She shes pov.
Sumama kami ni amanda sa airport kahit ayaw kaming payagan ni kayler hahaha we have our own car kaya kaya namin syang sundan.. sa ayaw at sa gusyo nya..
Here comes the hell sabi ko pqgkababa ko ng kotche...
Dont worry she.she what is hell without me. Sabi ni kayler ang cold nya.. tsk sabagay sanay na kami..
Yeah what is hell without a devil in it.. and the devil is here beside us.. sabi naman ni amanda... Teka i recv something galing sa private phone ko kayo ba??? Tanong nya pa..
Nasa kotche yung akin sagot ni kayler..
Yup narecv ko.. sabi ko habang nakakunot ang noo ko.
What the hell sila?? Ang babantayan natin.. pucha yung mga mayayabang na yun pa.. para namang makakapatay si amanda..
Later na natin idiscuss yan lolo.is here.. sabi ni kayler..
I wave my hand para makita nila kami.. para saan pa ang yaman kung hindi gagamitin by the way nasa loob kami ng airport ngayon.. bawal daw but bung malaman nila kung sinong susunduin namin.. pinapasok nq agad kami.. great lang diba sarap maging anak mayaman.. money + power = us.. pero nakakapagod din.. kung minsan..
Hi lolo bati ni amanda at nagmano..
Hi lolo its great to see you home bati ko at humalik sa pisngi nya..
Hi yun lang yung narinig kong sabi ni kayler ..
Wala man lang ba kong yakap apo sabi ni lolo kay kayler..
His only granchild.. nag.iisang apo sa nag.iisang anak.. yan si kayler sa buhay ni lolo nakita kong nag.alinlangan si kayler.. pero niyakap pa din nya ang lolo nya..
Kaylers pov...
Yeah his here.. and the hell is coming .. i know one of this days ikakasal ako.. dahil umiwi na sya...
Kayler can i talk to you.. it was him lolo.. jose..
Makakatanggi ba ko??? Tanong ko sa kanya.
Iha its for your own good thats why we settle on this decision.. yeah right.
Yeah right its for my own good.. you always tell me that your doing everything for me but this one hell no your doing it for the sake of the company dont you.. ??? Hindi pa ba sapat ang yaman nila..
No iha its not for the company soon youll going to find it out.. and your going to realize everything.. is in the right track just like how you drive your car.. meaningful na sabi nya sakin...
I hope so... and by the way .. mr.esabelito jose de asis.. kaylan ako ikakasal??? Yun nalang ang tanong ko...
Very soon iha very soon i see how he smiles.. i know he loves me so much.
Kayles pov.
The mansion..
Oh hell great.. kausap ko ang sarili ko.. habang papasok ako..Oh nanjan kana pala it was my precious ate.. jam precious. Oh diba. Precious
No in not here picture lang to.. pangbabara ko..
Tsk baliw nasa dining area si lolo daddy and mommy.. follow me dear bother.. tsk parang si mommy talaga tong si ate lagi nalang ..
Goodeve. Everyjuan hows life.. pagbati ko sa kanya..
Sit down... sabi ng lolo ko...
Lolo bakit nyo nga pala ako pinapunta dito?? Tanong ko. Sa knya
May pupuntahan tayong kasalan sa sabado.. kaylangan kompleto bawal huminde.. sasabat na sana ako naunahan pa ako ehhh..
Papa.. you dont have to do this sabi ni daddy and mommy..
Why pupunta lang naman tayo sa kasalan ahh. SAbi ni ate..
Nakita ko si lolo wearing his warning look..
Aatend lang pala yeah sure friday palang nandito na ko.. sagot ko kay lolo..
So nanjan na yung susuotin ng bawat isa.. you just need to fit it para makita natin kung may aayusin pa.. sabi ni lolo. Sabay tayo..
Im sorry sabi ni mommy habang nakatingin sakin..
Bakit kaya...Whats that for mommy im fine aatend lang naman tayo ng wedding no harm done. Sabi ko kay mommy.
Basta son.. we love you so much kahit sakit ka sa ulo ko.. sabi naman ni daddy..
Natahimik sila. Ako ito nahanap ng bwelo para masabi yung about sa treat sa buhay ko.
Ahm dad i need to tell you something sabi ko sa kanya di naman bago to samuin ehhh
What is it son.. tanong nya sakin...
Dad i received a txt kanina.. someone is txt me about my life.. nangyari na to dati diba. Yun sinabi ko na para.. mapanatag ako..
Just ignore it brother. Im doing my thing para mahuli yan.. tsk sobra na din kasi.. thats my sister we own an agency actually we train boys and girlswho has the ability to protect ewan ko ba bakit inayawan ko yun pero ang ate ko game na game don..
I trust you and your agents ate.. sagot ko sa kanya...
Yeah my tiwala ako sa kanila na kahit minsan hindi ako pinabayaan lalaki ako sabi nila kaya ko ang sarili ko... but a man needs a protection to.. dahil minsan ng nangyari sakin yun..
BINABASA MO ANG
behide my musk
Fantasyhindi tahimik ang buhay ko ang pag.aaral ko hindi din maingay ang mundo ko at kahit kaylan hindi matatahimik....