Kelly
Ginawa niya talaga ang sinabi niya kaninang tanghali. That he will propose to me if I will draw boundaries. Pero 'di naman talaga ako nag set ng boundaries, why did he still propose? Is he that scared huh?
I watched him still kneeling and showing me the necklace. Hindi agad ako nakasagot dahil sobrang nagulat ako. My mind went blank as my heart feels like it runs a kilometer. Sobrang lakas ng kabog nito.
Our eyes locked. His eyes are full of raw emotions. His lips stretch for a smile also. He looked surreal kneeling in front of me. Hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko. Hindi ko pa naisip na makakaranas ako ng ganito.
I smiled back and bit my lips. Hindi ko maipaliwanag ang halo-halong emosyong nararamdaman ko ngayon. Parang nasa panaginip ako at ayaw ko nang magising kung totoo nga.
I slowly nodded as tears started to form in my eyes. Tears of joy. I am very overwhelmed by happiness right now.
"Y-yes! I will be your boyfriend, Zeren Mateus!"
He stood up right away and hugged me so tight. Ang mga staff naman na nanunuod sa amin mula kanina ay nagpalakpakan at naghiyawan. I closed my eyes as I savour the feeling.
"Fuck! I love you, baby! Damn, I can't believe it! You're the best thing that I have received! I love you so much!" bulong niya sa akin na puno ng affection ang boses.
I bit my lips as tears escape my eyes. Bumitaw siya sa yakap at tiningnan ako sa mga mata. He smiled and then he kissed me passionately. It lasted for seconds before he broke it.
Isinuot nya sa akin ang kwintas pagkatapos. Tiningnan ko ito habang pinapakiramdaman sa kamay ko. Sobrang ganda tingnan nito.
Nag-angat ako agad ng tingin kay Zeus na nakangiting pinagmasdan ako. Nagkatitigan kami at kitang-kita ko kung gaano siya kasaya.
"This is too pricey..." I pouted.
"Stop thinking about the price. I bought that specially for you," he said with his husky voice.
"You planned this."
"Yeah. I don't want you to set boundaries between us," aniya na parang nagtatampo.
I laughed. I caressed his face and smile at him lovingly.
"You scared that much, huh?"
"Physical contact is my love language."
I bit my lips as my lips formed into a smile. "I love you," mahinang sabi ko.
I watched his reaction carefully. Kumunot ang noo niya at napaawang ang kanyang labi. He watched me intently. Bahagya rin siyang lumapit sakin.
"What did you say baby? Say it again..." utos niya.
Natawa ako. Ngayon ko pa lang ito sasabihin sa kanya kasi gusto ko kapag sabihin ko iyong mga katagang iyon, sa mismong araw na sasagutin ko siya. But I didn't expect it would be this early.
"I love you, Zeren Mateus Fredrick."
Umawang ang labi niya lalo at parang nagulantang. I smiled more and reach for his lips for a kissed. Agad na pumulupot ang kamay nya sa bewang ko para suportahan ako habang ang braso ko naman ay nasa leeg nya para maabot ko siya.
We shared a passionate and hungry kissed. Ramdam ko ang pagmamahal niya sa halik pa lang. Hungry yet gentle.
"I love you, Kelly Vayden. Thank you for making my night unforgettable," mahina niyang sabi habang malalim ang hininga kasi hindi kami makahinga sa halik kanina.
"I love you, more, Zeus."
Tonight has been the best night of my life. Labis ang saya na aking nadarama na kahit sa pagtulog ay nakangiti ako. Hindi lang ako lubos makapaniwala na hahantong kami sa ganito. I never thought Zeus would do this kind of things. Thinking about how romantic he is makes me feel so thrilled.
BINABASA MO ANG
That Neighbor of Mine (BxB)
Teen FictionSi Kelly Vayden Soriano ay isang baklang senior high school student na walang ibang hangad kung hindi ang mapansin ng taong hinahangaan niya. His circle of friends was in full support of him. Sa 'di inaasahang pangyayari, ang kanyang pagkatao ay nap...