13. Anh có muốn lên nhà nấu mì cùng em không?

775 71 10
                                    

Trời thu tháng mười một, thời tiết dần hạ nhiệt độ khi về đêm, gió bên ngoài cũng bay đều đều hiện rõ qua từng tán lá trên cành cây.

Cậu vô thức khẽ ho hai, ba tiếng, đưa mắt lên nhìn đồng hồ rồi lại quay sang khắp văn phòng vốn dĩ không còn thắp sáng ánh đèn như trước.

Chầm chậm hít một hơi lạnh vào lá phổi, hóa ra đã muộn như vậy.

Phóng viên Na vốn dĩ không phải mẫu người thường xuyên ở lại tòa soạn để tăng ca, mỗi tháng cùng lắm chỉ có mấy ngày, hôm nay là một trong số đó.

Cậu lại xuất hiện ở khu làm việc của Lee Haechan như thường lệ, nhưng chủ thì lại chẳng thấy đâu dù trên mặt bàn là một đống lộn xộn chưa kịp giải quyết.

Thời điểm này mỗi cuối năm thường là một trong số những tuần bận rộn nhất của tổ giải trí, những nhóm nhạc thần tượng lần lượt thi nhau quảng bá sản phẩm mới trước khi chuẩn bị cho các lễ trao giải lớn.

Đến cùng, vẫn là không ít phóng viên và nhà báo thường nán lại viết bài tới cuối ngày mới tan làm, có người thậm chí còn ngủ lại trong văn phòng.

Tiếng đánh máy lộc cộc từ đồng nghiệp xung quanh phát ra không khiến trạng thái tâm lặng như nước của cậu lung lay mà trở nên khẩn trương. Bọn họ có hẹn cùng nhau đi ăn tối, nhưng qua vài phút vẫn chưa thấy phóng viên Lee xuất hiện.

Có người nói với Jaemin, Haechan chỉ vừa rời đi chưa đầy một phút trước khi cậu đến đây; theo bản năng cậu đưa tay vào túi tìm điện thoại, lúc cầm lên chỉ thấy một màu màn hình đen thui, có lẽ đã hết pin được một lúc.

Cậu không dám làm phiền đến sự tập trung đang đánh cược từng giây theo con chữ của những người xung quanh. May mắn chưa kịp loay hoay được bao lâu, cửa thang máy liền mở ra, nhưng người xuất hiện không phải là phóng viên Lee, mà lại là Hong Seunghan trong nhóm của cậu.

Cậu ta đảo mắt một vòng, cuối cùng dừng lại ở gương mặt dễ nhìn của đàn anh; phóng viên Hong không cất tiếng, ánh mắt hai người chạm nhau, cậu ta dùng tay ra dấu hiệu, cậu cũng rất nhanh hiểu ý liền đứng dậy đi về phía người kia.

Thang máy đóng lại lần nữa, Seunghan cũng cất tiếng phá vỡ bầu không khí tĩnh lặng kéo dài lúc vừa rồi.

"Phóng viên Lee nhận được mật báo mới từ chuyện hẹn hò của Young Jiwoo nên vội chạy đến hiện trường rồi, ban nãy bọn em gặp nhau ở dưới bãi đỗ xe, anh ấy nhờ em chuyển lời đến anh trong trường hợp anh không nhìn thấy tin nhắn"

Jaemin nghe xong cũng không quá bất ngờ, theo phép lịch sự liền cảm ơn đối phương một tiếng. Lee Haechan tất nhiên cũng theo chân vào một vài mối quan hệ trong đời sống cá nhân của nghệ sĩ, những tình huống đột ngột như thế này cậu cũng chẳng trách cậu ta bùng kèo được.

"Anh đói không?" Hong Seunghan lên tiếng trước; cậu không trả lời ngay lập tức, Na Jaemin đích thực là mẫu người ăn như mèo cào, lúc nhịn đói quá lâu cũng bất giác không còn cảm giác thèm ăn nữa. Nhưng sau khi nhìn vào đôi mắt trong chờ của thanh niên nhỏ tuổi hơn, sự do dự trong cậu bị đánh bật, đột nhiên cảm thấy hiện tại có gì đó lấp đầy dạ dày cũng không hề tệ.

|nomin| tro tàn sau phía mặt trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ