "địt mẹ mày mau lấy nó ra" và đâu đó vài tiếng chửi rủa kêu la của nó cứ oang oang, lẫn vào tiếng rên rỉ ngắt giữa câu. Cổ họng nó khô khốc, đau rát nhưng cơn buồn nôn cứ ồ ập tới. Denji hoa mắt, tay chân nó muốn căng cơ đến nơi mà cứ cố bấu víu lấy ga giường đến sắp bung. Yoshida thở hơi run run. Khi mà cặc vẫn còn chôn sâu trong lỗ đít của kẻ dưới trướng. Cặp mông căng mẩy trước mắt, càng nhìn càng muốn cắn xé nó ra.

- Mới đây mà đã quen rồi à? Đây có được gọi là thiên phú không ha?

Yoshida hạ thấp người xuống nói nhỏ với nó, mũi hắn ở gần gáy của Denji. Hắn há miệng ra đớp mạnh xuống sau ót nó, chỉ tiếc là không nhẫn tâm cắn rách miếng thịt ra. Denji la lên đau đớn, mặt nó nhăn lại xanh loét. Nó thở hồng hộc. Đầu vú cứng ngắt lại bị kẻ bên trên đang đụ nó dày vò, hết xoa nắn mạnh bạo rồi lại nhéo, kéo ra giống vắt sữa bò. Nó lờ đờ, không biết từ bao giờ đã bắt kịp tốc độ của Yoshida. Hắn không ngừng đâm vào trong nó, thì nó cũng không ngừng nhấp hông để đưa con cu kia vào sâu hơn nữa. Yoshida nở nụ cười méo mó.

Hắn nắm lấy tóc nó nhận xuống, tay cấu chặt lấy eo mà nó nhấp từng đợt liên hồi, dập vào điểm nhạy cảm của nó. Mắt nó ươn ướt, miệng nó đầy nước dãi nhỏ xuống cằm dây ra gối. Yoshida đụ nó đến ngu người. Nó rên rỉ, rên rỉ và rên rỉ. Ngón chân co quắp lại và tròng đen trợn ngược về phía sau. Miệng ú ú ớ ớ mấy cái vô nghĩa, hàm nó mỏi.

Yoshida lật người nó lại, vác chân nó lên vai. Thằng cu em nhỏ ửng đỏ vẫn rò dịch trắng. Đung đưa, vập xuống bụng nó và văng ra. Nó và hắn cuốn lấy nhau, những thân thể lõa lồ. Tay đan trong tay, hòa chung từng nhịp đập. Cọ sát và vuốt ve triều mến, như là cặp tình nhân mới chớm những buổi đầu mặn nồng.

Hắn cuốn lấy nó, cuốn lấy tấm chân tình.

như những con thiêu thân lập lòe bên đóm lửa.

Tiếng nấc của Denji ngắt quãng, đến từng lời mắng rủa cho tới rên rỉ hoan ái từ miệng nó cũng nghe ngọt lịm cả tai. Người toàn những vết hôn rải rác ngả màu thâm tím, cả đôi môi nó nào có được lành lặn gì đâu cho cam. Mặt denji sưng húp lên vì khóc, tay nó bấu chặt lên ga giường nhăn nhúm, không ngừng co giật cứ khi Yoshida đụ nó ngửa cổ ra.

- Denji, thở đi nào.

Nó không biết từ lúc nào việc thở lại trở nên khó khăn như thế. Phải rồi, nó chỉ cần hít vào.

Thở ra. Như một người bình thường.

Nhưng điều hòa hô hấp thật khó.

Yoshida đụ nó đến ná thở, đến nó thấy sao rơi và đầu óc quay mòng. Nó không thể nghĩ ngợi gì khác ngoài con cặc đang phang nó đến sướng điên người. Nó không thể nghĩ đến mông đít hay vú ti gì của mấy đứa con gái ngoài việc nó đang bị đụ đến nhão ra.

Nó không thể, cũng không cần nghĩ đến.

Yoshida siết lấy hai bên eo nó, ngón tay hắn bấu vào kéo nó lại thật gần rồi bắn vào trong nó. Làm đầy nó bằng đống tinh của hắn, chứ không phải của ai khác. Nó cũng ra, rồi xụi lơ nằm đấy, dịch nhầy trắng cũng tràn ra khỏi cái lỗ của nó.

Denji mệt đừ nhắm tịt mắt lại, nó chỉ muốn ngủ thôi.

Đột nhiên, nó cảm thấy lại có gì đó vừa nhét vào trong đít nó, là plug.

Kìa, vẫn chưa lấy mớ bầy hầy đó ra mà??

- Giữ hết đống này trước khi tôi mang cậu vào tắm rửa nhé. Có tiền boa, yên tâm đi.

Con mẹ nó.

Thằng chó tư bản này.

[YoshiDen/CSM] Sao cưa hoài mà không chịu đổ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ