donghyuck (nct dream)

192 6 0
                                    

Jeno với Jaemin là 2 đứa ngoan ngoãn chăm học nhất lớp còn Donhyuck với Renjun thì ngược lại hoàn toàn. Đôi lúc người ngoài nhìn vào còn không hiểu nổi làm sao bọn chúng lại chơi chung với nhau được nữa. Mà căn bản Renjun với Donghyuck cũng đâu có chơi chung với 2 đứa kia vì mọi người biết rồi đó "con nhà người ta" thì làm sao có cửa chơi chung với những "báo thủ con" được.

Nhưng có 1 bí mật như vậy nè, Jeno mê Donghyuck lắm còn Jaemin nó cũng mê thằng Renjun cực. Từ hồi còn đi mẫu giáo là Donghyuck và Renjun đã mọc ra 2 cái đuôi Jeno với Jaemin lúc nào cũng lẻo đẻo theo sau. Nếu Renjun với Donghyuck phá từ đầu làng tới cuối sớm thì Jeno với Jaemin sẵn lòng ôm tập vở ra học từ đầu làng tới cuối sớm cùng 2 cậu bạn luôn.

Đúng rồi 2 đứa nhóc mê học nhưng cũng mê 2 bạn kia không kém. Có nhiều lần 2 "báo thủ con" nhà ta đi quậy đục nước đến nổi 2 đứa kia cũng bị vạ lây, nhưng tụi nó tuy được cái có cái giao diện đồ sộ to con dị thôi chứ phần mềm còn yếu hơn mấy ông cụ 80 tuổi, người ta đẩy 1 cái là tụi nó té chổng mông ra rồi làm Renjun với Donghyuck phải đấm nhau túi bụi mới cứu được 2 đứa bạn của mình về nhà.

Cũng có nhiều lần Jeno, Jaemin được Renjun quý hóa thâm tình "phan yêu" mấy cái ghế vào đầu cho chừa cái tội nhiều chuyện cứ đi theo làm vướn tay vướn ấy vậy chứ mà tụi nó vẫn lì đòn đi theo, làm như ăn đòn riết bị ghiền hay sao?

Rồi có có mấy lần Jeno lẽo đẽo theo sao Donghyuck bảo "Tớ thích Donghyuck nhất trên đời, Donghyuck về nhà làm em tớ đi tớ cưng Donghyuck tới trời luôn, Donghyuck dễ thương quá à" mấy lần đó nói xong toàn bị Donghyuck dí cho chạy gần chết may là chân Donghyuck ngắn nên bạn cũng toàn mạng mà về nhà với ba.

Jaemin cũng simp Renjun lắm, nếu ai hỏi cậu theo đạo gì thì cậu xin trả lời cậu đạo "u mê một mình Kang Renjun". Nhưng khác Jeno cậu không có dám cà nhây cà nhây như Jeno đâu tại hồi đó lỡ ngu dại mới kêu tớ thích Renjun là ăn thẳng chiếc giày của Renjun vào họng, legit ăn giày theo đúng nghĩ đen nha. Đúng là ai rồi cũng có 1 lần lỡ dại.

***

Hôm nay Donghyuck tan học nhưng em không về nhà ngay mà lại rẻ sang công viên ngồi buồn hiu ở ngoải. Jeno cùng Jaemin trên đường lội bộ từ trường về, đi ngang liền thấy bóng dáng Donghyuck. Jeno nhìn thấy Donghyuck là cậu lại mừng rỡ bảo Jaemin về trước rồi chạy lon ton lại chỗ Donghyuck ngay.

Vừa chạy tới chỗ Donghyuck là cái miệng của cậu không thể yên lặng nổi, cậu bắt đầu hỏi han cậu bạn của mình ngay, mọi hôm thầy Jung toàn chở cậu về thẳng nhà mà hôm nay lại thấy cậu ngồi bơ vơ ở đây 1 mình, cũng không thấy Renjun đâu nên cậu có chút lo lắng cho Donghyuck.

"Donghyuck hôm nay thầy Jeong để cậu đi về 1 mình hả?" Jeno đứng trước mặt Donghyuck lo lắng hỏi han.

Jeno thì ân cần lo lắng cho em nhưng Donhyuck lại chỉ đáp lại cậu mấy câu cụ lỏn hông hề thân thiện chút nào.

"Đi về đi đừng có nhiều chuyện" nghe thấy cái giọng run run nghèn nghẹn của em làm Jeno lại càng quýnh quáng hơn.

"Ai chọc cậu khóc sao?" Jeno không chịu được nữa nên cũng lì đòn ngồi hẳn xuống chỗ kế Donghyuck tiếp tục hỏi cậu.

[series] Khu phố bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ