"Anh hai đi bắn bi với em không?"
Hôm nay là chủ nhật, Donghyuck thấy Mark nằm lăn lộn trên ghế sofa liền chạy tới nằm đè lên người anh để làm nũng.
"Mày đi ra, đừng để anh đá đít mày ra khỏi nhà" Mark lơ mơ vì chưa tỉnh ngủ, bị cả ngừoi Donghyuck đè cho nín thở nên đâm ra cọc cằn.
"Thế có đi bắn bi không ông anh dà" Donghyuck nhảy khỏi người anh mình, đứng chống nạnh vênh mặt.
"Đi với đám lớp mày hả?"
"Có Chenle với Jisung nữa"
"Sao toàn bọn con nít vậy"
Mark nhăn mặt chống nạnh vênh mặt lại với Donghyuck.Dáng đứng của hai đứa hiện tại trông cứ như mấy ông già đứng so đo với nhau. Donghyuck cứ thấp thỏm hết nhìn Mark rồi lại nhìn ra cái cổng nhà, còn ông anh của cậu thì cứ đứng lóng ngóng mãi mà vẫn chưa quyết định được có đi hay không.
"Donghuyck lẹ lên mày. Tụi kia nó chờ ở công viên hết rồi kìa" Rejun đứng ngoài cửa hét vào.
"Thế bây giờ có đi không? Không đi thì tui đi, anh hay mò quá đi" Donghyuck nói rồi chạy ra phía cửa.
"Đi chứ, tao đang nghĩ ngẩm coi tao đ ăn sáng chưa mà, chờ tao nói ba lớn một tiếng"
Mark tức tốc chạy vào phòng báo cáo với Jaehyun sau đó lại đuổi theo sau Donghyuck và Renjun.
"2 đứa mày chạy gì mà chạy dữ vậy, làm như ma đuổi không bằng" Mark vừa ôm ngực vừa thở.
"Rồi đó, không má nào chịu thua má nào" Donghyuck đứng ở ngoài sân công viên ôm đầu chán nản.
"Hả?" Mark khó hiểu nhìn thằng em mình.
"Thằng nhóc đó nó học chung lớp Chenle mà nó ý lớn con nên hay bắt nạt bạn. Tụi nó hay ra đây giành sân với tụi em lắm" Renjun chỉ tay về hướng thằng nhóc mập mạp.
"Hôm nay nó còn kéo theo cả bầy luôn sao" Donghyuck cau mày.
"Ê Chenle sao còn chưa bày bi ra" Renjun gọi lớn để thu hút sự chú ý của mấy đứa nhóc đằng kia.
"Junnie/ Hyuckie" Jeno và Jaemin đồng thanh.
"Sao tụi mày còn đứng đó" Renjun lớn tiếng.
"Tụi nó nói tụi nó muốn chơi bắn bi ở đây" Jaemin tài lanh trả lời.
"Là tụi em tới trước mà tụi nó cứ đuổi tụi em" Chenle liếc sang thằng Jihoon.
"Ha ha ha, mày lại định méc anh mày hả coi kìa nó cũng lùn tẹt thôi" thằng Jihoon chỉ về phía Renjun sau đó ôm bụng cười ngặt nghẽo.
"Bịch" thằng Jihoon mới đứng đó đã té bật ngửa ra sau, nó té bật ngửa chổng hai chân lên trời và nguyên nhân là Renjun phi 1 mạch tới chỗ thằng Jihoon ủi thằng nhóc té chổng càng. Nhìn thằng Renjun nhỏ vậy thôi chứ hàng độc đó, tới Mark còn khôgn dám ghẹo nó mà, sớ rớ vô nó cầm ghế phang hồi nào không hay.
"Thằng chó, sao mày dám đẩy tao ngã" Thằng Jihoon tức giận hét lên.
"Ê nhóc sao dám đánh em tao" Một thằng nhóc khác to gấp đôi thằng Jihoon đi tới trừng mắt với Renjun, mà cậu thì đâu có sợ gì cũng trừng mắt lại với thằng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[series] Khu phố bất ổn
Fanfictionauthour: min name: Khu phố bất ổn character: Red Velvet, TWICE, NCT, aespa couple: rất nhiều couple au ship warning: không dành cho các bạn anti hoặc không thích 4 nhóm trên, series hề nên cũng không dành cho các bạn nghiêm túc. Có nhiều từ ngữ mạng...