Một buổi chiều nọ cũng như bao buổi chiều khác. 4h30 chiều đã đến lúc tan trường, lúc trước đã nhắc qua Sana là người nổi tiếng nàng lúc nào cũng tất bật công việc còn vợ nàng Hirai Momo cũng không kém bao việc, cô là bác sĩ khoa nhi. Ngày ngày lui tới bệnh viện tới lui vẫn toàn là trẻ con nhưng nhìn chung chưa thấy đứa nào ồn ào bằng cặp sinh đôi nhà cô nên công việc coi như thuận lợi một phần đi.
Các nàng rời nhà từ sớm, Sana thì giờ giấc linh hoạt tùy theo lịch trình còn Momo sáng 9h đến 8h tối mới tan tầm trở về nhà. Sự bận rộn cứ vây quanh nên họ đành nhờ một bảo mẫu trông họ 3 đứa nhỏ sau giờ học, 4h30 chiều đón chúng về rồi nấu cho chúng một bữa tối, lâu lâu Sana đi công tác Momo lại phải trực đêm thì bảo mẫu liền ở lại ngủ cùng bọn chúng.
Hôm nay đồng hồ điểm 4h30 bảo mẫu đứng chờ ở cửa lớp ae đón Chenle cùng Ningning rồi lại dắt chúng sang lớp 2-3 đón Chaeyoung.
"Chị hai"
Chenle từ xa thấy Chaeyoung đứng lủi thủi một mình thì dùng hết sức chạy một mạch tới tông thẳng vào em. May mắn chiếc cặp trên lưng đã chắn lại cùng với thằng nhóc sức lực cũng chằng là bao. Xém tí thì nó lại báo em bổ nhào về trước.
"Thằng quỉ nhỏ, có thôi đi không. Đừng có mà nghịch nữa"
Chaeyoung phát tiết kí vào đầu nó một cái.
Hôm nay Chaeyoung lại nhận ra điều khác lạ, mọi hôm Ningie cũng chính là đứa náo nhiệt cùng Chenle tranh xem đứa nào kêu "chị hai" lớn hơn, nhưng hôm nay nó chỉ đi tới ôm lấy nàng khuôn mặt lại càng quá sai đi nó đang buồn rầu.
"Ning?"
Chaeyoung gọi tên nó mang theo ý hoài nghi.
"2 đứa ở trường đánh nhau bị phạt à?"
Chaeyoung lại nhìn sang Chenle dò xét nhưng thằng bé nhiệt liệt lắc đầu.
"Chaengie nhìn em nè"
Thằng bé vẻ mặt ngập tràn hứng thú, nó dùng ngón trỏ đẩy đẩy vào cái răng cửa đang run rơ của nó.
"Lợi hại chứ? Em sắp thay răng rồi"
Chenle hí hửng khoe trông khi cô bảo mẫu hối húc 3 đứa nhanh chân quay về nhà. Ningning thì vẫn là nét mặt buồn rầu bám dính lấy Chaeyoung.
"Có gì mà lợi hại sắp mất răng còn bảo lợi hại"
Chaeyoung ngao ngán khi nghe được mấy lời của Chenle.
"Có chứ Chenle sắp thành người lớn rồi. Cô giáo bảo đi tới bác sĩ nhổ đi em sẽ thành người lớn"
"Còn Ningie bị gì đây?" Chaeyoung đẩy nó ra.
"Hừ có nhỏ em, đẻ trễ hơn 1p nó đã không chịu nhận em nay thấy em thay răng làm người lớn nó cũng đua đòi thay theo" Chenle mặt đầy khinh bỉ.
"Không muốn thay xong Ningning sẽ bị sún, xấu lắm, Minjeong sẽ nghĩ chơi với Ningning mất"
Ningning một mặt rầu rĩ cứ như bị táo bón 10 ngày.
"Cùng lắm gặp Minjeong đừng mở miệng. Đừng nhiều chuyện nữa 2 đứa bây lẹ chân đi chị đói lắm rồi"
Chaeyoung nói rồi chạy một mạch ra xe để 2 đứa nhỏ trông thấy cũng cố mà chạy theo chị nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[series] Khu phố bất ổn
Fanfictionauthour: min name: Khu phố bất ổn character: Red Velvet, TWICE, NCT, aespa couple: rất nhiều couple au ship warning: không dành cho các bạn anti hoặc không thích 4 nhóm trên, series hề nên cũng không dành cho các bạn nghiêm túc. Có nhiều từ ngữ mạng...