*Note: giải ngố trước khi vào fic để mn không bở ngỡ. Nếu mn đọc và thấy tết hàn cũng ăn tết như vn thì đó là do tui ở vn nên tui tả dị chứ tui hông biết bên hàn người ta quẩy tết sao hết mn. Nên mn có thấy phi lý thì coi như nó hợp lý nha =))). Enjoy chap mới thôi.
*********
Giáng sinh trôi qua, một năm mới lại sắp sửa đến. Cả khu phố thi nhau tháo dở những cây thông giáng sinh xuống để thay vào đó là những cành mai, cành đào để chào đón năm mới. Vì đây là dịp năm mới nên những ngày lễ tết còn được trau chuốt hơn ngày lễ giáng sinh nữa.
Ông bà ta hay nói tết là bước sang năm mới. Trong nhà trong cửa cái chi chi cũng phải mới, kể cả bản thân cũng phải được làm mới để đón mừng một năm mới bước qua.
Jaehyun đã đi ăn tất niên cùng các bạn học cũ. Yuta biết chồng anh sẽ uống rất nhiều vào mấy dịp như này nên anh đã gọi cho Jungwoo sang trông 3 đứa nhỏ giúp mình.
Còn Yuta thì làm gì? Anh đang rón rén cố gắng đi ra khỏi cổng mà không phát ra tiếng động. Thì tết mà, ai mà không muốn làm đẹp. Thế là anh đã hẹn Sana và Seungwan chốt cái lịch đi làm tóc và làm bộ nail thiệt cháy ở cái tiệm quen gần nhà.
"Phù. Đi thôi"
Yuta thở một cái, anh đã thành công đi ra khỏi cổng mà không để Donghyuck phát hiện. Thì mấy người biết rồi đó, thằng con cưng của chồng anh. Đi đến đâu là "tàn sát" đến đó, anh không muốn tiền làm nail của mình phải nhân ba nhân bốn để đền cho mấy lọ sơn vỡ nên là nhân lúc Jungwoo đang bị Dongyuck vật ra sàn thì anh đã tranh thủ trốn đi ngay.
Và Sana cũng vậy, nhà Yuta có Donghyuck nhà nàng có Ning. Con bé mà đi cùng thì chắc nó sẽ sang bằng cả cái tiệm luôn mất. Thế là lằng nhằng mãi cả 2 mới trốn đi được. Tất nhiên bọn họ đã cử Seungwan đến trước để giữ chỗ.
Với trình độ lướt đi để né paparazzi, nhanh thoăn thoắt đã hai đã đi tới tiệm nail ngoài đầu ngỏ của Johnny. Tiệm nail quen của cả khu, chủ tiệm là anh Johnny, hàn kiều về đây mở tiệm. Với tính tình hài hước và thiên phú khéo tay, tiệm anh chỉ mới mở một năm đã nhanh chóng chinh phục bà con gần xa ở khu phố và tất nhiên bộ đôi nổi tiếng Yuta, Sana cũng không ngoại lệ.
Hồi anh mới về nước lập nghiệp thì tiệm nail có chút xíu à, quanh đi quẩn lại có 30m vuông. Mà giờ anh sắm được miếng đất 100m vuông để mở rộng tiệm là đủ biết độ uy tín của Johnny ra sao rồi đó.
Tay bắt mặt mừng, cặp đôi khách quen, Johnny dẫn họ ngồi vào ghế cạnh Seungwan. Chọn xong mẫu nail thì nhân viên liền nhanh chóng làm cho họ.
"Donghyuck biết anh đi chứ?" Sana quay sang hỏi Yuta.
"Tất nhiên là không rồi. Anh gọi Jungwoo sang trông thằng bé rồi trốn đi" Yuta kể lại cho Sana nghe công cuộc bỏ trốn của mình với một tông giọng hết sức bình tĩnh.
Sana ngồi nghe mà gật gù cảm thán, nàng quay sang nhìn anh thở dài một cái rồi bắt đầu kể lể.
"Hai người vất vả rồi" Seungwan cũng cảm thán một câu.
"Dù biết là hơi có lỗi nhưng khi sáng em đã đánh thức Ningning dậy từ sớm chỉ để đến trưa con bé buồn ngủ mà không quấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[series] Khu phố bất ổn
Fanfictionauthour: min name: Khu phố bất ổn character: Red Velvet, TWICE, NCT, aespa couple: rất nhiều couple au ship warning: không dành cho các bạn anti hoặc không thích 4 nhóm trên, series hề nên cũng không dành cho các bạn nghiêm túc. Có nhiều từ ngữ mạng...