4

21 0 0
                                    

Kayle's pov..

Hi im kayle. Lalaki ako ahaha. Lakas ng trip ng mga magulang ko ehhh. Tunong babae ang name ko. Tsk e.anu pogi naman diba..

Oh tol bakit ka nga pala pinauwi ng lolo mo.... hmmm bakit nga ba..

Flashback

I received a call from my lolo..

Apo you better go home and save me.. yeah drama ng lolo ko no..

Is it a matter of life and death? Tanong ko sa kanya..

Better go home apo bago ang june 30 .. wow hanep my petcha..

End of flashback

So kaya nandito ako.. sa pilipinas at wala sa Spain.. pinauwi ako para sa petchang june 30 .. oh diba ang galing..

Pinauwi lang kasi nila ako martty.. at si lolo ang nagpa.uwi sa akin.. mahihindian ko ba.. minsan lang yun nuh.. kaya minsan kasi inis sakin ang lolo ko black-ship daw kasi ako sa pamilya namin... edi wow..

Eh diba tol si lolo juan ang nagpatapon sayo sa Spain bakit ka kaya pinauwi nun... ito talagang si martty lagi nalang may bakit. Pero oo nga no bakit nga kaya...

Yun nga  martty Ehh bakit sya pinauwi. For sure my something na mangyayare... meron nga kaya.. tsk wag naman sana..

Hay naku kung meron man silang binabalak.. wag naman sana... kasi kung meron malamang hindi ako makakahinde...

Sana wala nga tol pano kung meron.. sana nga josh wala. Kung meron goodluck sa buhay ko... mukang magkakagulo na naman. .

Kaylers pov..

WAg silang pahara hara monday ngayon.. badtrip pa din ako.. nabubwiset ako sa nangyayare sa buhay ko makakabugbog ako ng wala sa oras.... fuck them all... tumawag ako sa lolo ko last night..

Flashback

Calling don  esabelito jose

Me: hello lo did dad tell you about this.. wedding... i hate him

Lolo: stop hating your dad khay.. he is just doing what is good to you..

Me: good for me.. like what lolo forcing me to do all of this.. i have my own rights.. i know he never love me... umiiyak na ko.. kay lolo ko lang naman nagagawang umiyak ehh.. sa kanya lang...

Lolo: hey little brat.. stop caring just do what he said.. and sorry im the one whos behind of this arrange marriage apo im sorry ill be home before your wedding.. yun ang masakit sya pala yun. May gawa sya pala yung nagsabi. Sya pala yung may pakana kaya pala..

Me: you are just like him totoo nga yung like daddy like son.. kaya pala yung mga kotche ko ang ipinanakot nya dahil alam na alam nya yun dahil sya yung may bigay nung ilan sa mga sasakyan na yun...

End of flashback...

What a badtrip look... why?? Aga magtanong.. she.she..

San si amanda.. malamang. Naglalaro na naman yun ng phone nya...

Ayun b.c oh agang aga.. nilapitan ko agad at hinablot yung phone..

Anu ba kitang naglalaro ehhh.. tsk tiningnan ko yung nilalaro nya...

Yeah coc.. attack pa more amanda.. sasama ba kayo.? Ayoko dito sa school baka may makapikunan na naman ako.. ehh maupakan ko pa..

Saan?? Sabay nilang tanong...

Magskip ng klase ayoko dito... badtrip ako... dun tayo sa tambayan... ayokong lang makasakit ngayon..

Sa heaven ako pupunta sama ba kayo??? Kpag sinabi kong heaven alam na nila yun.. kaya ayun nauna pa saking lumabas...

Oh anu na aalis pa ba tayo dali na... aba sya pa yung nauuna oh... si amanda talaga

Tsk excited kayo??? Nauuna pa ahhh.. naman sabi na ehhh iiwanan pa ko nitong dalawang to... wag nalang kaya tayo tumuloy.. titingnan ko lanh reaction nila hahahahaha...

Walang bawian no return no exchange aalis tayo oh aalis??? Wahahaha..

Oo na tara na.. mahuli sya manlilibre ng lunch. Hahaha..

Deal.. in one two three... takbo sa kanya kanyang kotche good idea full tank ang mahal kong kotche...

Wiii we are going to heaven...

Bogshhh oppppsssy sorry..

Sorry... hindi ko na tiningnan kung sino pa sya wala kong pakielam... namimiss ko na yung heaven ko...

Tsk... hahara hara ehhh ayoko manlibre kaylangan kong magtipid hahahaha ...

behide my muskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon