Part 6 _SPG_

2.8K 53 2
                                    

CHANZEL POV


Naalimpungatan ako nang may maramdaman akong mainit na humahaplos sa bewang ko, binalewala ko lamang iyon baka naman yong kumot ko lang na nahila dahil sa sobrang kalikutan ko sa pagtulog.


Muli kong ipinikit ang mga mata ko, ewan ko ba kung anong oras na at talaga namang antok na antok pa ako, pakiramdam ko pagod na pagod ang katawan ko.


" sweetheart... hmmm..."


Nagulantang ang buong pagkatao ko nang marinig ang tawag na iyon kasabay ng muling paghaplos ng mainit na bagay sa bewang ko na unti unti nang umaakyat sa dibdib ko.


Sisigaw sana ako nang bigla kong naalala ang nangyari kanina? Kagabi?.. ah! Ewan.. basta naaalala ko nang may nangyari nga pala sa amin ni Ga- ni Sir!.


" hmmp.. ang bango bango mo parin sweetheart.." muling bulong nito kasabay nang unti unti nyang pagkubabaw sa akin.


Hindi ko alam kung dahil ba sa pagod o epekto lang ng bagong gising kaya hindi agad pumasok sa isip ko ang nangyari sa amin. Shit! Muntik na akong sumigaw kanina..


" Sir--"

" I said stop calling me Sir!" Dinig ko ang pagkairita ang boses nya nang suwayin ako.


Ipinilig ko na lamang ang ulo ko para iwasan ang matiim nyang titig sa akin, oo naaaninag ko pa ang mukha nya at ang posisyon namin because of the dimlight na galing sa lampshade nya.


" what time is it?" Nagawa kong itanong sa kanya sa kabila ng hiya at pagkailang na nararamdaman ko sa posisyon namin.


My gosh! Were both naked inside this sheet.. and hell! I already feel his hard member poking at my wet entrance.


Shit! Again.. but I feel so hot.. this room is airconditioned and yet I feel my sweat that looks like a corn grain.


" sweetheart.. it's one in the morning.. and I'm sorry for disturbing your peaceful sleep, because damn.. I want you.." muling daing nito, he's husky voice proves his needs.


Pagkatapos sabihin iyon, walang pasubaling bigla na lamang akong nilamukos ng halik sa mga labi, napapikit ako kasabay ng pagtugon ko sa mga halik nito, mapusok at mapaghanap.


" hmmm.." hindi ko mapigil ang mapaungol sa intensidad ng halik na pinagsasaluhan namin.


"Ahh..hmm.." muling ungol ko nang iwan nito ang mga labi ko at nilakbay nang mga labi nya ang leeg ko, he suckled my neck a minuet giving me love bites, then he trailed his toungue down to my bare breast that aches for his touch.

Muli ang pagkawala ng ungol ko kasabay ng pagsabunot sa buhok nya, hindi ko alam pero napakasarap sa pakiramdam ng ginagawa nya, he's like a baby who badly needs to eat.

Naipulupot ko narin ang mga binti ko sa bewang nya nang igiya nya ito paroon at mahigpit na hinawakan habang wala paring tigil sa pagsipsip sa magkabilang dibdib ko. Muli gumapang ang mga labi nya pabalik sa leeg hanggang sa makarating muli sa mga labi ko. He kissed me hard again, then in one swift moved he's inside me.

Hindi na Ako aasa.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon