Những đứa trẻ hiếu động, lật mặt như lật bánh tráng, khi nãy vẫn còn khóc lóc ăn vạ đòi ba mẹ một hai cho về nhà nghỉ hè tiếp nhưng chỉ cần đồng bọn của nó xuất hiện thì liền trở mặt.Bọn chúng la hét, dí nhau chạy quanh lớp như bầy ong vỡ tổ, mấy bộ bàn ghế được xếp ngăn nắp cũng dần xiêng vẹo khỏi làn gạch vài phần.
Jaehyun đứng ở ngoài nhìn vào mà toát cả mồ hôi. Những vị phụ huynh đứng ở ngoài theo dõi những đứa con cưng trong lớp với vẻ mặt đầy tự hào.
Cậu cũng vậy, cậu rất hiểu cảm giác của họ vì hiện tại có khoác bên ngoài vẻ ngoài nghiêm chỉnh của một người thầy thì cậu cũng là một người cha có con chập chững bước vào lớp một.
Jaehyun rút chiếc khăn tay ra lau vội mấy giọt mồ hôi đang động trên trán, hít một hơi thật sâu lấy lại vẻ nghiêm túc, xách chiếc cặp táp đen bước vào lớp.
Đám trẻ thấy cậu bước vào liền dừng hẳn mấy trò đùa mà chạy về bàn.
"Chúng con chào thầy ạ" cả lớp đồng thanh.
"Các con mau ngồi vào chỗ hết nào"
Jaehyun nghiêm chỉnh nhưng vẫn lộ ra vẻ hiền từ đối xử với bọn trẻ.
"WOA~ BA LỚN NGẦU QUÁ. CON SẼ VỀ NHÀ KÊU BA NHỎ THƯỞNG CHO BA MỘT NỤ HÔN"
Haechan ngồi tận bàn chót nhưng chỉ cần 1 câu nói thôi nó đã thành công thu hút tất cả mọi ánh nhìn về phía mình.
"Rồi tiêu. Ăn gì mà báo dữ vậy Donghyuck"
Aeri lấy tay đập vào mặt, biểu lộ ra mười phần bất lực thay cho ba mình.
"Donghyuckie là thầy. Không phải ba" Jaehyun nhắc khéo.
Donghyuck biết mình vừa hố chỉ biết ngoan ngoãn ngồi xuống. Mấy đứa nhóc trong lớp liền to nhỏ xì xầm "Ba sao?" "Là cậu ta là con của thầy sao?" "Mau làm thân với cậu ấy đi để mình có quậy thì thầy sẽ không phạt mình" "Được đó thông minh lắm"
Jaehyun khó khăn lắm mới làm tụi nó tập trung một tí thì bây giờ lại quay trở về như quỹ đạo ban đầu. Cậu nhíu mày nhìn mãi mới thấy được Donghyuck nhà cậu cùng bé Renjun, cớ gì mà 2 đứa đẹt nhất lớp lại chui ra sau ngồi để cho Jeno và Jaemin 2 đứa đô con ngồi bàn đầu vậy chứ.
Jaehyun liếc sang thấy con gái ngồi ngoan ngoãn ở bàn trên mà hài lòng.
"Donghyuck, Renjun. Lên đây với thầy nào"
Jaehyun chống hai tay lên chiếc bàn đầu dãy thứ 2 vẫn còn bỏ trống, nói rồi vẫy tay gọi 2 đứa nhóc lên.
"Rồi xu luôn" Renjun thở dài.
"Ba ơi... à không thầy ơi con không ngồi bàn đầu đâu"
Donghyuck lại không biết công tư phân minh giở thói mè nheo ra mà nhõng nhẽo với ba mình.
"Không được con lên đây. Con ngồi đó mấy ban chắn hết tầm nhìn"
Jaehyun không đôi co trực tiếp xuống tận bàn nắm tay 2 đứa đưa lên bàn đầu. Donghyuck và Renjun chỉ biết đi theo chứ chẳng nói gì hơn.
Jeno và Jaemin nãy giờ ngồi nhìn chỉ biết cười tít mắt với độ đáng yêu của hai cậu bạn. Cả 2 khoái chí khi thầy Jung chuyển 2 người kia lên bàn trên tiện cho việc "ngắm bạn" của 2 cậu chàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[series] Khu phố bất ổn
Fiksi Penggemarauthour: min name: Khu phố bất ổn character: Red Velvet, TWICE, NCT, aespa couple: rất nhiều couple au ship warning: không dành cho các bạn anti hoặc không thích 4 nhóm trên, series hề nên cũng không dành cho các bạn nghiêm túc. Có nhiều từ ngữ mạng...