Kyles pov...
Hindi lang talaga ako makapaniwala babae ang may ari nung ganung klaseng lugar.. at the age of 20 she have everything that a man ask for.. yeah i have my own car i can build one kung gusto ko... pero wag muna tinatamad ako...
Galing no... nakanga.ngang sabi ni martty
Tsk malas ikakasal na nga lang... sabi naman ni josh..
Malas nung lalake na mapapangasawa nya malas nga ba baka swerte pa nga ehhh.. hahaha sana ako nalang... tsk teka anu ba tong sinasabi ko...
Tsk hindi malas yun tol.. kung sakaling ako yun naku papalakpak ako sa araw ng kasal ko at hihingin agad ang set of kiss ng heaven hahahahaha ... sabi ni josh..
Tanga ka din no as if naman na ganun ganun nalang nya ipagkakatiwala yun sayo... Ehh ayaw nga nya atang magpakasal ehhh..
Nakakatamad bumalik sa school tsk kung wala lang tayong practice para sa basketball hindi na ko babalik dun tsk...
Oo nga pala no.. may practice pa kami..Tara na josh balik na tayo pabayaan mo na yang si kayle nagdeday dream ata ehhh... tsk kaibigan ko ba talaga sila para namang hinde hay naku... pakitanggal sa story tong dalawang to mapapatay ko na to...
Gago day dream ka jan.. tsk
1msg recv
From 0908*******
Nakikita kita now kamusta naman ang buhay mo maayos pa ba intayin mo nalang gugulo na ulit yan malapit na...
Tangina ito na naman tong hayop na txtter na to.. makabanta wagas mahuhuli din kitang hayup ka... naku isusumbong ko na talaga to kay daddy tsk... kabwiset..
Para saan ang kunot ng noo at pagsambakol ng muka mo tol tanong ni josh.. sasabihin ko ba wag na baka mag.isip pa tong mga walang isip na ito.. mahirap na baka tumalino.. hahahaha..
Wala tol.. yun nalang sagot ko..
Incoming call
From lolo..Tinitigan ko lang yung phone ko sasagutin ko ba??? Tsk
Anu tol titigan nalang natawag si lolo juan.. sabi ni martty
Sasagutin ko na nga tsk kukulitin din naman ako ng matandang yun kasura lang..
Me: yes lo napatawag?? Miss me pang.aasar ko
Lolo: come home as early as you can we have something to tell you... tsk lagi naman ehh iniistorbo nyo lang ako kpag may kaylangan kayo sakin..
Me: yeah sure.. saan ba ko uuwi daming bahay ehhh naiinis na ko
Lolo: sa bahay natin mismo.. the mansion..
Tsk bakit don ang layo kaya nun.. hay naku..
Me: k.fine .. may sasabihin pa poh ba kayo?? Nakakainip kausap
Lolo: just go home .. sa condo ang home ko dahil don walang control freaks..I end up the call without saying bye bakit pa sanay na sila sakin bastos daw ako ehh panindigan nalang...
BINABASA MO ANG
behide my musk
Fantasyhindi tahimik ang buhay ko ang pag.aaral ko hindi din maingay ang mundo ko at kahit kaylan hindi matatahimik....