12 the assignment

12 0 0
                                    


Kaylers pov..

1msg recv.
From.. amanda..

Huy best. Nabasa mo na ba yung record nung babantayan natin??

Oo nga pala nasaan ba yung private phone ko.. tsk.. ayhhhh kainis.. tama sa kotche ko unang nakita yun. Tama.. sa kamamadali ko di ko na napansin na may bisita pala kami.. nakapang.tulog pa ako.. who cares im still pretty kahit muka wkong bruha dahil galing sa siyesta... Thursday nga pala ngayon.. tsk.. Friday na bukas buti naman...

Iha.. tsk lolo not now.. pls lang im. B.c

Kayler de.asis tawag ng mqgaling kong ama.. Not now im b.c nakakainis ...

Tsk anu ba may ginagawa ako cant you see im b.c ... nasaan na ba kasi yun.. kinakausap ko na yung sarili ko habang naghahalungkat ng kotche ko...

Show some respect young lady... sabi na naman ng tatay ko... nakakainis naman.. trabaho ko to ehhh pls lang not now.

Sorry but im doing my work here.. who clean up my car.. i cant find my private phone sigaw ko.. sa kanila habang nakatalikod.. may narinig akong tumawa.. tsk like i care.. tawa pa more...

Aha gotcha.. sigaw ko pa.. sa natutuwa ako ehhh.. paki ba nila... imbes na pumasok ako naupo ako sa hagdan bago makapasok sa main door.. habang kinakalikot ko ang phone ko..

Hey are you still b.c sigaw ni lolo. Sumenyas nalang ako ng. (Thumbs up )for okey.

Come here im going to introduced you to your future.. biyenan sabi pang lolo ko.. biyenan..??? Siryoso??

Hi iha.. sabi nung isang babaeng medjo kaidad ni daddy.. huh she looks familiar to me san ko ba sila nakita..

Hi iha bati din nung lalaking katabi nya..

Hello poh nagwave pa ko at after nun sinuklay ko yung buhok ko gamit yung kamay ko... sabay takbo.. hihihi nakakahiya muka akong mangkukulam...

Im sorry im going to fix my self. Sigaw ko habang natakbo..

She adorable narinig ko pa yung sinabi nung ginang she finds me adorable i like you na madam...

Naloloka na ko. Magiging biyenan ko yun tsk. Bakit ang bait nila... hayst... swerte ko malas nung lalaki hahaha maldita napangasawa nya..

Habang naliligo ako nasa banyo yung lappy ko or laptop.. pinakikinggan ko yung voice file na sinend sakin ng agency..

Voice file +(robot sound)

Person's personal in

Name.. : kayle San Deigo Familiar
age: 21
Citizenship : 1/2 pilipino 1/2 Spanish.. hmmm must be rich kid kaya kaya my death tret...
Son of Mr Ramon and Mrs liza San Deigo
Grandchild of Don Juan SAn Deigo..

Receiving lots of text massage mostly threatening massages.. telling that they know where he is what is he doing.. whos with him.. and follwing him everywhere he gos.. like a shadow..
Picture. Flash .. holy cow bakit sya pa.. tsk.. yung mokong na yun pa hay naku..

Signing out.. end of the voice file

Hmmm he must be something hindi sya mkakatanggap ng mga ganung text kung walang kaylangan sa kanya... tsk.

Khay. Tsk naliligo pa ehhh

Bakit nanay mariz..!!!!! Naliligo ako ehhh..

Bilisan mo jan iniintay kana ng bisita nyo magdidinner na daw kayu naku kang bata ka... tsk oo nga pala may bisita kami.. hayst..

Susunod na po ako magbibihis lang po ako.. sabi ko kay nanay mariz..

Sige sunod agad ha... sabi pa nya...

Nagbihis ako inayos ko ang sarili ko... tsk. Wala sa kasal yung isip ko nasa. Assignment ko. Assignment namin... tsk text ko nga sila mabuti pa...

To: amanda and she she..

I read my files yung inyo ba??? Tsk nakita ko na yung picture yung mokong na classmate pa natin..

Sent..

Habang pababa ako ng hagdan .. nagtetext ako.. kulit nila ehhh hahaha..
Nakasmile pa ko nung bumababa..

Pretty.. narinig kong may nagsalita pero hindi ko pinansin... hinayaan ko sya ...

behide my muskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon