tới tuổi thay răng (2) (nhà samo)

239 15 0
                                    

"Con gái của má hôm nay con xinh lắm"

Momo chỉnh lại đồng phục cho Ningning cũng không tiếc mấy câu khen con gái đến mức nó cười híp cả mắt.

"Ai mua cái kẹp nơ này cho con đây, còn cả bé hổ này nữa"

"Là má mua cho con" Con bé hạnh phúc ôm lấy ôm.

"Hôn má 1 cái nào"

Momo ngửa mặt ra. Ning liền chòn tới hôn lên đó một cái chốc.

"Èo xinh gì, mặt em ngố tàu, ahahaha" Chenle chỉ vào mặt Ningning rồi ôm bụng cười.

Chaeyoung đứng gần đó liền nhanh tay kí đầu thằng nhóc 1 cái.

"Bớt chọc Ning lại đi. Hai đứa tính cãi nhau để mẹ la nữa à" Chaeyoung răng đe 2 đứa em của mình.

Momo trông thấy mà xúc động muốn rơi nước mắt, đúng là con gái của má lớn rồi, biết trông chừng em cho má và mẹ.

"Chị hai nói đúng rồi. 2 đứa đi học nhớ là không được gây sự với nhau biết chưa"

Momo nói ôm 3 cái cặp lên rồi dắt tay bọn chúng ra xe.

***

Minjeong ngồi chơi cạnh Ningning cách 10p đều đặn đều chọt chọt nó vài cái, vì từ lúc vô học tới giờ Ning không chịu nói chuyện với em câu nào.

"Ning~"

Bé con bất lực kẹp lấy đứa bạn như koala bám vào thân cây rồi lay lay .

"Ning ghét Minjeong rồi à" mặt con bé buồn hiu.

Ningning nghe thấy liền nhiệt liệt lắc đầu nhưng nhất quyết không mở miệng.

"Jisung coi nè"

Jisung rất là "mê" Chenle chẳng biết vì lí do gì mà nó rất thích bám theo Chenle để chơi đùa đến mức Chenle thấy nó có chút phiền phức. Nhưng hôm nay Chenle chủ động gọi nó nên là nó ngay tức khắc nghe theo ngay.

Chenle lại diễn trò cho nó coi, cậu chàng nhe cá hàm răng rắp nhưugn bị thiếu 1 cái ra, cầm tay Jisung lên rồi thông qua cái khe hở vì thiếu 1 cái răng mà thối khí ra tay Jisung.

Jisung được crush nắm tay thì đầu óc cứ như trên may Chenle nói gì cậu cũng cười híp mắt rồi gật đầu hưởng ứng.

"Cái răng của cậu bị lủng kìa Chenle" Minjeong hóng chuyện trông thấy cái lổ hổng trên răng của Chenle thì ré lên.

"Ngốc, là tớ thay răng không phải bị lủng" Chenle vỗ ngực ra dáng hiểu biết chỉnh Minjeong.

"Anh mới ngốc ai cho anh nói cún con Minjeong của em ngốc"

Ningning rất là thương Minjeong 2 đứa là bạn thân chung xóm từ nhỏ, Minjeong vốn rất nhỏ con còn rất hiền nên ai mà chọc Minjeong là biết tay Ning ngay, dù nó nhỏ nhưng cái miệng nó to nên nó thắng.

Nó nghe anh nó nói Minjeong ngốc liền thấy bất bình mà đáp lại, cuối cùng thì Ningning đã chịu lên tiếng, Minjeong mừng rỡ nhảy lên.

"Ning chịu nói chuyện rồi"

"Nhưng Ning răng cậu cũng lủng" Minjeong tò mò đưa mặt lại gần để nhìn.

[series] Khu phố bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ