Sooyoung ngáp ngắn ngáp dài, nằm dài ra bàn mà bày ra vẻ chán chường vì hôm nay lịch khám của cô vô cùng ít, có lẽ dạo này mấy đứa nhỏ đều chăm chỉ chăm sóc răng nên hiện tại cô mới rảnh rỗi nằm dài ra bàn để xem mv của mấy cô idol K-pop. Nằm đến nhũn người ra Sooyoung quyết định đi vài vòng để giãn gân giãn cốt, cô lượn từ đầu này đến đầu khác rồi cuối cùng lại nhớ đến đứa bạn yêu dấu của mình nên đi thẳng đến khoa nhi.
Sooyoung hí hửng đi 1 mạch đến phòng khám của Momo, cô đưa tay lên định gõ cửa thì nghe từ trong phòng phát ra giọng nói của 2 người. Park Sooyoung hứa với lòng, hứa với chị Joohyun là cô không hề tò mò chuyện gì đang diễn ra trong phòng đâu nhưng ai bảo cái cửa không đóng làm chi, Sooyoung chỉ tiện mắt nhìn vào 1 xíu thôi.
Cảnh tượng đập vào mắt cô chính là bác sĩ Hirai đang ngồi lưng tựa vào ghế làm việc của cô ấy, trên đùi cô là 1 cô gái khác đang ngồi xoay mặt vào trong, tay Momo còn không đứng đắn mà yên vị ở trên mông người kia, đầu cô ta còn thoải moái tựa vào lòng của cô gái kia nữa.
"Em đợi Momo, 10p nữa Momo có lịch khám cho 2 bé rồi sẽ dẫn em đi kiểm tra" Momo nhỏ nhẹ trấn an.
"Không phải "nó" lại rồi chứ. Nữa năm tới em còn nhiều hợp đồng quảng cáo lắm"
Cô gái kia cất giọng, Sooyoung thấy thấy quen lắm, tông giọng người này tuy có chút run nhưng Sooyoung có thể nhận ra là cô vợ yêu của bạn cô. Hú hồn chưa, còn tưởng nhỏ bạn kia có can đảm dám vụng trộm ở nơi làm việc nữa chứ.
"Em lại buồn nôn và choáng sao?" Vẫn là cái giọng ngọt ngào của Momo đang trấn an vợ mình.
"Em còn tức ngực và bụng cứ đầy đầy " Sana bồn chồn, lời nói có phần gấp gáp.
"Được rồi đợi Momo xong việc sẽ dẫn em đi kiểm tra mà" Momo vòng 2 tay sang eo Sana để có thể ôm nàng chặt hơn.
Sooyoung ở bên ngoài hóng chuyện đến đỏ mặt. Sooyoung thầm mắng bọn họ ở trong lòng vì khi không lại được thồn cơm chó vào họng.
Chán nản rời đi để bảo toàn đôi mắt long lanh của mình. Sooyoung đi thẳng đến căn-tin bệnh viện để kiếm gì đó bỏ bụng, đang lủi thủi nhìn menu chọn món thì đầu cô như chợt loé lên 1 tia sáng.
"Ủa khoan, nhỏ bạn tui? Với kinh nghiệm y học trên 10 năm thâm niên của Park Sooyoung ta đây. Lẽ nào Sana lại mang thai rồi sao?" Sooyoung đứng ở quầy order không thèm gọi món mà cứ thờ thẫn lẩm bẩm 1 mình.
Dì nhân viên đứng ở quầy order vẫn đứng đó kiên nhẫn chờ Sooyoung gọi món, dì thấy môi Sooyoung mấp máy thì cố chòm người tới để nghe rõ hơn.
"Bác sĩ Park cô nói gì cơ?" Nhân viên bán hàng chòm người tới để nghe rõ lời Sooyoung nói.
"À- dạ... à dì cho con 1 ly cafe đi ạ" Sooyoung bị dì bán hàng gọi thì có chút giật mình, cô lúng túng nhìn lướt trên menu rồi gọi đại 1 món.
Gì thì gì chứ cái radar nhiều chuyện của mấy cô mấy dì trong căn-tin thì công suất hoạt động lúc nào cũng là 200%, tuy Sooyoung chỉ thì thầm với không khí nhưng với đôi tai điêu liệu "hành nghề" lâu năm thì cô nhân viên kia nghe không xót từ nào hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[series] Khu phố bất ổn
Fanficauthour: min name: Khu phố bất ổn character: Red Velvet, TWICE, NCT, aespa couple: rất nhiều couple au ship warning: không dành cho các bạn anti hoặc không thích 4 nhóm trên, series hề nên cũng không dành cho các bạn nghiêm túc. Có nhiều từ ngữ mạng...