8

13 0 0
                                    

Kaylers pov..

That was great.. hangging out in this place kung saan ko pwedeng ilabas ang prostration ko. Kung saan pwede kong magmabeho ng sobrang bilis...

Hoy babae kaya kaba badtrip dahil sa ikakasal kana tanong ni amanda.

Hindi ako umimik... hinayaan ko lang sya..

Pwede ka namang tumakas diba.. yun nalang yung sinabi ni she.she

How i wish pwede.. but mawawala lahat ng kotcheng pinaghirapan ko.. malungkot kong sabi sa kanila...

Ang sama talaga ng daddy mo panu nya nagawa yun.. sabi ni amanda..

Its not him.. it was lolo jose.. sagot ko sa kanila..

Anu!!!sigaw nila..

Yeah it was lolo i dont know what is his real reason behind this our company was well off.. hindi nalulugi bagkus lumalago pa nga dahil kay daddy.. and lolo is coming home ngayong june 30 . Malungkot kong sabi sa kanila.

Bakit kaya.. ginawa ni lolo yun kaya ba binibigay ni lolo jose ang gusto mo dahil dito all this years nakukuha mo lahat .. pinayagan ka nilang sumali sa race illegal man oh legal. Yun pala may kapalit.. anung sabi mo sa kanila... ???? Pumayag ako.. sabi ng utak ko..

Pumayag ako.. nagulat sila..

Bakit matigas ang ulo mo diba dapat hindi ka pumayag .. sabi ni amanda.

Ayokong mawala sakin ang ala.ala ni mommy at ni daddy.. pati ni lola. Yun nalang yung nagpapaalala sakin na minsan naging masaya kami bilang isang buong pamilya ... oo dito kami madalas noon pinangako nila sakin na kahit mahilig ako sa ganitong bagay tungkol sa kotche susuportahan nila ako qt ibibigay lahat.. dito ko unang natututong magdrive si daddy ang nagturo.. dito ko unang binigyan ng kotcheng miniature ni mommy dahil kahit babae daw ako.. alam nilang mahilig ako oh mahihilig ako sa mga kotche.. mommy was a car aficionado dun nya nakilala si daddy na isang racer.. they got married and they had me.. but that wonderful family we use to be.. was broken.. i was just 14 years old when my mom. Got away i dont know the reason.. but daddy told me. She run away with a guy... and thats it.. i go to france.. para makita si mommy i was with her. For almost a year then. One day she go home with a guy.. she told me it was her boyfriend.. but that guy try to rape me and my mom wont believe me i call my dad and he pick me up there.. before we go she punch the guy.. infront of mom. And say... " yan ba pinagmamalaki mo.. " after that incident we go home.. here sa pinas and pagkatapos nun hindi na bumalik sa pagiging masayahin ang daddy ko.. at lagi kaming nag.aaway.. until now i hate him.. she controls me..

Hey stop crying. Non ko lang napansin na umiiyak ako kaylan ba ko huling umiyak.. matagal na masarap pala sa feeling..

Hush now.. i know you papayag ka pero di ka papalamang.. sabi ni amanda..

Yeah hindi ako papalamang.. ill make sure i going to make his life a leaving hell.. magsisisi syang pumayag sya sa kalokohan ng ama ko at lolo ko.. tingnan natin kung anung mangyayari sakin at sa lalaking pinili nila para sakin..

behide my muskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon