2

17 0 0
                                    

(Enjoy madla. )

Kayler's pov

Tsk kung ganito katabi mo sa araw araw..  maghohome study nalang ako..  but on second, thought.   Wag nalang kaya nga ako napasok para hindi ako maiwan magisa sa palasyo ng aking magulang... 

Psssst!!!

Manigas ka...  Humanap ka ng kukulitin mo.  

Okey class dismiss...  Teacher

Hay salamat tapos na.   Ang boring naman.  Kasi magturo....

Khay tara na sa canteen..  in so gutom.  Na talaga...  arte mo. She.she.. 

Go!! Ang ingay mo gutom kana talaga...  tsk bungangerang amanda.   

Look whos here girls bumalik na din sila ohhh. -student 1

Omg buo na naman sila.   Student 2

Shit girls im losing my panties.. student 3

Tsk uso bubuyog at chismosa ngayon..  ehhh

Excuse me kung hindi kayo oorder ng food pls lang get lost..  tsk lalandi lang dito pa sa pila sa canteen.  

Sorry po miss khay..  tsk puro sorry.. 

Nakakabusog ba ang sorry..??  Pwede umalis nga kayo istorbo kayo ehhh. -she.she

Ate.  Isang lasagna..  nga po - boy one ...

Ate ako Burger with fries and coke - boy 2

Ako ate isang spag.  At 2 slice ng pizza -boy 3

Ahem excuse me sa dulo po yung pila at hindi uso ang singet dito.    - amanda

Like duh ingay nila ha...  ang sakit sa tenga.  

Ui tol andito na kayo nakapagpalipat na ba kayo ha... 

Teka kilala ko yun ahhh.   

Hi kayler...  - kayle

It was the devil it self kayle..  tsk okey ako malas today walkout muna ako ayoko ng ganito ....

Ohhhhh anu yan tol.   Kakauwi lang chix agad and wow astig ha... hi im joshua

Casanova..  hmmn

I dont talk to strangers ..
Amanda. Can you please tell them na lumayas sa linya dahil nakakaistorbo.   Alis na ako you know where to find me..  bring my order.   Tsk..  i hate this day i really really hate this day... 

Oh look who's here the mighty kayler .. kamusta naman...  oh look who's here ..

Oh hi der.   Eunice.  Hows life? Nakakapikon saka na ko babanat kapag sinimulan na nila.   

Im fine..  and still the prettiest here diba girls.    Pretty..  ???

Boooooo!!boooo!!! Sorry students po yan remember nandito ko sa canteen.....

Shot the fuck up..  isa sa alipores ni Eunice

May sasabihin ka pa ba?? Naboboring na ko ayaw pa nila akong palagpasin.. 

Oh what im going to say is...  STAY AWAY FROM MY BOYFRIEND..  .. boyfriend?? 

Boyfriend??  Eunice as if i care..  whos the unlucky guy?? Sa dinami ng ipapagawa nya ganito pa.. 

Him...  sino kayang tinuturo nya... 

Ahhh si jerk kayle? Pala iyo na wala kong pakielam.. jan pagkasyahin mo yan sa loob ng bag mo ha goodluck kung pagkakasya mo... tsk.. badtrip.  Ako pa talaga.. 

Oh hi Eunice its nice to see you again .. si kayle abat umakbay pa talaga sakin..  ang gago..  nameet mo na pala ang mahal ko..  like what the hell he's Talking about.   Me mahal nya wtf??? 

What did you just say.    Hahaha..  nakakatawa ang muka ni Eunice.. 

Oh mahal kilala mo pala si Eunice??  Binigyan nya ko ng sumakay ka nalang look!! 

Hmmm yeah i know her She's claiming to be your so called girlfriend...  better explain it..  baby (with irap)

Hell nagagamit ko na naman ang acting skills ko . 

Wahahaha pahiya si Eunice girl one.. 
Ambisyosa kasi masyado boy 1

You bitch..  were not yet done... hmmm nanggagalaiting Eunice..  napahiya. Kawawa. 

Yeah im always waiting Eunice di ka naman napapagod na mapahiya ehhh..  tsk tsk.   Ambisyosang frog.. 

Chupi layas na bawal dito ambisyosa...  haching haching alergy ako dun.   Masakit sa ilong ang amoy   haching!!!  Ahahaha asar talo si amanda pa lang yun ha... 

Anu ba talagang trip ng araw nato paki explain pls lang ha...  nakakabanas ehhh

behide my muskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon