6

17 0 0
                                    


Marttys pov..

Yes nagkapov din..

Nakakapagtaka din sabi nila minsan lang magkacar show dito pinsan lang iopen yung pinaka high-tech na garahe dito sa pinas may bagong kotche kaya...
Gustong gusto ko ang mga naka.garahe dun. Specially the. P1..

Tsk tagal mo pakibilis baka magsara yun... si josh..

Oh yeah by the way were into cars.. illegal or legal race bat tungkol sa pinaka.mabibilis na kotche ang usapan... nandun kami...

Tara na sa wakas natapos ka din.. kayle kupad

Tara na sisilay pa ko sa saleen  ko.. hindi babae yun.. it was a car...

For sure tutunawin mo na naman sa tingin yun... sabi ko kay josh..

Bakit ikaw wala lang balak. Tingnan yung p1 mo??kung kasya nga lang sa bulsa yun malamang naiuwi mo na ehh noh... malamang yun... ganda kaya ng kotche na yun..

Anu bang klaseng garahe yun at atat na atat kayo? Wala talagang alam tong si kayle.

Tingnan mo nalang... para magulat ka kahit papano ... at ayun naglakad na kami.. for sure ang dami ng tao dun...

Welcome to heaven... yun nalang yung sinabi ko kay kayle.. speechless ang loko ..

Oh diba gulat ka gaganda no... tsk wag ka nga.nga baka tumulo laway... hahaha loko tong si josh..

Heaven nga mga tol.. natry nyo na bang idrive yang mga yan what i min is payag ba silang itest drive yang mga luxury cars na yan im amazed meron palang ganito sa pinas... nakakaamaze naman talaga..

Tama ka jan tol. Panu nqgkaroon ng ganito dito ewan namin .. legal naman yan.. mayaman daw may.ari nito.. pero hindi namin kilala..

Hey look may naglalabas ng isang car oh Lamborghini huracan.. oo nga no sino naman kaya yun swerte naman.. nakapagdrive sya ng ganung kagandang car..

Anung ginagawa nyo dito??? Ay sino yun .. babae.. dont tell me isa kayo sa mahilig sa car collection babae nga ...

Teka kilala kita. Ahhh diba ikaw yung kaibigan ng gf ni kayle.. oo nga sila nga i forget the name ..

Yeah kami nga im amanda.. and this is she.she.. why are you here.. tsk babae nga naman.

Eh kayo bakit kayo nandito.. tanungin ko nlang sa babae kasi ang alam ko lang mqhilig silang magpaganda pero hilig sa kotche malabo..

Our friend owns this place.. friend nila wow. Swerte nila.. oh there she is.. anu daw she??? Babae??

Babae may.ari nito you must be kidding.. no way a girl owns this place?? Its a big no.no

See for your self... shes driving the lambo huracan.. tingnan nyo oh.. saka ko naman nakita yung babae na bumababa ng kotche. And hell She's holding the alarm key and shes wearing a gear... and holy shit shes a girl yung astig na girl..

What she owns this beautiful cars?? Sabqy naming tatlo ng tanong ..

Yes i perfectly own this place.. nagulat pa kami ng may magsalita.. you dont hardly believe it dont you??? Nakakagulat lang babae ang may ari.. and hell intimidating ang dating nya ngayon kung nung nasa school astig sya mas lalo ngayon she is one hell of a chix..

Welcome to my heaven enjoy.. walking around and before entering you know everything in this place. Is high-tech.. be aware you can touch the cars. But you can never drive them.. see you around.. nagulat nalang kami kasi hinagis nya yung dalawang car alarm keys sa kaibigan nya..

Thanks best.. sabi nung dalawa..

Just be careful with my babys.. wow swerte naman nila nakakapagdrive sila pero naka dress sila pareho..

Yeah we know best.. sya yung she.she.

Magpalit nga muna kayo out of place yang suot nyong dalawa.. yung totoo parang wala kami sa harapan nila..

And by the way boys.. you can join the ladys but hindi kayo pwedeng magdrive..
Pumayag kaya tong dalawang to..
Ang tanong payag kaya sila?? Yun na nga ehh mukang malabo..

behide my muskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon