merry christmas (1)

191 18 2
                                    

Trời vào đông, không khí lạnh giá, công việc cũng trở nên bận rộn vì phải thống kê sổ sách kết năm. Trong thời gian này thì có lẽ ngày giáng sinh chính là dịp lễ cứu cánh lại tinh thần của tất mọi người. Người lớn thì vui vẻ vì có được ngày lễ để vui vẻ tiệc tùng, mấy đứa bé thì vui vẻ vì được quà được ăn ngon và đặc biệt là không cần đến trường.

Từ sáng sớm nhà nào nhà nấy trong khu phố đều tươm tất chuẩn bị đón giáng sinh và năm mới. Mấy đứa nhỏ thì háo hức đón chờ món quà mà mình ao ước từ Santa còn phụ hyunh của chúng thì chạy đôn chạy đáo chuẩn bị và đặc biệt còn chuẩn bị quà cho con mình.

Tối đó khắp khu phố nhà nào nhà nấy điều rực rỡ ánh đèn trang trí trên cây thông cũng như tiếng cười nói rom rả.

***nhà SeulDy***

"Cún con, Junnie mau ngồi vào bàn ăn nào" Seungwan lớn tiếng gọi hai đứa nhỏ đang chạy giỡn ở ngoài phòng khách vào bếp.

"Dạ mẹ" hai đứa đồng thanh đáp lại rồi chạy một mạch vào bếp.

"Mẹ bế Minjeong " Minjeong giang hai tay ra nhờ mẹ bế em ngồi vào ghế.

Junnie thì cao hơn em có thể dễ dàng tự ngồi ngăn ngắn vào bàn. Tuy ở lớp có hơi giang hồ tí nhưng về nhà thì Renjun lại hóa thành cáo con của hai mẹ. Em chớp chớp đôi mắt nhìn mẹ rồi hỏi.

"Mẹ ơi Santa sẽ tặng quà cho Junnie chứ?" Rejun với đôi mắt lấp lánh nhìn về phía Seungwan.

"Em bé ngoan thì sẽ được tặng quà. Nhưng mẹ nghe nói ở trường con hay dí đánh Jaemin lắm đúng chứ?" Seungwan nhìn Renjun, hai mắt thu lại giả vờ tra hỏi.

Renjun nghe thấy liền giật mình vì bị mẹ nắm thóp, hai mắt mở to, miệng không nói nên lời. Được một lúc thì em xụ mặt trở thành chú cáo u buồn cụp đuôi, Renjun nhìn mẹ với đôi mắt thất vọng, cái đầu di chuyển lên xuống ngầm thừa nhận với mẹ.

"Junnie ngoan, hứa với mẹ sau này sẽ không đánh bạn nữa được chứ?" Seungwan chòm tới xoa đầu Renjun an ủi, sau đó đưa ngón út ra để lập lời hứa.

Renjun cũng từ từ giơ ngón út ra ngoắc vào ngón út của Seungwan.

"Được rồi Junnie đừng buồn. Cục cưng luôn giúp mẹ và má trông em cún lại còn học giỏi nữa mẹ tin chắc rằng Santa sẽ cho Junnie một món quà mà" Seungwan giúp Renjun lấy lại tinh thần, nàng trấn an thằng bé bằng một nụ hôn trên trán.

Renjun nghe thấy thì hai mắt lại sáng lên, thằng bé không kìm được sự vui mừng mà yeah lên một cái. Minjeong cũng không chịu thua bé con cũng giật giật áo Seungwan để hỏi.

"Mẹ, mẹ. Còn Minjeong thì sao? Minjeong sẽ có quà chứ?"

"Tất nhiên là Minjeong cũng là em bé ngoan rồi. Em bé ngoan nhớ ăn hết rau thì Santa mới cho quà nha" Seungwan bật cười vì độ đáng yêu của bé con nhà mình, nàng cũng cuối xuống hôn lên cái má phúng phính của con bé một cái.

"Dạ mẹ. Minjeong là em bé ngoan" Minjeong cầm chắc cái muỗng giơ lên.

"Còn Seul thì sao?" Seulgi từ ngoài phòng khách đi vào, ôm lấy eo Seungwan từ phía sau bắt đầu nhõng nhẽo.

Từ nãy đến giờ trong lúc Seungwan đang chăm hai đứa nhỏ ngồi ngăn ngắn vào bàn để ăn tối thì Seulgi đã rón rén làm nhiệm vụ ở ngoài phòng khách.

[series] Khu phố bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ