9

16 0 0
                                    

Amandas pov... 

Pov ko to yes pov ko to.. 

Naaawa ako sa kaibigan ko..  yes marunong pa naman akong maawa kahit papano..  kaibigan ko yun..  i know everything about her.. hindi mahirap mahalin..  yan maldita at astig pero my soft side yan basta tungkol sa pamilya nya... 

Gusto ko nandun kayong dalawa sa araw ng kasal ko..   narinig kong sinabi ni kayler... 

Siryoso itutuloy mo talaga...  tanong naman ni she.she.. 

Siryeso yan..  mabuting suportahan nalang natin yan sya she..  for sure..  may gagawin yan kaya kaylangan nandun tayo..  hahaha..  kilala ko yan...  may kalokohan yang balak gawin.. 

Ang tanong kaylan ang kasal mo??? Yun nadali mo she. She.. 

Yun nga kailan saan...??  Wala kaming alam panu namin malalaman anung gagawin..  at saan kami pupunta??

Hindi ko din alam update ko nalang kayo for. Sure bibigyan ni daddy yung family nyo ng invitation diba...  sabagay..  hindi naman pwedeng hindi ninong sa kasal si daddy dahil. Ninong sa binyag ni kayler si dad.. 

Siguro nga meron na kayong invitation ehhh sabi pa ni kayler.. 

Anu bang balak ng lolo mo at daddy mo na kahit ikaw hindi alam kung anung araw ang sasakalin este kakasalin pala..  sabi ni she. She.. 

Kanya kanyang trip yan wag mong basagin..  oo nga no..  bakit ba ganun sila tsk mga matatanda talaga

Pero ang tindi ng trip nila buhay ko pa talaga naaawa ako kqy kayler.. 

Tsk kung di ko sya kilala baka naawa na ko ng tuluyan sa kanya but knowing kayler.  Hindi nga lang yun yung kaya nyang gawin..  pati sa trabaho namin shes the best..  and the most soft hearted person ive ever know...  kaya nga best friend ko sila kahit gaano kasama ang tabas ng dila nya. Sa mga taong hindi nya kilala.. 

Hey may new car from U.K nakita nyo na ba?? Si she.she ang ingay talaga basta kotche ang bunga.nga parang palingkera.  Tsk

Ang alin ang alpha Romeo??  Tanung ni kayler.. 

Yup ang cute oh look.  Sabi ni she she

Sus for sure hindi pa granted ng top gear yan.   Pang aasar ko.. 

Its perfectly granted as the newest sports car..  im having one in 2weeks time..  inaayus pa lang .. sabi ni kayler edi wow ikaw na... 

Your having a new baby ... nakakaingit ka talaga...  sabi ni she.she.. 

Tsk wag ka mainget meron kang sariling babys ahahahaha oo meron syang kanya small but dangerous... 

Ahahaha yeah right..  puntahan natin one time i miss it na sobra.  . Ahahaha that was exciting..  

Yeah sure i miss your baby guns sabi ni kayler.. 

Yeah were into something..  na hindi mo aakalain na kayang maging koleksyon ng isang babae... 

Hey amanda..  tinawagan knb ng agency?? For the info ng taong babantayan daw natin..  yeah were into agency who trained few girls and boys.   Nga daddy namin ang nagpasok samin dun..  dahil galing din sila doon dati..  dahil minalas sila na puro isa lang ang naging anak...  at puro girl pa kahit na babae kami...  tinuloy nila..  oh diba what a great father's

behide my muskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon