3

17 0 0
                                    

Kaylers pov

What a morning finally Saturday.. pero hindi ako mag iistay dito sa bahay na to ako lang ang tao bukod sa kasambahay at driver.. like what nsa isang house ka na 12 bed room House .. kahit magtaguan dito di ka makikita ng pagtataguan mo..

Iha.. gusto ka daw makausap ng daddy mo.. it was yaya mariz my yaya simula nung childhood ko..

Wew that was good news finally .. gusto nya kong makausap. Anung niluto mong ulam nanay mariz? At kinausap ako?? Nakakapanibago lang.. anung meron end of the world??

Pumunta ka nalang dun. Kesa ako ang tinatanong mong bata ka hala sige. Labas na. Tsk sabi ko nga lalabas na ko.

K nay. Hindi ko kayang barahin ang nanay mariz ko.. magulang ko pa pwede pero sya big no no no..

Tsk. Buhay prinsesa lahat nasayo na pero bakit natanong na ba nila kung totoong masarap mabuhay ng mayaman.. literally yes kung matiryal na bagay ang pag.uusapan but pag.mamahal.. jan magkakaalaman. Yes they doing everything for me this luxurious house expensive cars. .huge allowance.. diba perfect anything that many can buy.. but not love from your own family..... yeah not love..

Hi there. Matabang na.bati ko sa nag.iisang hari ng bahay.. na ito..

Maupo ka.. okey cold tone is on..

What is this all about? Dad?? Ayokong naupo paki nya ba...

I said sit down kayler.. sorry but i dont want to..

You can tell anything to me.. kahit nakatayo ako.. hindi naman natatakpan ang tenga ko... napapapikon lang.. kung kausapin nya ko as if na hindi ako yung nag.iisang anak nya...

Anu bang problema sa pagpapalaki namin sayo bakit ganyan ka... cold pa din ang boses nya.. fine.. im colder than you...

Why dont you ask your self.. oo ganito ko makipag.usap sa ama ko..

Watch your words.. young lady.... yeah watch my words. Dad.

Why dont you go straight to the point.. and tell me why are you Talking to me now... nakakapikon lang. Ganito na kami simula nung iniwan kami ni mommy para sa iba.. yeah my mom. Got away with another man.. iniwan kami. Oh diba. Perfect ng life ko no.

You are going to get married Hmmm what did he just say??

Pardon pls?? Nabingi ata ako...

I said ikakasal kana.. you heard it Right. Ikakasal kana.. wtf.. me getting married

Who told you so.. im not your puppet.. i have my own life my own mind my sarili akong disisyon. You are just my dad... cold kong sagot sa kanya...

You dont have a choice... if you dont do that.. im going to take you back to France to your mom .. hell na kung hell.

Then go.. call mom and say to her that her one and only child ay babalik na ng france.. and stay there for good.. pilosopong sabi ko.. sa kanya.. tatay ko yan.. jhon de asis the jerk... fuck he control my life.. like a steering wheel. As if im a car that can drive. All the way he wants.. and yes.. he always do that..

And by the way im going to close your car collection shop. Jerk not my cars.. hindi ikaw ang bumili nun..

Dont you dare touch my cars. They are my life. Ill do everything basta wag mo lang gagalawin ang mga kotche ko... hindi ikaw ang bumili non.. si lolo at yung iba nun napanalunan ko so back off.. dad.. bakit ka ganyan dad . .. wag yun..

I know ipagpapalit mo ang kalayaan mo dahil sa mga kotche mo.. ganun mo kasi kamahal ang grandparents mo.. you will do anything para sa kanila kahit malayo sila.. why are you doing this to me... naiiyak na ko pero ayokong ipakita sa kanya bato ang kaharap ko.. kaya dapat maging bato din ako...

Papayag ako pero sisiguruhin kong magiging misirable ang buhay ng lalaking pakakasalan ko .. im going to give him a life with a living hell.. take that paki sabi sa taong yun.. makalabas na... dito. Ayoko ng makausap ang isang taong tulad nya...

behide my muskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon