Lee Taeyong từ hồi lên cấp 2 đã bắt đầu trở thành 1 fan anime chính hiệu. Nhớ lại hồi còn đi học anh thường bị mấy đứa chung lớp trêu chọc là wibu, nhiều lần anh còn bị nói là biến thái khi suốt ngày chỉ biết cắm mặt vào anime, manga và game.
Nhưng ai mà rảnh để tâm đến bọn người không cùng đẳng cấp đó chứ, mấy người cứ cười nhạo đi anh đây vẫn sống tốt bên mấy waifu của anh thôi. Taeyong là vậy đó đôi lúc anh cũng thấy khó chịu khi nghe ai đó bàn tán quá nhiều về sở thích của mình nhưng ai mà rảnh để tâm đâu chứ, anh vẫn sống tốt, vẫn học hành đàng hoàng và không để sở thích làm anh sao nhãn đi việc học.
Thời gian đầu anh dần tách ra khỏi nhóm bạn, ít xã giao hơn khiến ba mẹ anh có chút lo lắng về các mối quan hệ của anh. Nhưng anh là 1 người hướng ngoại, thích trải nghiệm đi đây đi đó nên ba mẹ cũng phần nào yên tâm.
Taeyong hiện tại là quản lý các dự án công nghệ thông tin của một công ty phần mềm có tiếng ở Kwangya, trong ngành nhắc đến tên anh không ai là chưa nghe qua. Lúc nhỏ anh là cái dạng vô lo vô nghỉ, hiện tại vẫn là vẻ vô tư nhưng mọi thứ anh làm đều hướng đến việc mang lại cuộc sống tốt đẹp cho gia đình nhỏ của mình.
Trở về 13 năm về trước, cái lúc đó anh chỉ mới 20 tuổi, cái hồi mà anh còn là trai tân sung sức, chưa trải qua 1 mảnh tình vắt vai nào. Từ hồi lên cấp 3 anh luôn nuôi trong mình 1 ước mơ không chỉ kết bạn với những bạn fan trong nước mà còn kết bạn với những người bạn quốc tế.
Sau cái ngày anh nhận được giấy báo đỗ đại học anh liền dùng số tiền để dành ít ỏi của mình cũng số tiền thưởng to lớn mà ba mẹ trao tặng để thực hiện ước mơ của mình. Bằng vốn tiếng anh thành thạo được trao dồi qua các màn game online cũng những người bạn quốc tế, anh tự thân bay sang Nhật để tham gia festival.
Lê hội anime mùa hè siêu lớn được tổ chức vào mùa hè năm đó, hàng ngàn con người từ khắp nơi trên thế giới đổ dồn về con đường sầm uất tại Tokyo. Các cosplayer, các bạn dancer nổi tiếng trên toàn thế giới quy tụ để khuấy động lễ hội.
Vui thì có vui đó nhưng thứ khiến anh hào hứng nhất chính là thành công rước 2 chiếc figure của Sakura và Naomi phiên bản áo tắm mùa hè giới hạn 100 chiếc về nhà thôi. Anh hí ha hí hửng, 2 tay ôm 2 em figure sương sương 500 ngàn won, vừa đi vừa kênh mặt trên trời tự đắc. Cũng phải thôi vừa chốt được 2 em waifu bản giới hạn thì lại chả ra dẻ cho người ta ganh tỵ.
Anh đang ung dung đi ra phía cổng thì "Rầm" 1 cái. Bộ xương cốt 80 tuổi ẩn sâu bên trong cái thân thể 20 tuổi của anh nằm dài ra đất. 2 em waifu cũng bay mỗi em 1 hướng. Cái người va phải anh thì lồm cồm ngồi dậy, liên tục cúi đầu xin lỗi anh.
Taeyong choáng váng mặt mày, anh đứng hình mất 5s thì liền hốt hoảng bật dậy ôm lấy 2 em figure đã "lặt lìa" vào lòng. Với trình tiếng anh thượng thừa được trau chuốt thông qua mấy bàn game với những người bạn nước ngoài, anh tức giận xổ 1 tràng vào mặt người kia.
"Trời ơi, cậu bị mù hả, có biết tôi đã tốn bao tiền, đứng đợi bao lâu để mua nó không hả? Đi đứng kiểu gì vậy, người ta to tướng cỡ này mà còn tông được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[series] Khu phố bất ổn
Fanfictionauthour: min name: Khu phố bất ổn character: Red Velvet, TWICE, NCT, aespa couple: rất nhiều couple au ship warning: không dành cho các bạn anti hoặc không thích 4 nhóm trên, series hề nên cũng không dành cho các bạn nghiêm túc. Có nhiều từ ngữ mạng...