nhớ vợ (nhà seulwan)

223 12 0
                                    

Seulgi là giáo viên dạy nhảy của công ty SM ent, đây chính là công ty quản lý của Sana, sẵn đây thì khoe luôn với mọi người sự nổi tiếng của khu phố này. Khu phố không quá xa xỉ nhưng là nơi ở của quý cô người mẫu nổi tiếng Sana cùng anh diễn viên hành động đắc show Yuta và tất nhiên không thể thiếu 2 giáo viên dạy nhảy tài năng Seulgi và Ten. Họ đều trực thuộc công ty SM ent.

Hôm nay như thường ngày Seulgi đến chỉ đạo lớp vũ đạo trên công ty, vì phải chuẩn bị cho đợt comeback của một nghệ sĩ trong công ty mà cô đến tối muộn mới về đến nhà. Seulgi không la cà khi tan làm, cô vội vã đi thẳng về nhà.

Đúng vậy cô chính là chuẩn mực của một người "chồng tốt" đó nha. Seulgi vui vẻ đổ xe vào sân rồi hí hửng mở cửa đi vào. Seulgi bật tung cửa, gọi to tên vợ mình.

"Seungwan a~ Seul về rồi nè, nhớ em quá đi"

Seulgi hớn hở đi vào nhà nhưng đáp trả lại cô chính là sự yên lặng và 1 căn phòng tối mịt, nó còn tối hơn tiền đồ của cô khi đứng trước Seungwan nữa.

"Hôm nay cả nhà đi ngủ sớm vậy sao?" Seulgi tự hỏi bản thân cô.

Cô không thể chờ đợi thêm nữa, nhanh chân đi đến mở của từng phòng để tìm kiếm vợ và con mình, nhưng tất nhiên là không có ai hết. Cô hiện tại đã mất đi vẻ hào hứng và thay vào đó chính là sự bất an. Seulgi liền nhớ ra điều gì đó, cô lôi cái điện thoại trong túi ra.

Trong điện thoại chỉ có vài thông báo như bình thường. Seulgi lo lắng nhấn nút gọi lại cho vợ mình nhưng đầu dây bên kia chỉ là tiếng chị tổng đài lập đi lập lại câu thuê bao đã tắt nguồn. Seulgi run lên từng hồi, cô lo lắng Seungwan gặp chuyện gì, mấy đứa nhỏ cũng chẳng thấy đâu. Bình tĩnh nhìn lại đóng thông báo trên màn hình trong thấy 1 tin nhắn từ Seungwan. Tay run run, cô mở tin nhắn ra.

(chèn hình)

Seulgi đọc xong tin nhắn liền ngồi ra đất bần thần một lúc. Seungwan vắng nhà người buồn nhất chính là cô, nhớ hơi vợ thì tự nhiên tinh thần tuột dốc không phanh, cảm xúc cũng không thể tự điều chỉnh được.

Vỗ vào mặt vào cái, nhớ đến 2 đứa con còn đang lăn lóc ở nhờ nhà hàng sớm, cô mệt mỏi mở điện thoại ra gọi cho Sana cảm ơn nàng đã trông con hộ và báo với nàng sẽ sang đón 2 đứa nhỏ về.

***

"Minjeong không ở lại với Ning hả" Ningning tiếc nuối chia tay Minjeong.

"Ning vào nhà chuẩn bị ngủ đi con, mai đến trường lại gặp Minjeong mà" Sana trấn an con bé.

"Ning ngủ ngon" Minjeong vẫn là vẻ mặt tưới tắn tạm biệt Ningning.

"Con cảm ơn cô Sana vì bữa tối" Rejun lễ phép cúi chào.

Sana tươi cười chào tạm biệt 2 đứa nhỏ rồi lại ngước lên hướng ánh nhìn sang má của 2 đứa nó. Nàng lo lắng nhìn thấy vẻ mặt mệt mỏi của chị.

"Seulgi, chị đang bận như vậy liệu có chăm được cho 2 đứa nhỏ không?"

Sana hỏi vậy vì lúc chiều Wendy giao 2 đứa nhỏ cho nàng cũng có nói qua hoàn cảnh.

"Chắc chị sẽ tạm thuê bảo mẫu để đón 2 đứa"

"Vậy thì tốn kém lắm, Em đang kỳ nghỉ phép nên cũng chỉ ở nhà chăm mấy đứa nhỏ hay là cứ để em đón 2 đứa về chăm nó một lúc, chị tan làm lại đến , nhà chúng ta cũng chỉ cách vài bước" Sana ngỏ ý.

[series] Khu phố bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ