7

14 0 0
                                    

Kayles pov..

Hell she owns this place.. and holy shit.. sya yung nag.uwi ng Lamborghini elimento dito sa pinas.. hell

Wait a sec kayler.. tawag ko sa kanya gusto ko lang iconfrim yung about sa car.

Yes what is it boyfriend? Sarcastic. Na sabi nya..

Did you win the france illegal drug race before??? Hell kapag oo hanga na ko sa kanya..

Yeah i won it and that Lamborghini elemento was the price. Why are you been ther too?? Hell tinalo nya yung nga franses na kalaban nya and just wow..

Wow. Yun nalang yung nasabi ni josh at martty sa sagot nya...

Can we see you driving..? Sana pumayag..

Yeah sure.. .shit pumayag sya... amanda she.she mamaya nyo na galawin yung car.. isama nyo muna sila sa place magpapractice ako.. nanunuod daw sila... wow lang talaga..

Tara... sabi nung dalawang babae..

Sumama kami.. una dun sa garahe ng kotcheng gagamitin nya... nakakita na ko ng kotcheng ganun dahil nanunuod ako ng live race ng formula 1 ... pinaupo kami nung dalawang babae.. to may Surprise.. she was with the guys.. kausap nya yung dalawang driver din kasama yung technical team nila.. nakikipagtawanan sya.. and then she look up nakita nya kami and ngwave sya ng hands.. sinenyasan na kami ng start na daw sila. Can wait to see her driving like hell..

Nagstart na sila.. at first nasa dulo sya.. and to my Surprise.. with just a blink of an eye boom.. she was the first i think she drive 230 dun kami literral na napanga.nga because.. of that i was standing.. and looking over her car... the race is over.. she won...

Wala ka talagang kupas best.. it was amanda...

Ngayon na nga lang ulit ako nakahawak ng manibela... sabi naman ni kayler.

Sus galit ka kasi sabat nung isang lalaking kalaban nya.

Shot up petter. Bakit kaya sya galit.

Sus kawawa yung mapapangasawa mo kapg.nagkataon.. sabi nung petter napapangasawa.

Ikakasal ka??? Tanong naman ni she.she..

Malas naman nung lalaki sabi naman ni josh..

Tsk.. sagasaan mo agad para. Biyuda ka agad sabi naman ni martty.. diba tol. Saka umakbay sakin..

Your getting married??? Yun nalang naitanong ko..

Unfortunately yes. Sagot nya...

Kanino??? Tanong ko ulit nakakagulat lang she was just 20 years old..

I dont know.. simpleng sagot nya tara girls. Niyaya na nya yung mga kaibigan nya at umalis na...

behide my muskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon