21( our new home)

16 1 0
                                    


Kayles pov.

Hindi ko alam kung saan kami dadalin ng driver.. hindi ko na tinanong dahil nakakapagod na.. 9 pm na at ito nasa biyahe pa din kami. Traffic pa..
Bigat ng balikat ko.. nakatulog pala si kayler at bumagsak sa balikat ko yung ulo nya.

Today my life begins kasama sya araw araw.. 24hours 7 days a week 31 days a month and 365 a year.. diba galing ko sa science.. asawa ko na yung babaing hindi ko sigurado kung gusto ko ba talaga but there is something in her that makes me smile. I dont know what it is but.. im going to find out.

Nagpicture ako kasama sya.. magawang d.p sa fb. Hahaha baliw lang po pasensya naman..

Sir nandito na poh tayo sabi ni manong driver sakin.

Okey thanks pakibaba nalang poh yung gamit namin saka daw poh yung mga gift sa kabilang sasakyan salamat poh sabi kay kuyang driver..

Sige po sir mukang napagod si mam nakatulog na poh puna nya sa katabi kong tulog.

Oo nga manong ehh sige po baba na kami lumabas na si kuya para buksan yung pinto..
Ginigising ko si kayler.

Pssst gising na nandito na tayo tinapik ko ng konti yung braso nya..

Ummmmh yun lang sagot nya saka yumakap sakin tamo tong malditang to magpapabuhat pa ata..

Gising na baba na tayo hahalikan kita jan tingnan ko lang kung hindi ka bumangon..

Ingay ingay naman natutulog yung tao maldita alert is on..

Nandito na tayo umayus kana baba na ng sasakyan sabi ko sa kanya nakabusangot ang muka..

Bumababa na ako para alalayan sya.. dahil malamang sa bigat ng damit nya hindi na sya makakilos ng ayos..

Ang bigat naman kasi nitong damit na to pahirap bulong ni kayler.

Okey lang bagay naman sayo sabi ko sa kanya kasi ang ganda nyang tingnan.

Bagay sakin ang nahihirapan abat gago ka ahhh nyek misinterpret nya ako.. anu ba yan.

Hindi yun.. hay anu ba yan..

Ewan ko sayo bumitaw sya sa pagkakakapit sakin kaya ayun muntik ng bumagsak.. buti nasalo ko..

Careful wifey hahaha namula ang maldita oh..

Wifey mo muka mo chee tamo yun sinalo na nga ang sunget pa daig pa meron ehhh..

Akin na yung suse!! Kayle sigaw nya sakin. Tamo yun makasigaw wagas.

Ingay mo meron kaba at ganyan ka sayang 1st night.. pang aasar ko hahaha namumula na naman sya..

Bastos!!! Hahaha sarap nyang asarin..
Open the door gusto ko ng hubarin tobg damit na to sabi nya sakin..

Teka wifey wag dito sa kwarto nalang para tayong dalawa nalang aasarin ko to..

Manigas ka asa ka masyado.. pikon ang lola nyo oh.. hahaha

Ngiti ka jan maldita na mataray pa anu ba yan..

Kaylers pov..

Lokong yun ang bastos kala naman nya.. nasaang lupalop ba kami tiningnan ko yung paligid okey nasa isang exclusive subdivision pala kami.. at nandito sa bahay na to. Malaki sya mukang bagong pagawa..

Ang dilim nasan ba yung switch..

Wow ang ganda.. sabi ko nung mabuksan yung ilaw.

Do you like it. Tanong nitong impaktong asawa ko sa tabi ko..

Oo maganda.. sana kung hindi isang asungot ang kasama ko sabi ko sa kanya.
Nginitian pa ko nakakaloko to ahh tingnan ko lang kung tumagal ka..

Umakyat ako sa taas para hanapin ang kwarto ko. Nakakita ako ng k and k na nakadikit sa pinto ito siguro yung room namin. Tsk we are sharing the same room never!!!

Pumasok ako nakita ko yung closet nandun yung damit ko at damit nya.. na magsama sa built-in closet. Okey lang na yubg damit ang magkasama.. kumuha ako ng pantulog ko.. at nag linis na.

Wala pa sya ang tagal.. naman.. wag nyo isipin iniintay ko sya because of our first night (kunyari kapa kayler ) hindi manigas sya..

Kayles pov.

Nakatulog na pala sya.. pagpasok ko sa kwarto nakahiga na sya at mahimbing na natutulog..

Ngpalit ako ng damit at nahiga malamang sa tabi nya alangan naman sa sofa.. anu sya sinuswerte.. nakatulog na din ako..

-------------

1st night bilang husband and wife anu kayang mangyayari sa dalawang to hahahaha abangan

Vote
Comment
And
Share
Pretty pls

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

behide my muskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon