Part 5_SPG_

3K 51 1
                                    

CHANZEL POV


Halos lumawa ang mga mata ko sa nakikita ko, parang gusto kong umatras kahit sa totoo lang sobrang nag iinit narin ako.


" are you afraid sweetheart?"


Pulang pula ang mukha kong napabaling ang paningin sa kanyang mukha from his erict shaft, gusto ko atang pagalitan ang sarili ko because I can't help but to take a glance to his 'thing'.

Halos manginig ako nang dahan dahan itong umakyat sa kamang kinaroroonan ko.

" God!.. you are so beautiful.. and your mine sweetheart... keep that in mind..." paanas nitong pahayag habang kitang kita ko sa mukha nya ang labis na pagnanasa.

" Chanzel Lamuyao is for Gavin Fernandez only.. " dagdag pa nito na para bang pinakadidiinan talaga na para lamang ako sa kanya, at hindi ko alam kung bakit hindi ko magawang mag react sa sinabi nya.

Pigil ko ang hininga nang dahan dahan nitong hawakan ang magkabila kong hita at walang pasabing pumagitna roon.

"Ga...vvinn..." napapikit na lamang ako habang padaing na natawag ang pangalan nya, pano namang hindi ei, ramdam na ramdam ko sa pagkababe ko ang kanya.

" this are beautiful and tasty..." napasinghap ako at halos tumirik ang mga mata ko ng mabilis nitong isinubo ang ang isa kong dibdib and suckled it like it's he's only drink.


" ahhh!.. shiitt.. ah-ahhh!" Hinayaan ko na ang sarili kong umungol nang umungol sa masarap na ginagawa nya sa katawan ko, wala na akong pakialam kung ano man ang iisipin nya sa akin.

Napapaliyad ako at napapasabunot ng mariin sa buhok nya habang salitang pinaglalaruan ng mga labi nya ang dibdib ko, but to my dismay, tumigil sya sa ginagawa and look me intently.


" ready sweetheart?"

Hindi ko alam ang sinasabi nya, basta na lamang akong tumango sa kanya.

" ugghhh..shiittt... ga..ga..vvinnn.." hindi ko inaasahan ang bigla nyang pagpasok sa akin, halos bumaon ang mga kuko ko sa likod nya sa sobrang sakit, pakiramdam ko napunit ang pinakaiingatan kong parte ng katawan ko.

Sa kabila ng sakit na nararamdaman ko, naramdaman ko parin ang biglang paghinto ni Gavin sa pagpasok sa akin.


" sweetheart?.. you are.. you? Shit!.. what have I done.." parang guilty'ng guilty ang pagkakasabi nito. " I'm sorry I did'nt know.." muli pang dagdag nito habang nasa loob ko parin sya, pakiramdam ko hindi pa nangangalahati ang naipapasok nya.

" does it hurt that much?" Nakangiwi pa nitong tanong sa akin." Hindi ko alam that you are--"

" that I am a virgen?.. yun ba? Ganun ba talaga ang tingin mo sa akin?" Inaamin ko sobra akong naoffend sa naging reaction nya, did he really think na hindi na ako virgen?, gusto kong isampal sa pagmumukha nya ang katotohanang tanging sya lang ang lalaking nakahalik at gumawa ng ganito sa akin.

Parang bigla naring nawala ang kaninang init na nararamdaman ko, kesehodang nasa loob ko parin sya.


"No.. not that..shit!.." masama ko syang tinitigan, hindi nya alam ang sasabihin nya.

Malakas ko syang itinulak sa dibdib, I want him out of me, this is not right in the first place.

Hindi na Ako aasa.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon