CHANZEL POV
" good morning Sir! Pinapatawag nyo daw po ako?" I greeted him first thing after I enter the door.
Sinalubong ko ang nakakaasar na tingin nito, nakakabwesit talaga sya, lagi nya nalang ginagawang biro ang mga bagay bagay.
Tumayo ito mula sa swevil chair nya at marahang naglakad palapit sa kinaroroonan ko.
He walked like a demigod, and it adds more hotness of him.
" ah yes! I need a handjob actually.."
Nanlalaki ang mga mata ko kasabay ng pamumula ng pisngi ko, bastos! Talaga ang bunganga ng lalaking to'.
" what the fuck! Asshole!" Sigaw ko sa kanya, at mabilis na sinugod ng suntok sa dibdib. " bastos! "
Tawa naman sya ng tawa habang panay ang salag sa mga suntok ko.
" wait!.. I mean.. I need your hand to massage my back, para marelax ako.." nakangisi paring sabi nito.
" palusot kapa.. jerk!" Nanggagalaiti ko paring sigaw habang sya, tatawa tawa lang.
" your being green minded sweetheart.. " pagbibiro pa nito.
" halika nga! Namiss mo'ko no?" Nakaplaster sa mukha nya ang mapang asar na ngisi habang hinihila ako sa table nya.
" excuse me?" Nakataas kilay akong humarap sa kanya. " sino kaya sa atin ang ginagamit ang pagiging boss nya para makuha ang gusto."
" okey ako na!" Iniupo nya ako sa table nya at walang pakundangang pinaghiwalay ang mga hita ko at doon pumwesto.
Pilit ko syang itinutulak palayo, ano ba kasi ang naisip ng lalaking ito.
Napapikit ako kasabay ng pagkabuhay ng pagnanasa sa katawan ko. For damn sake! I feel his arousal and it makes me wet.
" Gavin.. let me go.." pilit kong nilalabanan ang nararamdaman ko, hindi pwedi, nasa office kami for crying out loud.
" why sweetheart?" Mapang akit na bulong nito sa tenga ko, at napaigtad ako nang maramdaman kong bahagya nya iyong kinagat. " do you feel me? Are you affected by this?"
At napigil ko ang paghinga ng ikiskis nito ang arousal nya sa already wet mound ko.
" G--ga-aavin... fuck!" Tuluyan na akong nadala.
" yes sweetheart.. it's my pleasure to fuck you! Hard and rough.." padaing na bulong nito sa tenga ko.
" shet!" Napamura ako at mulagat ang mga matang napatingin sa kanya. He just ripped off my undies.
Nakangisi itong tumungo sa akin. " I'm sorry sweetheart.."
" what have you done? Wala akong extra undies.. fuck!" Gigil na bulong ko sa kanya. " can't you just take it slow? Kahit sa paghubad lang ng suot ko." Tumitirik ang mga mata ko sa inis. " my gad Gavin.. nanggigigil ako sayo.."
" alam ko naman.. your wet already.. and I'm horny as hell!" Hirap na hirap na daing nito.
" so what now? Magtatrabaho ako maghapon ng walang panloob? " galit na pinukol ko sya ng nakamamatay na tingin.
" let's not problem it now, I want you sweetheart.." paanas na daing nito.
" ahhh.. gavin.." I moaned his name, when he pushed himself inside me.
Nakakawala sa sarili ang mga ginagawa nya. Mas lalo nya pang ibinuka ang mga hita ko for him to get more access. And I can't help but feel crazy as I am.
This is actually my heaven in earth, being in his arms.
" ahhh.. fuck sweetheart.. your so warm and wet, so fucking heaven being inside you.." he keep on throwing words while driving fast and hard.
" G-aaa--vinnn... I- im cummminggg..ahh..." ramdam ko ang pagkawala ng mainit na likido mula sa akin.
" damn hell! Sweetheart.. cum.. with me again.." daing pa nito habang patuloy parin sa paglalabas masok nya. " ahhh.. fucking shet.. Im cumming.. ahhh.."
Tuluyan nya nang nailabas sa loob ko ang mainit na likidong yon.
Hingal na hingal ito, at pawis na pawis habang hinahayaan nyang mailabas lahat ng mayroon sya.
" sex on the office table.. nice.." ngisi nito habang nililinis nya ako.
Pulang pula ang mukha ko sa kahihiyan, hindi na'ko nasanay sa kanya.
" beautiful... and mine." May paghangang sambit nito habang pinaglalandas ang mga daliri sa kasilanan ko.
" umalis kana dyan.. and find me something to wear." Nilakihan ko pa sya ng mga mata.
" don't you dare asked Sheley to buy me underwear.. I swear Gavin.." pagbabanta ko sa kanya.
"Fine! Come here in my room..I have extra underwears.. or boxers.. " ngisi nya pa sa akin.
Walang nagawang sumunod ako sa kanya, oo nga naman kasi, he has a wardrobe here sa office nya.
" want to take shower?" Alok nya pa sa akin na ginantihan ko naman ng irap.
" shower? And go out with wet hair? Gusto mong magkahinala sila?"
" so what? Ikaw din, you smell like after sex you know.." nakangisi na naman ito. " and I'm loving it, but I'm worried for you.."
" kasalanan mo'to ei.." nagmamaktol ko pang sabi sa kanya.
Nilapitan ako nito at niyakap. " kaya nga I told you to take some shower, I'll dry your hair.. promise.."
Umalis ako sa pagkakayakap nya at padabog paring tinungo ang bathroom.
" bring here my clothes.." pahabol ko pa bago isinara ang pinto ng banyo.
" don't lock the door sweetheart.. I'll bath you.." dinig ko pang sigaw nya.
And as an obedient employee, I leave the door unlocked.
Napangiti nalang ako, wala na akong maitatago pa sa boss ko, he owns everything in me. Including my heart and soul.
***
Maiksi lang to' gusto ko nang tapusin dito ang chapter na'to ei, haha.. wala na akong maisulat. Lols!!
Enjoy reading.. sana magustuhan nyo. Medyo SPG ei.. Lol!
Whiskychuchu