ghen (nohyuck, najun)

168 9 0
                                    

Dạo này Donghyuck nhắm trúng cái máy chơi game ở trước cổng trường rồi. Mấy bà biết rồi đó, mấy loại hình kinh doanh về ăn vặt, văn phòng phẩm hay thậm chí là tiệm game sẽ thường tập trung dày đặc ở xung quanh trường học.

Sau kỳ nghỉ đông và tết, Donghyuck phát hiện tiệm net nhà bác Doyoung mới tậu được cái thùng máy game mới cón. Cái máy tuy không xịn như máy tính nhưng đối với mấy đứa con nít tầm tuổi Donghyuck thì cái máy này thu hút bọn nhỏ hơn mấy cái máy vi tính khó nhằn kia nhiều, nó vừa vui vừa dễ sử dụng nên là hai cái máy trước cửa tiệm của bác Doyoung lúc nào cũng đông nghẹt đám con nít xếp hàng chờ đến lượt.

Donghyuck cũng là con nít thôi và cái máy game cũng thành công "chiếm được trái tim" của Donghyuck. Mà ông bà ta hay nói đâu ai cho không ai thứ gì và cái máy đó cũng đâu để cời cời cho bọn nhóc muốn chơi lúc nào là chơi đâu, nó hoạt động khi ai đó cho vào máy 2 đồng xu và cứ 2 đồng xu thì bọn chúng chỉ có được 1 lượt chơi.

Đó, vấn đề nan giải nằm ở đó đó. Donghyuck là một đứa hào phóng và không thể kiên nhẫn để mà tiết kiệm tiền. Cứ hễ Jaehyun hay Yuta cho thằng bé tiền tiêu vặt thì y như rằng không quá 30p nó đã tiêu sạch số tiền đó.

Biết được cái tính hào phóng này của Donghyuck nên Yuta đã nhẹ nhàng thu hết số tiền lì xì của thằng bé kèm câu nói "Con còn nhỏ cầm nhiều tiền không tốt để ba nhỏ giữa "hộ" con nha". Thì nói vậy đó chứ mỗi lần mà Donghyuck xin lại tiền thì Yuta đều nhìn thằng bé bằng "ánh mắt yêu thương" nên Donghyuck coi như "vô sản".

Tan học Donghyuck không đi về liền mà cứ nhấp nhóm chen một chân vào để hóng mấy đứa kia chơi game. Hôm nay cậu chàng đã kiềm lòng lắm mới để dành được trọn số tiền tiêu vặt để có thể chơi thử cái máy game này cho bằng được.

Sau khi mua được 4 đồng xu để chơi game, Donghyuck ngoan ngoãn xếp hàng chờ đến lượt. Hai mắt thằng bé long lanh đến nổi nước mắt cứ như muốn rớt ra. Cuối cùng thì thiên đường cũng đến, Donghyuck bỏ 2 đồng xu vào thùng game mà tay không ngừng run rẫy.

Sau khi 2 đồng xu rớt vào thì tiếng nhạc gây cấn vang lên, màn hình hiển thị nhân vật cho Donghyuck lựa chọn, màn đầu tiên vì quá vui đến nỗi hai tay cứng đờ thế là Donghyuck chưa bấm quá 3 nút đã knock out. Donghyuck sốt ruột bỏ nốt 2 xu còn lại vào máy, chả biết do game khó hay là Donghyuck chơi dở mà vẫn như cũ chưa đánh được 5 nước Dohyuck đã bị máy đánh cho knock out.

"YAH, TRẢ TIỀN LẠI ĐÂY COI, RÕ RÀNG LÀ GIAN LẬN CHỨ LÀM SAO MÀ TUI THUA NHANH VẬY CHỨ" Donghyuck tức giận đá cái bộp vào thùng game.

Doyoung ngồi canh ở gần đó trông thấy liền tá hỏa.

"Ê THẰNG NHỎ MÀY PHÁ HƯ MẤY CỦA BÁC LÀ BÁC ĐÁNH ĐẤY NHÁ" Doyoung gằn giọng, hét lớn khiến mặt Donghyuck cắt không còn giọt máu.

Dù không can tâm nhưng tiền cũng đã hết, mấy thằng nhóc đằng sau liên tục xô đẩy khiến Donghycuk nhanh chóng bị đẩy ra rìa.


***

Suốt một tuần ngày qua ngày, Donghyuck luôn nhịn ăn vặt, nhịn uống sữa để có tiền chơi game. Từ một Donghyuck hào phóng bao Injun đồ ăn vặt nay lại cứ lầm lì nằm dài ra bàn mỗi giờ ra chơi. Jeno có để ý bạn mấy lần nhưng sợ chạy lại hỏi sẽ khiến Donghyuck khó chịu nên đành ngồi ngoan ngoãn ngắm bạn từ xa.

[series] Khu phố bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ